Chương 4

10.9K 694 70
                                    

Mười giờ đêm, Jimin gõ cửa phòng Jungkook ở ký túc xá.

Đối mặt với Junhkook đang cau mày, Jimin chỉ cười, "Tớ quên đem chìa khoá phòng, mà Jaehwan còn chưa về, tớ vào phòng cậu chờ một lát được không?"

Có vẻ không tìm được lý do gì để từ chối nên Jungkook đành phải cho cậu vào.

Há há, cuối cùng cũng phải để mình vào! Jimin cười thầm.

Cấu trúc phòng của Jungkook nói chung là giống mọi phòng ký túc khác, nhưng vì chỉ có một người ở nên có vẻ khá rộng rãi, đồ đạc sắp xếp cũng gọn gàng. Jimin nghĩ nghĩ, vấn đề tiếp theo phải cố gắng là, làm thế nào để được chuyển vào đây ở cùng Jungkook.

"Cậu không cần để ý tớ đâu, tớ sẽ im lặng không làm phiền gì cậu hết." Jimin tỏ ra hiểu ý, nhưng quay đầu lại đã thấy Jungkook ngồi vào bàn học, nhìn kỹ thì thấy bên cổ anh có sợi dây gì buông xuống dưới... là dây tai nghe điện thoại. Hoá ra người nào đó đã dự kiến trước mà đeo sẵn nút tai.

Hừ! Cố tình không nhìn mình à? Không cho cậu được như ý!

Jimin thấy không còn cái ghế nào khác ngoài cái Jungkook đang ngồi, liền tự động đặt mông xuống giường Jungkook.

Tiện tay cầm lấy ví tiền không biết tại sao lại để trên giường, Jimin hoàn toàn không để ý đến cái gọi là 'phép lịch sự' mà tự nhiên mở ra xem. Đối với số tiền trong ví cậu không có hứng thú, cậu chỉ quan tâm xem có ảnh ai đó không thôi.

Kết quả rất vừa lòng, ví tiền của Jungkook cũng nhàm chán như chính con người anh vậy =.= ngoài tiền mặt và thẻ ra thì chẳng có gì nữa.

Ánh mắt Jimin lại đảo quanh, cậu lấy ví của mình ra, gỡ cái ảnh vẫn dán trong ví mình đem dán lên ví của Jungkook. Quay lại phía Jungkook thì thấy anh không có vẻ gì là phát hiện trò mờ ám vừa rồi của mình. Lại quay lại nhìn hình ảnh chính mình đang cười rạng rỡ, Jimin vô cùng tự kỷ gật đầu vẻ hài lòng.

Để ví tiền lại chỗ cũ, Jimin tìm mục tiêu kế tiếp.

Đúng rồi, nhắc đến giường, Jimin lại liên tưởng đến thứ gì đó. Dưới gối? Không có. Dưới nệm? Cũng không có. Trên giá sách? Làm sao dám ngang nhiên như vậy. Chẳng lẽ là... ở dưới giường? Jimin quỳ hẳn xuống đất rồi thò đầu vào gầm giường tìm kiếm, thậm chí còn quờ tay vào sờ soạng.

"Cậu đang làm cái gì thế hả?" Tiếng động lớn như vậy, người chết cũng bị đánh thức, huống chi bạn Jungkook của chúng ta chỉ đang ra vẻ chú tâm đọc sách thôi.

"Tớ đang tìm..." Jimin ngẩng đầu cười hắc hắc, "Tớ đang tìm xem tạp chí Playboy với đĩa phim 'ấy' cậu giấu ở đâu."

Khoé miệng Jungkook giật giật, "Tôi không có mấy thứ đó."

"Làm sao không có được?" Jimin lập tức đứng lên, "Đây là học viện nam sinh mà." Nói xong liền đến gần Jungkook, mắt chớp chớp, "Thế cậu 'giải quyết' kiểu gì?"

"Tại sao tôi phải nói cho cậu?" Jungkook quay qua một bên, hoàn toàn không muốn cùng người khác thảo luận vấn đề nhạy cảm này.

"A?" Jimin lại bắt đầu không an phận mà ra sức phát huy trí tưởng tượng, vẻ bí mật hỏi Jungkook, "Chẳng lẽ... cậu không 'lên' nổi?"

CV || Kookmin || Trận chiến tình yêu Where stories live. Discover now