Chương 44

140 11 0
                                    


Editor: Ngự Chi Tuyệt

Beta: Taeswine

Nếu hỏi lần này cùng lần trước có gì khác nhau, Nhiễm Hiên Dương sẽ mặt đầy biểu tình quái dị mà trả lời bạn, Minh Vũ trở nên chủ động. Dĩ nhiên, đây tuyệt đối là chuyện tốt, ân ái mà, không ai muốn lên đỉnh cùng búp bê tình dục cả, bất quá Nhiễm Hiên Dương trong lúc tỉnh táo, vẫn là có một tia buồn bực.

Lúc hôn môi sẽ đáp lại, thậm chí cậu còn chủ động đòi hôn, lúc Nhiễm Hiên Dương chạm vào cơ thể, cậu cũng sẽ tích cực va chạm trở lại, học theo hắn, mang theo chút trêu đùa mà khiêu khích thân thể Nhiễm Hiên Dương, khi ngón tay thon dài kia vẽ vòng tròn trước ngực hắn, Nhiễm Hiên Dương cảm giác phía dưới liền một trận căng thẳng. Chết tiệt, thật cứng rắn.

Bàn tay kia chậm rãi vuốt ve đầu vú đã cương cứng của Nhiễm Hiên Dương, làm cho hắn hết sức thoải mái, sau đó là thắt lưng, rốn, cuối cùng là sờ lên vị trí đang dựng đứng của Nhiễm Hiên Dương.

Trong nháy mắt, Nhiễm Hiên Dương liền sụp đổ, đàn ông quả nhiên bị kích thích một chút liền không chịu được, lần này dù mệt chết cũng nhất định phải

Vốn dĩ Nhiễm Hiên Dương cũng không định làm, cả ngày bận việc tới bù đầu bù cổ, nào còn tinh lực làm nữa. Minh Vũ chắc hẳn cũng giống hắn đi, mặc dù cậu không làm gì cả nhưng cũng bồi hắn lâu như vây, hơn nữa trước đó lại say rượu rồi làm tình cả đêm, sao còn khí lực chứ?

Sở dĩ hắn đánh thức cậu, trêu chọc cậu, chỉ vì muốn nhìn xem rốt cuộc thái độ của cậu đối với hắn là như thế nào, tại sao ù ù cạc cạc liền cùng hắn lăn giường, một câu 'say' kia rõ ràng là quá qua loa lấy lệ.

Bình thường Nhiễm Hiên Dương không bao giờ để ý những thứ này, nhưng hôm nay không biết đã trúng độc gì mà vô cùng không vui vì thái độ 'không sao cả' của Minh Vũ, điều này khiến hắn cảm giác đặc biệt không chân thật, sau khi phân tích nguyên nhân một lúc, đại đạo diễn của chúng ta kết luận là do lòng tự tôn của đàn ông ở đối phương. Đúng vậy, nếu bạn thượng đàn bà nhiều năm, lại đột nhiên bị người khác phạm giới, bạn liền trở nên nhỏ bé, lại còn bày ra tư thế tùy người trêu đùa, bạn không tức chết mới lạ.

Nghĩ đến đây, khi Nhiễm Hiên Dương vuốt ve dục vọng đang từ từ ngẩng đầu của Minh Vũ, còn cố ý dùng âm thanh đầy gợi cảm hỏi một câu, Minh Vũ em có phải là đồng tính luyến ái không? Tại sao không đẩy anh ra?

Lúc Nhiễm Hiên Dương nói câu này là đầu óc hắn đang nóng lên một trận, cũng không truy cứu câu trả lời mình muốn nghe là gì, nhưng hắn biết Minh Vũ tuyệt đối sẽ không đưa ra đáp án đó.

Minh Vũ dường như vẫn còn trầm mê trong khoái cảm Nhiễm Hiên Dương mang lại, đột nhiên bị hỏi một câu như vậy, cậu suy nghĩ mất nửa ngày mới hiểu ra rằng mình vừa bị một thằng đàn ông đang sờ ciu thằng khác hỏi có phải đồng tính luyến ái hay không.

"Tại sao phải đẩy ra? Không phải rất thoải mái sao?"

Con mẹ nó, Nhiễm Hiên Dương giận đến xanh mặt, không kiểm soát được lực độ tay, thiếu chút nữa đã đem dục vọng cương cứng kia của Minh Vũ bóp cho chết. Minh Vũ bị đau kêu lên một tiếng, trong nháy mắt mặt cậu trắng bệch, đẩy người đang áp trên thân ra, "Không muốn làm thì cứ nói, đi ngủ!"

Minh Vũ thê thảm đổ đầy mồ hôi lạnh trừng mắt nhìn hắn, cậu tức giận nói xong liền kéo chăn lên muốn lơ đi người bên cạnh. Nhiễm Hiên Dương quả thật sốt ruột, vừa nãy tuyệt đối không phải hắn cố ý, tuy lực độ hơi lớn một chút, nhưng đảm bảo sẽ không xảy ra chuyện, hắn cũng là đàn ông mà, sao có thể không biết? Đau là thật sự đau, Minh Vũ cũng thật sự có chút tức giận, xem biểu tình kia của cậu đi, Nhiễm Hiên Dương quả thật có một loại xúc động muốn tát mình một cái, hắn đúng là con mẹ nó hăng hái.

Hắn tìm cách dỗ ngọt hết nửa ngày, thật ra chủ yếu là nhờ sự vô lại của hắn, vừa nói vừa cường ngạnh giở thủ đoạn. Mà Minh Vũ quả thật cũng không tức giận lâu, chỉ là cảm thấy người này thật sự là nhỏ mọn tới cực điểm. Cậu chỉ nói một câu thoải mái hắn liền nóng nảy, chẳng lẽ phải nói, bởi vì người đó là hắn nên cậu mới không nỡ đẩy ra?

Minh Vũ thực sự không hiểu phong tình, nhưng cậu đã diễn qua nhiều phim tình cảm như vậy, lời thoại cũng thuộc đến nhừ, ít nhiều cũng có thể đoán được nguyên nhân Nhiễm Hiên Dương tức giận. Thật không ngờ vị đại đạo diễn duy ngã độc tôn* một đời này, cũng sẽ có lúc tầm thường như vậy.

*Duy ngã độc tôn: Kẻ tự đề cao mình, cho rằng chỉ có mình là đáng tôn quý.

Quyền chủ động hôn môi dần dần bị Minh Vũ đoạt đi, tất cả sự chú ý của Nhiễm Hiên Dương đều đặt lên dục vọng đang ngóc đầu dậy của Minh Vũ, động tác trên tay rất dịu dàng, dùng tất cả mọi biện pháp vuốt ve cậu, mỗi một tấc da thịt cũng không bỏ qua. Sự nghiêm túc tỉ mỉ ấy, Nhiễm Hiên Dương lại hồn nhiên không biết, chỉ cảm thấy mình nhất định phải để nó càng cương hơn nữa, để cậu càng thoải mái rồi mình mới thoải mái.

Nụ hôn càng lúc càng mãnh liệt, hai tay Minh Vũ ôm trụ đầu Nhiễm Hiên Dương, sau khi khẽ cắn đôi môi mỏng kia một chút, liền di chuyển xuống dưới tai trái một tấc, tìm thấy nơi mình yêu thích rồi hơi dùng sức mút vào.

Lúc này Minh Vũ ngước cổ lên ôm Nhiễm Hiên Dương đang ra sức hôn mút, đường cong thân thể cực kỳ vô lại quyến rũ, dấu hôn do hắn để lại trước ngực cậu mờ mờ, cứ thoắt ẩn thoắt hiện, hình ảnh này kiều diễm đến mức khiến người ta nghẹt thở.

----------------------------------------------------------------------------

Tiểu Ngự muốn nói...

Tin vui là Ngự đã tìm được beta cứu vớt cuộc đời Ngự, vị beta này cũng là chị đại mà Ngự edit tặng bộ này :> Có ai như chị yêu của tui hem, nằng nặc xin làm beta để được đọc truyện trước :))

Và... Chương 45 và 46 là nguyên đĩa thịt thịnh soạn a~ người ta không thừa nhận là rất mong chờ đâu

[Đam Mỹ - DROP] Va Chạm Kích Tình - Tam Hào Dương TiễnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ