Chương 47

146 11 0
                                    


Editor: Ngự Chi Tuyệt

Beta: Taeswine

Kinh Mạch sau khi cúp điện thoại liền lái xe tới biệt thự của Nhiễm Hiên Dương. Đợi khoảng một tiếng Minh Vũ mới đi ra, nhìn thần sắc tương đối mỏi mệt.

"Địa điểm hẹn với đạo diễn Charlie là tầng cao nhất khách sạn Đế Quốc." Vốn dĩ lịch hẹn là mấy ngày sau, hôm nay đột nhiên nhận được điện thoại, nói đại đạo diễn đã đến trước thời hạn, lịch trình sau đó cũng thay đổi, buộc Minh Vũ bất luận thế nào cũng phải dành ra chút thời đến gặp y.

"Ừ." Đáp lại một tiếng, cũng không có thêm âm thanh dư thừa nào, Minh Vũ dường như không muốn nói nhiều.

Liếc nhìn Minh Vũ đang nhắm mắt qua kính chiếu hậu, Kinh Mạch rốt cuộc cũng không nói gì khác. Đã sớm nhận định quan hệ giữa hai người họ, mặc dù để tiếp nhận phải tốn chút thời gian, nhưng bất kể như thế nào Kinh Mạch cũng sẽ tôn trọng sự lựa chọn của Minh Vũ. Tính khí cậu ta tuy nóng nảy, nhưng đạo đức nghề nghiệp đơn giản vẫn phải có, hơn nữa cậu ta còn là người đại diện của Minh Vũ, rất nhiều chuyện vẫn hiểu rõ phải nên làm thế nào.

Kinh Mạch nhìn đồng hồ, thấy vẫn còn sớm nên cố ý giảm tốc độ, từ từ lái đến khách sạn Đế Quốc, cố ý muốn cho Minh Vũ ngồi phía sau xe đã thiếp đi có thêm nhiều thời gian nghỉ ngơi.

Mất khoảng bốn mươi lăm phút, xe của Kinh Mạch mới dừng lại trước cửa chính khách sạn Đế Quốc, vừa định xoay người kêu Minh Vũ thì phát hiện cậu đã tỉnh, tinh thần trông tốt hơn nhiều, cậu đeo kính mát vào rồi mới xuống xe.

Dưới sự hướng dẫn của nhân viên phục vụ, trước giờ hẹn đi đến phòng VIP sang trọng đã được đặt trước, sau khi Kinh Mạch đậu xe xong cũng đi đến đó và báo cho Minh Vũ biết, mới vừa nhận được tin nhắn từ trợ lý của đạo diễn Charlie, nói y sẽ đến trễ một chút, thời gian phỏng vấn bị kéo dài.

Gật đầu một cái bày tỏ cậu đã biết, Minh Vũ ngoắc tay gọi nhân viên phục vụ đem lên một ly nước chanh. Có lẽ do vận động quá sức, bây giờ cậu có chút choáng váng hoa mắt, trước hết phải bổ sung đường cho cơ thể, lượng đường trong máu cậu vốn dĩ có chút thấp.

Hai người trao đổi về phim mới một chút, lúc 8 giờ 40 phút thì cửa phòng bị đẩy ra, Charlie và trợ lý của y đi vào, kèm theo đó là tiếng cười sang sảng.

Không phải lần đầu tiên nhìn thấy tướng mạo của Charlie, nhưng không thể không thừa nhận, người này tính cách tương đối hào sảng, vô cùng thân thiện, lúc có âm thanh và không có âm thanh là chênh lệch rất lớn. Tiếng cười rất thân thiết, kết hợp với khuôn mặt có chút buồn cười kia trông rất hài hước.

Đôi mắt xanh biếc, đầu trọc sáng bóng, còn thường theo thói quen sờ lên đầu, luôn treo nụ cười trên mặt, bạn có thể không có hảo cảm với người ta sao.

Lúc nhìn thấy Minh Vũ, Charlie khẽ ho một tiếng, y lập tức đi tới, bắt lấy tay Minh Vũ, cậu bị buộc phải nhận một cái bắt tay nhiệt tình. "Oh my god!!! Pretty boy!!!"

Bị chao đảo không nhẹ, Minh Vũ miễn cưỡng cười một chút, sau đó rút tay mình ra rồi trở lại ghế ngồi.

Hai bên chào hỏi vài câu, sau đó liền gọi món ăn, bắt đầu vừa ăn cơm vừa trò chuyện về lần hợp tác này. Charlie Jones là đại đạo diễn quốc tế nổi tiếng, chủ yếu được biết đến với phong cách làm việc cứng rắn, phim của y luôn luôn lấy tốc độ, sức mạnh, cùng vạch trần tất cả các loại tính cách xấu xa của con người làm chủ đạo, những bình luận, đánh giá về phim của y cũng rất khá, hơn nữa cũng toàn là phim lớn, hai năm chỉ quay chụp một phim, chất lượng được bảo đảm tuyệt đối.

Minh Vũ không phải lần đầu tiên tham gia quay chụp phim điện ảnh quốc tế, nhưng quả thật là lần đầu tiên đảm nhận vai chính trong một bộ phim quốc tế, hơn nữa còn là hợp tác cùng vị đại đạo diễn này. Cho nên công ty DF vô cùng chú ý chuyện này, thật ra đôi bên đã sớm bắt đầu thương lượng vào một năm trước, nhưng trước sau cơ bản vẫn chưa đạt được sự thống nhất cuối cùng, vì vậy vẫn luôn là không có lửa thì làm sao có khói, không có tin tức xác nhận nào được truyền ra.

Tiếng Trung của Charlie không tốt, nhưng tiếng Anh của Minh Vũ thì tuyệt đối không thành vấn đề, có điều Charlie ở bên kia cứ nói đến thao thao bất tuyệt, trợ lý bên cạnh cũng không ngừng líu lo phiên dịch, cũng không có ai nói với hắn căn bản không cần phiên dịch. Nhưng mà như vậy cũng tốt, tránh để người khác nghĩ rằng Minh Vũ quá mức lãnh đạm, ngôn ngữ không thông như bây giờ cũng là một lý do tốt. Kinh Mạch như vậy cũng không đi vạch trần.

Phim lần này là một bộ phim chuyên về hành động, toàn bộ kịch bản của phim rất chặt chẽ, gay cấn từng giây từng phút, rất có phong cách của quốc tế những năm gần đây. Mục tiêu vẫn là Nhà Trắng nước Mỹ như cũ, cũng chỉ có nước Mỹ đồng ý chiếu loại phim điện ảnh này. Chỉ là, lão đại a, anh để một người Trung Quốc vào vai chính đi tập kích Nhà Trắng nước Mỹ, không sợ gây ra vấn đề gì sao?

Minh Vũ nghiêm túc lắng nghe, thỉnh thoảng hỏi một vài vấn đề về bộ phim, Charlie như bị kích động mãnh liệt, càng nói càng hưng phấn. Đột nhiên y thay đổi chủ đề, bắt đầu hỏi số đo ba vòng của Minh Vũ. Câu hỏi này vừa ném ra, Minh Vũ liền ngây người một lúc, còn Kinh Mạch thì khẩn trương một chút. Trợ lý bên cạnh vẻ mặt vẫn bình thường tiếp tục phiên dịch, dường như đã sớm quen với sự bất thường của Charlie.

Charlie thấy Minh Vũ không trả lời, sờ cái đầu trọc một cái, sau đó dứt khoát đứng dậy, động tác cực nhanh nắm lấy cánh tay Minh Vũ, chân tay bắt đầu lóng ngóng... Bên này bóp bóp, bên kia xoa xoa, cuối cùng là không màng thế sự trực tiếp sờ sờ lên ngực Minh Vũ.

"Phụt ────" Đừng trách Kinh Mạch ta không học tốt lễ nghi trên bàn ăn, nước bọt này phun ra chỉ là vì cậu ta quá quan tâm đến chủ tử nhà mình a.

----------------------------------------------------------------

Tác giả muốn nói...

Vâng, mặc dù đạo diễn Nhiễm không thích Charlie lắm, nhưng mà baba đối với người này vẫn là khá yêu thích a, ai kêu người ta trông hài hước như vậy! Không dễ dàng đâu a, chỉ là lão đại à, ngươi là bị chướng ngại ngôn ngữ giao tiếp hay sao? Thế nào liền... Trực tiếp động thủ như vậy? Là kiềm lòng không đặng, hay là mưu đồ đã lâu? *Che miệng cười* :>

-----------------------------------------------------------------

Tiểu Ngự muốn nói...

Chúng ta cùng ôn lại đại từ nhân xưng của các nhân vật nha :">

Hắn = Nhiễm Hiên Dương

Cậu = Minh Vũ

Cậu ta = Kinh Mạch

Anh ta = Ngô Tư

Y = Charlie

Anh = Kỳ Hoành

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ