15, Màu đen cự liêm

564 73 4
                                    

Trên đường con rối tàn thi đều bị thôn dân thu thập không sai biệt lắm, nhưng không hiểu được vì sao, các thôn dân xem nàng biểu tình đều là một bộ thập phần đồng tình bộ dáng.

Ngoại môn đệ tử bao ở không bao ăn, phái chia nàng một đống nhà gỗ nhỏ xuân hạ thu đông che mưa chắn gió, hảo hảo bảo hộ ở nàng khối này mảnh mai thân hình.

...... Ân, ngẫu nhiên năm lâu thiếu tu sửa lậu cái vũ thấu cái phong gì đó thực phiền toái là được.

Bất quá không quan hệ, nàng chính là sửa chữa tay thiện nghệ, mười tám ban võ nghệ mọi thứ tinh thông cái loại này tay thiện nghệ, tu cái tiểu nóc nhà mưa dột hoàn toàn không nói chơi nga √

Lăn lộn ban ngày, hạ ca rốt cuộc đi tới chính mình căn nhà nhỏ trước.

"......"

Thật sâu nhìn chăm chú chính mình nhà gỗ nhỏ, hạ · tay thiện nghệ · ca da mặt hơi hơi run rẩy.

...... Ai có thể nói cho nàng đã xảy ra cái gì?

Hệ thống không hề đồng tình tâm cảm khái một câu: "...... Hảo thảm a."

Tay thiện nghệ hạ ca chậm rãi ngẩng đầu, nhìn cắm ở trên nóc nhà, không biết từ nơi nào rơi xuống màu đen cự liêm, tâm tình một chút liền trở nên thập phần tang thương.

Phía trước cùng ma hóa con rối đối chiến thời điểm không có phát hiện kia cự liêm như thế thật lớn, nhưng kia lưỡi hái bị sở dao kiếm khí huy bay đến nàng nho nhỏ trên nóc nhà, đối lập dưới, liền có vẻ thập phần thật lớn.

Dài chừng một thước thật lớn liêm nhận cắm ở trên nóc nhà mặt, hai mét thô dài lưỡi hái bính thẳng chỉ trời cao ánh trăng, bính đuôi xiềng xích theo gió đêm bay múa, đinh linh rung động.

Lại mẹ nó tay thiện nghệ, này phá hư độ cũng có chút vượt qua năng lực phạm vi đi!!?

Hạ ca sủy trong lòng ngực một lượng bạc · cự khoản, ý đồ an ủi chính mình: "An đến nhà cao cửa rộng ngàn vạn gian......"

Hệ thống: Không tồn tại.jpg.

Hạ ca không thể không trở lại hiện thực: "...... Cho nên, lão tử hôm nay vừa mới đến cự khoản, ngày mai phải cầm đi tu nóc nhà?!!"

Hệ thống thiện lương nói: "Khả năng còn chưa đủ."

Vừa mới tên hỗn đản kia có phải hay không cố ý!!?

Hạ ca: Lão tử muốn cùng nàng một mình đấu!!!

Con mẹ nó còn không bằng bồi mười cái bánh nướng đâu!!!

Nghĩ đến vừa mới được đến cự khoản ngày mai liền phải bởi vì trời giáng lưỡi hái không cánh mà bay, hạ ca nội tâm liền có vô số thất thảo nê mã lao nhanh mà qua.

Thật cẩn thận mở ra khóa, đẩy ra chính mình lụi bại cửa gỗ, hạ ca đứng ở góc tường, nhìn đầu nhìn chằm chằm bị trời giáng lưỡi hái cắm đến nguy ngập nguy cơ xà nhà, kia một nửa liêm nhận ở nàng điểm khởi rất nhỏ ánh nến hạ rạng rỡ loang loáng, như là ở cười nhạo nàng bất lực.

"Tiểu khôi, ta nghĩ nghĩ, cảm thấy như vậy không được a."

Hạ tiếng ca âm đau kịch liệt, "Ta cảm thấy chúng ta đến tưởng điểm phát tài chi đạo."

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcWhere stories live. Discover now