38, Ta kêu Lôi Phong

392 55 2
                                    

"...... Ngươi nói ngươi là Mặc gia thôn? Ngươi tên là gì?" Hạ ca lưỡi hái lấy có điểm không xong, lưỡi dao loạn run, "Đều nhận thức ai?"

Mỹ nhân xem nàng, trong mắt ba quang liễm diễm, ngữ điệu cực kỳ ủy khuất, "Nô gia tên là a triền, là Mặc gia thôn đãi gả phụ nhân, cố hương ở đào hoa ổ, cha mẹ bái nhập lăng khê sơn môn trở thành ngoại môn đệ tử, toại xa rời quê hương đến chỗ này, ở Mặc gia thôn an gia......"

"Ngươi nhận thức ai?"

"Nô gia từ nhỏ khuê nữ, đại môn không ra nhị môn không mại." Thấy hạ ca đầy mặt "Ngươi đã có thể biên đi", a triền do dự một chút, "Nếu là nhận thức người...... Đó là tiệm rượu mặc thu nhiễm tiểu thư."

...... Mặc thu nhiễm?

Hạ ca nao nao.

"Nô gia thật sự không phải quỷ...... Công tử, nô gia đã tại nơi đây lưu lại hai ngày, chưa uống một giọt nước."

Nói, a triền trong mắt lại đều là nước mắt, thút tha thút thít, "Nô gia sợ là sẽ không còn được gặp lại quý công tử...... Nếu tiểu công tử có thể đi ra ngoài, nhớ rõ cùng quý công tử mang cái tin, liền nói a triền hóa thành quỷ cũng sẽ nhớ rõ hắn, ô ô ô......"

Quý công tử lại là cái cái gì ngoạn ý? Tân lang quan?

Hạ ca nói thẳng không cố kỵ: "Biến thành quỷ nói...... Ta cảm thấy hắn sẽ không rất muốn làm ngươi nhớ rõ hắn."

A triền tức khắc khóc hoa lê dính hạt mưa, thoạt nhìn càng khổ sở.

Hệ thống: "Ngươi nói chuyện liền không thể ôn nhu một chút sao?"

Hạ ca: "......"

"Ô ô ô......"

Hồng y mỹ nhân che môi khóc thương tâm muốn chết bộ dáng cũng thật là không tốt lắm, hạ ca xem nàng sắc mặt tái nhợt, tựa hồ là bởi vì chưa uống một giọt nước, môi đỏ hơi hơi có chút khô nứt, do dự một chút, nàng nhỏ giọng hỏi hệ thống: "Ta đây ôn nhu điểm hảo...... Quỷ nói môi sẽ không khô nứt đi?"

A triền: "......"

Hệ thống: "...... Sẽ không." Nàng giống như nghe thấy được uy.

A triền miễn cưỡng cười, sắc mặt tái nhợt, mắt mang nước mắt, "Công tử cũng thật sẽ nói giỡn......"

"Ta không nói giỡn...... Dù sao ngươi không phải quỷ là đến nơi." Hạ ca trên lưng lưỡi hái, áo tang tay áo rộng che lại tay, làm ra từ trong tay áo lấy đồ vật bộ dáng, ngón tay mơn trớn đuôi giới, lấy ra tích cốc đan.

Kim sắc tích cốc đan.

Hạ ca không thò lại gần, rất xa đem tích cốc đan ném cho nàng, "Đây là tích cốc đan, ăn liền sẽ không đói bụng."

Kim Đan ở không trung xẹt qua một đạo xinh đẹp kim sắc độ cung, a triền duỗi tay đi tiếp, hồng tụ hơi hơi mở ra, nhiễm chu sắc sơn móng tay nhỏ dài ngón tay ngọc kẹp lấy đan dược, động tác ưu nhã như là thiên nga.

Hạ ca ánh mắt hơi hơi vừa động, theo sau dường như không có việc gì.

A triền cầm đan dược, thần sắc khó xử, "Công tử đem này thần đan thần dược cho ta, chính mình nhưng như thế nào cho phải?"

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcWhere stories live. Discover now