108, Ngươi đánh không lại

241 32 3
                                    

Trong mộng hết thảy dần dần mơ hồ, tan đi.

Tinh tế bọt nước tích ở trên mặt, ẩm ướt hơi thở làm người cảm thấy thập phần không thoải mái.

Hạ ca chậm rãi mở mắt, trước mắt một mảnh hắc ám.

Trong mộng trời quang trăng sáng hóa thành bọt nước, hiện thực tàn nhẫn ập vào trước mặt.

Hạ ca cảm thấy có chút đau đầu, nàng có chút cố sức sờ soạng một trận, sờ đến bên cạnh gập ghềnh, lại có chút ướt hoạt vách đá, nàng bắt lấy một khối nhô lên nham thạch, cố sức đứng lên, trong nháy mắt có chút hoảng hốt.

Vừa cảm giác mộng tỉnh, tổn thất hồn lực bổ đã trở lại hơn phân nửa, nhưng vẫn là mơ hồ có loại dùng sức quá độ đau đớn. Phía trước hết thảy dần dần rõ ràng, nàng bị bạch mộng huyệt hút tiến vào, ở kia phía trước đem mao tình ném đi ra ngoài......

Mao tình...... Hẳn là sẽ không có việc gì?

"Tiểu khôi?"

Gọi một tiếng hệ thống, nhưng mà trừ bỏ ẩm ướt thạch động tích táp rơi xuống tiếng nước, hệ thống không có cho nàng bất luận cái gì đáp lại.

Hạ ca cũng không để bụng, trực tiếp từ lưu bạc nhẫn rút ra lưỡi hái, ai biết dùng sức quá độ, lưỡi hái rút ra thời điểm, phần phật còn cùng nhau rơi xuống hai viên trước kia hạ ca giấu ở bên trong hoa anh đào đường.

Giấy gói kẹo bọc đường khối ngã trên mặt đất thanh âm thực nhẹ.

Hạ ca: "......"

Lưu bạc quả nhiên là trục trặc nhẫn...... Nàng vừa mới muốn ăn đường sao?

Hạ ca cúi người đem đường nhặt lên tới, cũng lười đến ném nhẫn, tùy tay liền phóng tới trong túi, ai biết này một sờ đâu, lại sờ đến một cái không giống nhau đồ vật.

Điệp tốt giấy Tuyên Thành.

Hạ ca đầu phóng không trong chốc lát, mới nhớ tới đây là mao tình họa kia trương bạch mộng huyệt họa, vốn dĩ tính toán làm mang cho nàng, ai biết còn không có tới kịp cấp, đã bị cuốn vào thật sự bạch mộng huyệt bên trong đi.

Nhìn này đen nhánh không thấy một tia đám mây bạch mộng huyệt, lại nghĩ tới mao tình nói trong mộng mây mù mờ ảo, hạ ca thở dài.

"...... Quả nhiên trong mộng đều là gạt người."

Hạ ca mở ra giấy Tuyên Thành, một mảnh trong bóng đêm, cũng thấy không rõ mặt trên vẽ cái gì, nhưng ban ngày ở tố khê đan các nhìn đến mao tình họa thượng bạch mộng huyệt một mảnh mây mù mờ ảo cảnh đẹp, ở chân chính bạch mộng huyệt, tại đây đổi chiều con dơi, ẩm ướt thạch động, đối lập họa cảnh tượng, thật là so hải thị thận lâu còn muốn vô nghĩa.

Vốn dĩ đối bạch mộng huyệt vẫn là có như vậy một chút hướng tới.

Nhưng là hiện tại......

Nói nàng Diệp Công thích rồng cũng hảo, mặt khác cũng thế, dù sao sốt ruột là thật sự.

Hạ ca thu họa, một tay cầm lưỡi hái, một tay sờ soạng gập ghềnh vách đá, chậm rãi đi phía trước đi.

(GL/BHTT) (Xuyên thư) Đến từ nam chủ hậu cung sủng ái - Sở Thất MặcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ