Chương 3

10.6K 774 17
                                    

Ngày hôm nay chính là buổi luyện tập với Học viện Lục Diệp.

"Lâu lắm không gặp, Jungkook." Người đi đầu học viện bên kia, có vẻ là học trưởng liền cùng Jungkook chào hỏi.

"Hai cuối tuần trước không phải mới gặp sao?" Jungkook một chút khách sáo cũng không thích.

"Thì cũng gần như vậy." Người đó chỉ có thể ngượng ngùng cười.

Thật không ngờ, cái cậu đào hoa hôm qua gặp cũng tập Hapkido. Jimin đứng bên cảm khái, thế giới này đúng là quá nhỏ. Rồi ngó nghiêng nhìn ra phía sau cậu ta, quả nhiên cậu sinh viên đá bóng cũng có mặt, nhưng lại không mặc trang phục thi đấu, không lẽ cũng là khán giả giống mình sao?

"Jungkook." Yoongi cúi đầu đến gần Jungkook.

"Chào cậu." Jungkook đáp lại.

"Trận đấu sắp tới, cố lên!" Giọng ngẩng đầu nhìn anh.

"Cám ơn."

"Này này Yoongi, cậu là sinh viên trường mình cơ mà, sao lại cổ vũ cho Jungkook?" Hoseok cười kháng nghị.

Jimin cũng muốn kháng nghị, mặt cái cậu Yoongi đó đỏ bừng là làm sao? Không phải cũng thích Jungkook của cậu đi? Vì thế Jimin không nghĩ nhiều liền tiến lên trước.

"A?" Hoseok ngạc nhiên một chút, nhưng rồi mỉm cười theo thói quen. "Hóa ra cậu cũng học trường này à?" Nhìn nhìn trang phục bình thường của Jimin, "Cậu cũng là thành viên CLB Hapkido?"

"Tôi..." Jimin vừa định mở miệng thì Jungkook sợ cậu lại nói ra những điều khiến mọi người phải choáng nên giành nói trước, "Cậu ấy chỉ là tạp vụ thôi, không cần để ý, chúng ta bắt đầu luôn đi."

'Tạp vụ' Park Jimin bị người khác xem thường liền phẫn nộ đá nhẹ vào chân Jungkook một cái tỏ vẻ bất mãn, sau đó đi đến một góc chờ xem trận đấu.

Thành viên của hai bên thi đấu trước, không có gì thú vị khiến Jimin ngáp liên tục. Biết làm sao được, trò hay bao giờ chả ở cuối cùng.

Vất vả đợi mãi, cuối cùng Jungkook và Hoseok cũng lên sàn thi đấu.

"Cố lên!" Yoongi bên cạnh hét to, cũng không biết là cổ vũ cho ai nữa. Nhưng ánh mắt của cậu ta lại theo sát từng cử động của Jungkook.

Hừ! Chưa bao giờ Jimin muốn Jungkook thua như lúc này, cậu không muốn cái cậu Yoongi kia nhìn đến dáng vẻ anh tuấn ngời ngời của Jungkook khi chiến thắng, thôi anh cứ thua đi là tốt nhất.

"Hoseok cố lên!" Jimin dùng hai bàn tay làm loa hô to, không quan tâm ánh mắt nhìn cậu đầy kỳ quái của đám sinh viên xung quanh.

"Này, cậu là sinh viên trường mình cơ mà!" Kim Young Woon kéo kéo tay cậu.

Thế thì làm sao? Jimin lườm cậu ta một cái, tiếp tục hô, "Hoseok cố lên!"

Hoseok vô cùng ngạc nhiên nhìn qua, mà ngay cả Jungkook cũng không hiểu làm sao.

"Cậu nhanh như vậy liền chuyển qua thích cái tên công tử bột kia à?" Young Woon sau một hồi nghĩ tới nghĩ lui mới nghĩ ra được lý do có khả năng nhất, nếu không sao Jimin lại quay ngược 180 độ như vậy. "Jungkook sẽ không thua đâu."

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Tempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang