92, Chỉ có một

270 39 4
                                    

  Cùng sở dao phân biệt sau, hạ ca đi trước quả hồng lâm sờ soạng một túi quả hồng, ước lượng nặng trĩu quả hồng, hạ ca lúc này mới cảm thấy tới kiếm phong một chuyến không tính thực mệt.

Hồi đan phong trên đường, cảm thấy có chút tâm thần không yên.

"Tiểu khôi, tiểu khôi."

Nàng theo thường lệ gọi vài tiếng, không có gì thanh âm.

"Còn chưa ngủ tỉnh a." Hạ ca cũng không nghĩ nhiều, giống nhau nàng nếu sinh bệnh hoặc là hôn mê, hệ thống liền sẽ tiến vào chờ thời trạng thái.

Có lẽ đây là cái năm lâu thiếu tu sửa hệ thống, có đôi khi nàng không trục trặc, hệ thống còn không có từ chờ thời trung phục hồi tinh thần lại.

Bất quá từ từ thì tốt rồi.

Hiện tại nàng sầu sự tình có rất nhiều.

Đệ nhất chính là...... Sở dao hiển nhiên hình như là phát hiện nàng con rối sư thân phận, tuy rằng giống như sẽ cho nàng bảo mật bộ dáng, nhưng trên thế giới này chung quy không có không ra phong tường.

Thường thường người đầu tiên biết, liền đại biểu có người thứ hai biết nói, sau đó là cái thứ ba, đệ tứ...... Cuối cùng một phát không thể vãn hồi, biến thành rất nhiều rất nhiều cái.

Lúc ấy nàng cũng liền không sai biệt lắm có thể dọn dẹp một chút đồ vật từ đan phong cút đi.

"Ai, thật sầu người."

Hạ ca tùy tay hái được một cây cỏ đuôi chó ngậm, ôm đầu hướng dưới chân núi đi, nàng sầu chuyện thứ hai, nói đơn giản cũng rất đơn giản, nói phiền toái, cũng là thật sự thực phiền toái.

Đó chính là...... Hiển nhiên hiện tại, trừ bỏ sở dao bên ngoài, đã có "Cái thứ hai" hoặc là "Cái thứ ba" người biết nàng con rối sư thân phận.

Duy nhất tương đối hảo thuyết chính là bọn họ cũng không phải lăng khê phong người.

Là người của Ma giáo.

Thông qua mấy ngày nay quan sát, hoắc bạch hiển nhiên đã bị Ma giáo người đánh tráo, đã sớm không phải phía trước cái kia hoắc trắng. Nàng phía trước vẫn luôn không có động tác, là bởi vì ngay lúc đó ý tưởng rất đơn giản, cảm thấy hẳn là Ma giáo người cho rằng "Hoắc bạch" nếu đột nhiên biến mất liền quá đột ngột, thật "Hoắc bạch" bị thương liền lộng cái hàng nhái tạm thời cho đủ số, nhưng hiện tại...... Hiển nhiên, không ngừng tại đây.

Hiện tại ngẫm lại, đánh tráo nguyên nhân, phỏng chừng còn có...... Đã phát hiện, nàng kia có điểm không thế nào đi tâm kế phản gián.

Nàng đặt ở dao sắc trên người tiểu con rối một khi bại lộ, tự nhiên không thể làm "Khả năng bị khống chế" dao sắc tiếp tục đương thám tử, đương nhiên muốn thay đổi người. Mà tiểu con rối nếu bại lộ, như vậy nàng là con rối sư chuyện này, Ma giáo cũng biết không sai biệt lắm.

Nhiếp hồn đoạt phách đối với người thường tới nói xác thật phiền toái, nhưng đối với Ma giáo loại này đem con rối thuật đương tiểu hài tử ngoạn ý giống nhau giáo phái, nhiếp hồn đoạt phách này kỹ năng tuy rằng dễ trung, nhưng cũng cũng không nan giải.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora