111, Sinh tử Bát Hoang

268 31 0
                                    

Tiếng nói vừa dứt, thiếu niên trong tay cây sáo thượng rêu xanh trong chớp mắt hôi phi yên diệt, sáng lạn thần quang hiện lên, lộ ra này chân dung.

Đó là một chi tuyết trắng sáo ngọc, không rảnh ngọc chất ôn nhuận vô cùng, lại ở ngọc chất trung phong ấn một sợi huyết sắc, máu nếu xà bơi lội, bạch ngọc càng sấn đến kia huyết sắc tươi đẹp, đỏ trắng đan xen, một mảnh quỷ khí lành lạnh.

Lục giao cơ hồ là bản năng một tiếng rít gào, phun trào lục diễm đổ ập xuống hướng tới thiếu niên phun qua đi!

Thiếu niên chậm rãi ngẩng đầu, nhìn đánh tới lục diễm, xích trong mắt một mảnh thuần nhiên, khóe môi thậm chí còn hơi hơi treo lên cười nhạt, sau một lúc lâu, như là xác định cái gì dường như, gật gật đầu.

"Ta là...... Họa mệnh."

Xích huyết bạch sáo hoành ở bên môi, nhiễm huyết bạch y theo gió phiêu động, tiếng sáo một vang, trong phút chốc thiên địa chấn động!!

Lục diễm bộ xương khô nháy mắt vặn vẹo, rít gào, bốn phương thông suốt thạch động trong chớp mắt thoát ra vô số con dơi quỷ mị, điên cuồng ở tiếng sáo trung chạy vội, hướng tới giao long bôn qua đi!

"Bát Hoang · diệt."

Tiếng sáo vang vọng, ở con dơi phác qua đi, thiếu niên lẩm bẩm nháy mắt, vốn dĩ yên tĩnh không gian nháy mắt bắt đầu rồi vô tận vặn vẹo, không gian giống như bị thứ gì cấp cắt thành tám khối, mỗi một khối đều như phim câm giống nhau nhanh chóng hiện lên vô số ảo ảnh.

Bát Hoang thế giới.

Không gian bị cắt thành tám khối đồng thời, giao long một tiếng thảm thiết kêu rên, không gì phá nổi thân thể ở trong chớp mắt giống như bị thiết đậu hủ giống nhau, sinh sôi nứt thành tám khối!

"Ngao ——"

Xanh biếc huyết sắc phun trào!

Thiếu niên hơi hơi nhắm hai mắt lại, bên môi mỉm cười, có chút hoài niệm ôn nhu.

"Chúng ta rốt cuộc lại ở bên nhau."

Chỉ có ta và ngươi, mới là nhất thích hợp.

Lục giao bị chặt đứt thân thể điên cuồng vặn vẹo, như là bị chặt đứt xà, cứ việc bị chặt đứt, lại vẫn cứ ở vặn vẹo giãy giụa, nó sợ hãi rít gào lên, thạch động chấn động không thôi, những cái đó bị tiếng sáo khống chế tiểu động vật phảng phất có có thể mặc thiên động mà đáng sợ lực lượng, mỗi một chút va chạm, đều có thể sinh sôi từ nó đứt gãy trên người xẻo tiếp theo tầng vảy, chỉ là trong chớp mắt, vừa mới còn kiêu ngạo vô cùng lục giao liền trở nên vết thương chồng chất, khó coi.

Tám thế giới, sinh sôi cắt nát nó tồn tại không gian, bởi vì mỗi một khối thân thể đều ở bất đồng thế giới bên trong, cho nên liền tự động khép lại khả năng cũng không tồn tại.

Nó run rẩy, tuyệt vọng nhìn họa mệnh, cứ việc bị cắt thành tám khối, nhưng gần thần sinh mệnh lực làm nó vẫn như cũ có thể chịu đựng này phi người thống khổ, nó gắt gao nhìn chằm chằm họa mệnh, như là nhớ tới cái gì giống nhau, hít thở không thông cười lạnh: "Nguyên lai là ngươi."

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcWhere stories live. Discover now