130, Tù binh cường đạo

261 27 0
                                    

...... Hành ngươi muội đại lễ.

Hạ ca từ trên mặt đất bò dậy, xả quần áo của mình, "Thứ lạp" một tiếng, một khối đen nhánh vải dệt bị xả xuống dưới, đinh ở trên tường cây trâm nhập thạch ba phần, căn bản không có khả năng nắm đến ra tới.

Hạ ca vỗ vỗ trên người hôi, ăn mặc nát nhừ y phục dạ hành, đem trên mặt đất rơi lung tung rối loạn hoa quả bế lên tới, mặt không đổi sắc phóng tới trên bàn, âm thanh lạnh lùng nói: "Đánh cướp."

Sở dao nâng má, mắt hạnh hàm chứa ba phần ý cười, "Giựt tiền vẫn là cướp sắc?"

Hạ ca xem xét nàng liếc mắt một cái, "Có gì kiếp gì."

Sở dao: "Cái gì đều không có đâu?"

Hạ ca: "......"

Sở dao: "Muốn đem ta cướp đi sao?"

Hạ ca nhìn thoáng qua rơi lung tung rối loạn hoa quả, một phách cái bàn, nhéo sở dao cổ áo, hào khí vạn trượng, "Kiếp!"

Sau nửa canh giờ.

Đây là một mảnh trong vắt không trung, một loan minh nguyệt hạ, chuế điểm điểm sao trời màn đêm là rất sâu rất sâu màu lam.

Mà ở này mềm mại thâm trầm bóng đêm hạ, một tòa đèn đuốc sáng trưng tiểu thành vẫn như cũ có hi nhương tiếng người. Trên đường phố mọi người gặp thoáng qua, lại theo nhau mà đến, các loại người bán hàng rong ra sức thét to, không hề có đêm khuya yên tĩnh.

"Bán đường hồ lô......"

"Đường họa, đường họa ——"

"......"

Hạ ca ăn mặc góc áo rách nát y phục dạ hành cùng bên người là đột nhiên bị kéo qua tới ngây thơ mờ mịt Sở gia đại tiểu thư đứng ở góc đường, sở dao đột nhiên không kịp phòng ngừa bị kéo qua tới, một thân áo lót, cũng chưa tới kịp xuyên chính trang.

Hệ thống: "......" Ngươi chính là ở cố ý trả thù nhân gia đi?

Nhưng mà sở dao một thân áo lót, đảo cũng là mặt không đổi sắc, treo đá màu tay xuyến tay lúc này an tĩnh nắm thiếu niên, không biết vì cái gì, rõ ràng không có bối kiếm, cũng là đột nhiên bị người kéo đến một cái không thể hiểu được địa phương tới, nhưng mà nàng thế nhưng không có chút nào cảm giác bất an.

Liền cảm thấy...... Thực an tâm.

Sở dao cúi đầu nhìn nàng: "Đây là nơi nào?"

Hạ ca một tay lôi kéo nàng, một tay đem rách nát quần áo đánh cái kết, nỗ lực làm ra một bộ người xấu bộ dáng: "Đừng nói lời nói, ngươi hiện tại đã bị ta cướp đi! Hiện tại ta là cường đạo, ngươi là của ta tiểu tù binh!"

Sở dao: "...... Không phải hái hoa tặc sao?"

Hạ ca: "......"

Hạ ca ngạnh cổ: "Không phải!"

Sở dao trong mắt hiện lên chút ý cười, nàng nhướng mày, thập phần phối hợp, "Kia tiểu cường đạo, nô gia hiện tại không có quần áo xuyên đâu."

Âm u góc đường, đèn lồng quang mang nhợt nhạt, thiếu nữ luôn luôn kiệt ngạo mặt mày tại đây như ẩn như hiện quang mang trung lại có vài phần nhu sắc.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ