Part 6

1.9K 220 20
                                    

Yoongi liền vòng chân qua đùi Seokjin, đặt em ngoan ngoãn dưới thân. Gã nắm lấy tay em và vòng sau lưng, đơn giản vì gã luôn cần những cái động chạm nho nhỏ từ người thương. 

Gã nhẹ nhàng mân mê mái tóc vàng mượt của cục bông, khẽ kéo mái đầu em ngả về phía sau, rải những nụ hôn ngọt ngào dọc suốt đôi môi mọng nước đến cái cổ mẫn cảm. Trong lúc vẫn còn dây dưa môi lưỡi, gã từ từ trượt tay xuống đùi em và bắt đầu xoa nắn nó.

Tiếng rên rỉ cứ thế bật ra khỏi đầu môi. Bể tình này sao mà đê mê quá.

_______

Gã mơ hồ nuốt lấy từng rên rỉ vụn vặt của đối phương, kéo em lại thật gần và vòng tay quấn chặt quanh eo em. Ngay lúc này đây, gã là người nắm quyền, hoàn toàn có thể khiến em quằn quại trong lòng gã.

Gã tách môi mình ra khỏi đôi môi kia, trượt dần nụ hôn xuống phần xương hàm đang mời gọi và nhẹ nhàng gặm nhấm. Những tiếng rên khe khẽ cứ thế phát ra khỏi đầu lưỡi bé con.

Gã mút mát làn da trắng trẻo, để lại dấu hôn tím hồng ở khắp nơi. Bàn tay không yên phận mà xoa nắn phần dưới đang trướng dần lên của đối phương. 

Gã luôn biết cách khiến em hứng tình và ngược lại.

Bàn tay của Seokjin cũng không hề chịu thua mà lần mò xuống dưới, xoa vuốt cánh mông của vị chúa tể, khiến gã bất giác rên rỉ.

Ngay lúc này đây, gã vẫn miệt mài gặm mút phần xương quai xanh quyến rũ của em, cái thứ thoắt ẩn thoắt hiện trong chiếc áo thun thấp cổ em đang mặc. 

Đến lúc lột bỏ cái thứ vướng víu đó rồi

Gã nắm phần đuôi áo và giật xuống,  nhấn chìm đôi môi dày mọng của em bằng một nụ hôn nóng bỏng. Tuy nhiên, cái áo lại không hề xê dịch khỏi vị trí... vì vậy gã xé bỏ nửa phần trên của nó luôn cho nhanh.

"Ngài nhất định phải làm thế à?" – em phụng phịu, mắt không rời khỏi cái áo... à mà không, giờ thành miếng vải vô dụng mất đất rồi còn đâu – "Đó là quà Taehyung tặng em í"

Đáp lại lời than vãn của em là cái nhếch mép cười thỏa mãn của ông chồng: "À ừ, ta sẽ lấy cho em cái khác".

Chết tiệt thật, gã lại còn kích thích Seokjin bằng cách nhún lên nhún xuống, khiến em rít lên rên rỉ.

"Bây giờ, em cởi nốt phần còn lại ra đi" 

Seokjin vô thức làm theo mọi thứ gã yêu cầu. Em di chuyển cánh tay, lột bỏ hoàn toàn cái áo rách bươm xuống đất

Gã ôm em vào lòng, hai tay hết nghịch nghịch rồi lại vuốt ve từng sợi tóc vàng mượt của bé con: "Em có biết mình là tạo vật xinh đẹp nhất trên thế gian không?"

Không một hồi âm nào đáp lại gã. Trả lời sao được khi bàn tay ma thuật ấy cứ không yên phận, hết chạm rồi lại xoa nắn từng điểm nhạy cảm của em như thế. Em ngửa cổ thở dốc, kích thích này thật quá sức nóng bỏng.

"Ưm... Đừng để... nữ thần Hera* nghe thấy điều này" – em yếu ớt rên rỉ. Gã tỏ vẻ không hài lòng, vì thế gã quay lại tàn sát chiếc cổ đầy mẫn cảm kia như một sự trừng phạt nho nhỏ - "Bà ấy sẽ giết ngài và em mất"

Gã bật cười, chăm chú ngắm nhìn "chiến tích" đầy dấu hôn trên người em: "Thử xem. Bà ta có khi còn chả vượt qua được Cerberus* ấy chứ"

_______

Đến lượt Seokjin chủ động. Em di chuyển bàn tay xuống dưới và nắm lấy cạp quần của gã. 

Dẹp Hera sang một bên, chuyện này cấp bách hơn nhiều. 

Em nhanh chóng kéo zipper, xử lý nốt cái nút quần và kéo vội nó xuống, để lộ phần đùi của gã: "Chúa ơi... Thật ngu ngốc khi tự đề xuất cái ý tưởng này mà"

_______

Gã tạm dừng việc "phù phép" trên cơ thể em để lột bỏ hoàn toàn cái quần vướng víu. Thứ che đậy duy nhất của gã bây giờ chỉ còn mỗi chiếc quần lót đen.

"Ôi ngài Hades"

"Có thể ta đã già, nhưng vẫn còn tốt chán đấy" – vừa dứt lời, gã liền tiếp tục vòng chân ngồi lên đùi cục bông, cọ cọ phần thân dưới để "tán tỉnh" cậu nhỏ của em.

Em vươn tay kéo vị vua của mình vào một nụ hôn. Không mang vẻ nóng bỏng hay vồn vã như những lần trước, nụ hôn này lại vô cùng đơn thuần và ngọt ngào, đúng như những gì cả hai yêu thích.

Bàn tay em rê xuống để nắm thật chặt lấy phần đùi Yoongi. Gã cắn nhẹ phần môi dưới để đẩy em vào một nụ hôn sâu.
Tiếng rên rỉ thở dốc cứ thế mà đều đều bật ra, nhiệt độ trong phòng tăng cao và mồ hôi tuôn ra như suối. Gã di chuyển tay mình, trêu chọc hai hạt đậu hồng hồng của bé yêu, làm cục cưng lớn giọng rên rỉ.

Bầu không khí bây giờ phải gọi là hết sức hoàn hảo. Hoàn hảo đến nỗi cả hai không hề chú ý đến việc âm nhạc đã ngừng và đèn đã sáng rực lên.

Và rồi...

"Sếp eyyy, Hephaestus mới thêm một vài tính năng nữa cho cái lưỡi hái của em đây này. Sếp có muốn chia s... ÔI MÁ ƠI, LẠY HERA TRÊN CAOOOOO!!!!!" 

_______

Tbc.  

Chú thích:

- Hera: Nữ thần bảo trợ hôn nhân và gia đình. Đây là người vợ chính thất của thần tối cao Zeus. Vì Zeus quá lăng nhăng nên Hera cũng nổi tiếng với máu ghen kinh hồn, hay phàn nàn chồng và hãm hại tình nhân của chồng. 

- Còn về câu thoại: "Đừng để nữ thần Hera nghe thấy điều này" của nhân vật Persephone, mình nghĩ nó có liên quan đến câu chuyện "Quả táo vàng". Khi đám cưới  giữa nữ thần biển Thetis - con gái lão thần biển Nere và chàng Peleus - cháu trai Zeus diễn ra, nữ thần bất hòa Eris đã không được mời. Vì quá tức giận, Eris đã lấy một quả táo vàng và ghi lên đó dòng chữ "Tặng người đẹp nhất" rồi ném nó vào bàn tiệc. Cuộc tranh cãi giữa 3 vị nữ thần, Hera, Athena - nữ thần trí tuệ và Aphrodite để giành quả táo diễn ra quyết liệt. Cả 3 nhờ đến hoàng tử Paris, con vua Priam của thành Troy phân xử. Ba vị nữ thần đưa ra điều kiện như sau: Athena sẽ giúp chàng trở thành chiến binh bất khả chiến bại, Hera sẽ giúp chàng có được quyền lực, còn Aphrodite sẽ giúp chàng có được một người vợ xinh đẹp nhất thế gian. Cuối cùng, Paris đã chọn Aphrodite. Thua cuộc, Hera và Athena thề sẽ tiêu diệt thành Troy.  Aphrodite thực hiện lời hứa bằng cách đánh cắp Helen - vợ vua Menelaus xứ Sparta. Và chiến tranh thành Troy bắt đầu từ đó, giữa 2 phe Menelaus - Hera - Athena và Troy - Aphrodite

- Cerberus: chó săn ba đầu của Hades, có đuôi rắn và làm nhiệm vụ canh giữ cổng địa ngục 

[Trans | YoonJin] Hades & PersephoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ