72, Thiếu nữ thấy kinh lần đầu

432 45 16
                                    

Nghĩ đến chính mình kia hơn hai mươi centimet cảm thấy thẹn cao đế giày, hạ ca là chết cũng không có biện pháp làm trò người khác mặt lấy ra tới.

Hạ tập nhạc có thể nói: "Ta không giày......"

Bên kia đặt ở giường nệm thượng ngôn linh cầu lập tức lắc lắc run lên, áo choàng người phản ứng lại đây, lập tức mở miệng, "Mau nói thật!"

Hạ ca lúc này mới phản ứng lại đây, lập tức nói, "Ta......"

Đã muộn rồi!

Hạ ca lời còn chưa dứt, ngôn linh cầu chợt tản mát ra lóa mắt lục quang! Mà lúc này nó động tĩnh cùng phía trước hạ ca nói "Xuất hiện trấn hồn" khi đơn giản lắc lắc bất đồng, khi đó bởi vì phía dưới xác thật bán đấu giá chính là trấn hồn, ngôn linh cầu sẽ hoảng chỉ là bởi vì hạ ca che giấu bộ phận sự thật, lại không có nói dối, bởi vậy sẽ đong đưa lại sẽ không phát động, hạ ca đem dấu diếm bộ phận toàn nói ra, như vậy ngôn linh cầu liền sẽ không có bất luận cái gì hiệu quả.

Nhưng là...... Vừa mới câu này không có giày, hạ ca là thật đánh thật đang nói dối!

Vô luận thiện ý ác ý, vô luận đại dối nói dối, ngôn linh cầu chỉ cần nghe được liền sẽ phát động, hơn nữa ở biến giả thành thật đồng thời, làm nói dối giả trả giá đại giới!

Toàn bộ nhã gian đều bị lục quang quanh quẩn, hạ ca trước mắt tối sầm, hơi ấm độ ấm che khuất đôi mắt, chặn đón chói mắt lục mang, một lát sau, lục quang biến mất.

Áo choàng người dừng một chút, rút về tay.

Trước mắt đã không có che đậy tầm mắt đồ vật, hạ ca phản ứng đầu tiên chính là đi xem chính mình lưu bạc nhẫn, mà nhẫn, nàng kia hai mươi centimet tăng cao giày quả nhiên đã không thấy!

Nàng nói không có giày, quả nhiên không có giày.

Ngôn linh nón nhiên danh bất hư truyền.

Nhưng mà này không phải trọng điểm, hạ ca đồng tử hơi hơi co rụt lại, ngay sau đó, nàng bụng bỗng nhiên nhảy ra một cổ đau nhức!

Nói dối trở thành sự thật đại giới!

Ngày, quả nhiên ứng nghiệm!

Như là ruột quay cuồng kết dính ở cùng nhau, trầm trụy trụy một ** đau đớn thình lình xảy ra, hạ ca ôm bụng ngồi xổm xuống, đau khuôn mặt nhăn ở cùng nhau, "Tê —— đau quá!"

Áo choàng người nhanh nhẹn vung tay lên, đem kia ngôn linh cầu thu hồi trong tay áo, sau đó bế lên hạ ca phóng tới giường nệm thượng, hạ ca đau ở giường nệm thượng lăn lộn, cái trán chảy ra mồ hôi lạnh, "Thật là khó chịu...... Khó chịu!"

"......" Áo choàng người đem ở giường nệm thượng loạn lăn người đè lại, sau một lúc lâu không nói gì, ngàn tính vạn tính, như thế nào cũng không tính đến dẫn phát ngôn linh cầu ngôn linh cư nhiên là một cái như vậy buồn cười tình huống, nàng hoang mang, "...... Vì cái gì đột nhiên nói dối?"

Nói, liền phải lấy ra ngăn đau đan, muốn cấp trên giường lăn lộn người uy đi xuống, lại đột nhiên bị trên giường người cấp mở ra!

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang