44, Huyết nhiễm xuân thu

410 49 0
                                    

Bên này hạ ca cùng tô triền trên mặt đất trong động lôi lôi kéo kéo, bên kia kiếm phong thi đấu lại là hừng hực khí thế bắt đầu rồi.

Kiếm phong luyện võ trường rất lớn, Đông Phương, phương Tây, phương bắc các có ba cái đài, mặt trên bày biện bàn tịch, phương bắc đài nhất thượng đầu là kiếm phong đại đệ tử thường lam.

Mà nhất mặt đông đài thượng còn lại là tới quan chiến đan phong đệ tử, phía tây còn lại là cấp thú phong quan chiến đệ tử lưu lại chỗ ngồi.

Sở dao một thân bị tuyển đại đệ tử xanh thẳm kiếm y, mềm mại tóc đen bị màu thủy lam dây cột tóc hệ khởi, nàng ôm kiếm, ngồi ở thường lam tả hạ đầu, nhìn phía dưới ăn mặc áo tang, trát lam dây cột tóc ngoại môn đệ tử, thiển nâu đồng tử ánh mạc danh lưu quang.

Tiểu thanh tất cung tất kính đứng ở nàng bên cạnh người.

Không biết có phải hay không ảo giác, tiểu thanh tổng cảm thấy hôm nay nhà mình tiểu thư tâm tình giống như thực không tồi.

"Hảo, phía dưới bắt đầu điểm danh!"

Lăng khê phong quy củ, ở thi đấu chính thức bắt đầu phía trước, đều sẽ từ người niệm ba lần danh sách, cuối cùng một lần phía trước đến đệ tử tiếp tục thi đấu, còn vắng họp đệ tử, liền coi là bỏ quyền.

Niệm danh sách chính là một vị kiếm phong đệ tử, lam khâm áo bào trắng, dáng người đĩnh bạt, trên mặt nghiêm túc.

"Nhất hào, hoắc nguyên!"

"Đến!" Một cái hồn hậu giọng nam vang lên tới.

"Số 2, khổng vũ!"

"Đến!"

Lần này là cái thanh thúy giọng nữ.

"Số 3......"

"......"

Lần này tham gia thi đấu đệ tử rất nhiều, tiểu thanh nghe có chút không kiên nhẫn, sườn mắt thấy nhà mình tiểu thư, lại thấy nàng trên mặt không có gì biểu tình, nhưng nghe giống như thực nghiêm túc.

Tiểu thanh có chút hoang mang.

...... Đại tiểu thư đây là ở...... Tìm ai sao?

Đang nghĩ ngợi tới, bỗng nhiên nghe được một tiếng.

"Đệ 79 hào, hạ vi!"

"Đến!"

Tiểu coi trọng thấy sở dao nghe thấy "Hạ" tự sau, trong mắt hơi hơi hiện lên một đạo quang, nhưng mà sau khi nghe xong tên đầy đủ sau kia nói quang lập tức tối sầm đi xuống, không có biểu tình trên mặt mơ hồ lướt qua vài phần bực bội.

...... Cho nên, đối phương là họ Hạ?

Tiểu thanh trong lòng âm thầm cân nhắc, ngày hôm qua cũng nghe đại tiểu thư đề qua......

Ba trăm nhiều danh đệ tử, có ba cái họ Hạ.

Nhưng...... Hiển nhiên, không có một cái là đại tiểu thư tưởng người kia.

"Đệ tam trăm 73 hào, Lý lưu!"

"Đến!"

"Hảo, vắng họp ba vị! Đã đến ba trăm bảy mươi vị! Sau nửa canh giờ lại lần nữa điểm danh!" Niệm xong danh sách kiếm phong đệ tử tuyên bố xong, vừa muốn đem danh sách khép lại, thình lình nghe được phía sau có người không mặn không nhạt thanh âm, "Đều điểm xong rồi? Một cái đều không có lậu?"

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcWhere stories live. Discover now