Chương 11

10.2K 689 9
                                    


Hai người ngồi xuống đối diện nhau trong tiệm ăn gần trường.

Jimin vẻ nhàm chán uống từng ngụm nước nhỏ, trong lòng âm thầm phỏng đoán: Cậu ta muốn nói gì với mình? Yêu cầu mình rời đi Jungkook? Hay bảo mình tránh xa Hoseok?

"Tớ và Jungkook, trước kia là hàng xóm, còn là bạn học từ mẫu giáo đến sơ trung." Yoongi đột nhiên mở miệng.

Jimin ngẩng đầu nhìn cậu ta, vẻ mặt cậu ta đầy hoài niệm.

"Cậu ấy làm gì cũng rất xuất sắc, dù là học tập hay các môn vận động, thật lòng tớ rất hâm mộ cậu ấy, à không, tôn thờ thì đúng hơn." Yoongi uống một ngụm nước, rồi tiếp tục nói, "Chúng tớ vốn thân nhau, dù Jungkook có bạn gái thì tớ vẫn là bạn tốt nhất của cậu ấy. Chỉ cần tớ có việc nhờ là cậu ấy sẽ giúp, kể cả có khiến cậu ấy phải từ chối bạn gái đi nữa." Lại ngưng một chút, "Tớ từng nghĩ rằng tớ và Jungkook sẽ mãi như thế."

"Lên sơ trung bắt đầu quen Hoseok, có lẽ vì có duyên nên Hoseok cùng chúng tớ nhanh chóng trở nên thân thiết. Rồi tớ dần dần phát hiện ra, Jungkook đối xử với Hoseok cũng giống như đối xử với tớ. Chỉ cần Hoseok có việc cần nhờ là Jungkook cũng sẽ không do dự từ chối tớ. Tớ bắt đầu cảm thấy khó chịu. Vì tớ cứ nghĩ rằng đối với Jungkook tớ là một người đặc biệt, cũng như vị trí của Jungkook trong lòng tớ vậy."

Yoongi lại cúi đầu uống nước, "Vừa lúc đó Jungkook chia tay bạn gái, tớ nghĩ, nếu tớ thay thế vị trí của cô gái kia, có phải là có thể độc chiếm Jungkook không? Khi đó quả thật tớ cũng có chút nóng vội, không suy nghĩ nhiều liền liều lĩnh đi bày tỏ với Jungkook, kết quả là," Yoongi cười khổ một chút, "bị từ chối thẳng thừng."

"Lúc đó tớ không biết làm gì, liền chạy đi tìm Hoseok. Hoseok đi tìm Jungkook nói chuyện, nhưng tớ không rõ họ nói chuyện gì. Chỉ là đến khi gặp lại nhau thì cả tớ và Jungkook đều xem như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Ba chúng tớ vẫn là bạn tốt như trước kia.

Cho dù chuyện không thành thì tớ vẫn là bạn của Jungkook, ít nhất vẫn có thể ở bên cậu ấy, lúc đó tớ đã nghĩ như vậy. Nhưng đến kì thi lên cao trung, Jungkook không nói gì mà lẳng lặng đăng ký vào trường hiện tại, Hoseok nói là cậu ấy muốn tách khỏi gia đình, nhưng tớ cảm thấy như cậu ấy muốn thoát khỏi tớ.

Tớ đã cho rằng mình bị cậu ấy ghét bỏ, nên không dám đi tìm cậu ấy. Hoseok vì thường xuyên cùng tập Hapkido với cậu ấy nên có thể cho tớ biết một chút tin tức, kể cả chuyện cậu ấy chưa có bạn gái.

Nhờ mẹ Jungkook mà tớ mới có lý do đi gặp cậu ấy. Tớ đã rất vui vì phát hiện thái độ của cậu ấy với tớ không thể thay đổi. Tớ lại bắt đầu ảo tưởng rằng mình sẽ có cơ hội, dù sao tớ vẫn là người hiểu rõ cậu ấy nhất."

"Nhưng mà..." Nói đến đây, Yoongi chuyển mắt nhìn thẳng Jimin, "Cậu lại xuất hiện!"

"Thế thì làm sao?" Jimin cũng chẳng ngại gì mà nhìn lại cậu ta.

"Cậu cũng thích Jungkook?"

"Đúng thế!"

"Tớ quả thật không rõ, Jungkook đã từ chối cậu rồi, tại sao cậu vẫn cứ bám lấy cậu ấy không buông thế?"

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Where stories live. Discover now