Part 2

3K 270 25
                                    

Hmm... lại kịch bản quen thuộc. Gã thuộc nằm lòng luôn rồi, thậm chí còn biết chắc những gì sau đó nữa cơ.

"Con trai cưng của ta, như thế là đủ rồi. Cứ để mọi thứ còn lại cho ta xử lý" - một giọng nói lanh lảnh vang lên. Đấy, đoán có sai đâu, là Demeter - mẹ chồng gã. Mà bà ta nghĩ mình là ai mà có thể làm tổn hại gã? Lạy hồn, gã là kẻ thống trị Địa ngục đó.

Gã nhếch mép: "Đúng đó, Persephone. Ta nghĩ em nên làm theo lời mẹ mình đi"

Đùa chứ, Demeter làm gã muốn nổi điên thực sự. Bà ta đang nói chuyện với Seokjin thông qua cuộc gọi Iris (*). Dù gã có cố gắng biến đổi cấu trúc các tầng địa ngục tới đâu, bà nữ thần chết tiệt ấy vẫn có thể tìm cách liên lạc với con trai mình. Khó chịu vãi, nhưng đành phải nhịn thôi chứ làm sao bây giờ, Demeter là mẹ của em mà.

"Dạ vâng, con cũng nôn nóng được gặp mẹ lắm - Trong vòng hai tuần nữa thôi là con lên mặt đất rồi - Vâng tạm biệt mẹ".

À đấy, nhắc làm gì không biết, làm tâm trạng gã chùng xuống không thể tả. Theo luật, trong một năm, em yêu sẽ ở với gã 6 tháng và 6 tháng còn lại sẽ về mặt đất với mẹ, mà thời hạn trong năm của gã sắp hết mất rồi. Gã đành phải tự nhủ, thời gian sẽ trôi qua nhanh thôi, gã bất tử mà, sợ gì. Rồi Seokjin cũng quay trở lại trong vòng tay gã, giương đôi mắt nai to tròn nhìn gã và dùng đôi môi đầy đặn gợi cảm để mỉm cười với gã.

_______

"Cuối cùng cũng gọi xong" - em bĩu môi rồi khẽ chạm nhẹ lên khuôn mặt sưng tấy của người đối diện "Yoongi à, em xin lỗi"

Đấy cuối cùng cũng chịu gọi rồi. Gã cực kỳ thích mỗi khi nghe em gọi mình bằng cái tên này. Yoongi là cái tên mà Seokjin đặt cho gã. Seokjin của gã, Jinie của gã, bé nhỏ của gã.

Không nhìn lầm đâu. Người này chính là vị thần địa ngục tối cao mà ai cũng phải khiếp sợ đó.

"Dù em có cố giải thích bao nhiêu lần là ngài không có bắt cóc em, bà ấy vẫn không chịu tin" - em bĩu môi

Dừng lại cái hành động đó mau, không thì tim gã tan chảy nhão nhét mất.

_______

Gã cảm thấy mình là kẻ hạnh phúc nhất trên đời. Vì em ở đây và gã có em. Điều đó thậm chí còn tuyệt vời hơn cả những trận đại dịch lớn của nhân loại hay những cuộc chiến tranh không có điểm dừng. Địa ngục này không thể tồn tại mà thiếu đi những linh hồn người chết. Có em rồi gã không còn cảm thấy bị ghét bỏ nữa. Ngay từ đầu, việc cai quản nơi đây không nằm trong dự trù của gã, những đứa em đã giành hết phần phân chia khu vực cai quản, vì vậy gã không còn sự lựa chọn khác.

Có em rồi thế giới tăm tối của gã như được tỏa sáng.

_______

Yoongi nhẹ nhàng vuốt má em, vuốt cả đôi môi hồng nhuận ấy nữa. Mọi cử chỉ của gã đều rất cẩn thận, gã sợ đôi tay chết chóc của mình sẽ làm héo úa những hạt giống đang chờ vươn mầm và cả những bông hoa xinh đẹp được cài trên mái tóc vàng mượt của em: "Không hẳn là bà ấy không tin em". Nói đoạn, gã vươn tay siết nhẹ chiếc eo thon thả kia: "Chỉ là ta đã quá yêu em, và khi Zeus biết chuyện, hắn đã bắt cóc và dành tặng em cho ta. Sau khi em gật đầu đồng ý ở chung với ta, hắn luôn đi khắp nơi để huênh hoang kể lể về cái ý tưởng ngu ngốc lúc đó"

Em mỉm cười, vòng tay ôm lấy gã: "Một loạt sự việc không may đã xảy ra, đúng không?"

"Có vẻ như Zeus không thể ngừng chĩa mũi vào chuyện của người khác hay dừng các hoạt động giường chiếu linh tinh của hắn lại được (*)" - Gã tặc lưỡi

Seokjin lại khúc khích cười và liền cọ nhẹ trán mình vào trán gã: "Em luôn ngạc nhiên khi thấy Zeus đến giờ này vẫn chưa tống ngài vào Tartarus vì can tội nói xấu ngài ấy suốt"

"Hắn có giỏi thì đi kiếm ai cai quản cái chốn này đi. Còn nếu không, thì cuộc đời hắn phải dính với ta... và uhm... em cũng vậy"

Em cười không ngớt, rồi sau đó hai cánh môi khẽ chạm vào nhau. Đôi môi khô nứt của gã rướn nhẹ để đẩy sâu nụ hôn hơn một tí. Gã nghiện hôn em, nghiện đến mức gã có thể làm điều ấy hằng ngày, hằng giờ mà không thấy chán. Gã khao khát em, Jinie của gã, vậy mà gã sắp phải xa em đến những 6 tháng.

_______

Tbc

.

(*) Iris: nữ thần cầu vồng, đảm đương nhiệm vụ truyền tin cho các vị thần, có thể di chuyển đến tận cùng của thế giới, những nơi sâu thẳm của biển cả và thế giới bên dưới. Vì thế cuộc gọi Iris ở đây theo như mình hiểu là dạng video call version Olympus á =))))))), gọi xuyên lục địa, xuyên tới địa ngục =)))))))

(*) Zeus: vị thần của bầu trời và sấm sét, là "vua của các vị thần", có vai trò thống trị, lãnh đạo tất cả các vị thần trên đỉnh Olympus. Khuyết điểm lớn nhất của thần là thói trăng hoa, luôn tìm cách cưa cẩm những ai xinh đẹp, từ các nữ thần đến cả dân thường. Vậy nên Hades chả khinh khỉnh bảo em mình hay có mấy cái trò giường chiếu linh tinh =))))))

.

Ở đây, Demeter giống như một bà mẹ cứng đầu đến khó hiểu, dù Persephone đã cố gắng giải thích nhưng luôn từ chối lắng nghe. Vì thế, để giữ được hòa khí mẹ con, Hades và Persephone cứ phải nhai lại mãi cái màn kịch đó trong vòng cỡ mấy trăm năm, có khi ám hết cả một đời bất tử =))))))))))

[Trans | YoonJin] Hades & PersephoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ