Chương 22

23.3K 1.5K 174
                                    

Chương 22

Thời gian chẳng chờ đợi ai.

***

Sắc trời đã tối, ráng đỏ cuối cùng biến mất phía chân trời.

Thời gian chẳng chờ đợi ai, dưới ánh trăng, không chỉ những người đang tìm Phương Tố khắp núi hoảng hốt, ngay cả hai tên bắt cóc cũng buồn bực y chang.

Đã nửa ngày Phương Tố chưa uống nước, miệng nứt lưỡi khô, mím môi, lặng lẽ nghe hai kẻ nói chuyện ở cửa động.

Đầu tiên truyền đến giọng gã cầm đầu, gã chửi một câu mẹ nó, mắng mỏ: "Mẹ nó lão tam chết ở xó nào không biết..."

Nghe thế, lão nhị cũng thấy lạ, nhỏ giọng nói thầm: "Hay là ôm tiền trốn mất rồi." Dứt lời bị lườm một cái, mặt dày cười hai tiếng, lại vội vàng trấn an, "Đại ca đừng nóng, không phải huynh nói trong thành đang rất gắt gao đấy à... Chẳng biết lão tam có gặp được Tần Mi Uyển hay không, biết đâu cũng đợi đến tối mới hành động thì sao?"

"Ừm..." Lão đại trầm giọng đáp, cảm thấy có mấy phần đạo lí, yên tâm trở lại, "Vậy chờ lát nữa, lúc trời tối hẳn, chờ người đến thì chúng ta ra tay, sau khi giải quyết sạch sẽ ba anh em ta cùng nhau rời khỏi thành Lân Châu. Số bạc kia đủ cho chúng ta xa hoa hơn nửa đời."

"Đại ca nói đúng!" Lão nhị gật đầu hùa theo liên tục, ngẩng lên nhìn trăng sáng, trong lòng hơi ngứa ngáy. Con ngươi đảo quanh, cười dò hỏi, "Đại ca, lỡ như lão tam không đến thì sao? Chờ chốc nữa là tên bên trong tắt thở rồi, cứ giết y như thế kể cũng hơi đáng tiếc..."

Lão đại liếc xéo gã ta.

"Ngươi mẹ nó lại muốn làm gì?"

"Hê hê..." Lão nhị liếm môi, dâm dê cười nói, "Da mịn thịt mềm, còn tốt hơn người trong Câu Lan viện nữa..."

"Nhìn bộ dạng ngươi kìa, cô nương nào trong thanh lâu mà chẳng da mịn thịt mềm hơn y, ngủ với một tên đàn ông thì có gì thú vị chứ?"

"Đại ca không hiểu rồi... Thú vị lắm đấy."

Lão đại phất tay, lười đôi co với gã, đi về phía trước mấy bước, không ngoảnh đầu lại bảo: "Muốn làm gì thì nhanh lên, lão tử ở đây chờ lão tam."

"Được!" Lão nhị lại cười bỉ ổi mấy tiếng, xoay người chạy vội vào động.

Phương Tố bất an trong lòng, trong động nghe không rõ lắm, nhưng vẫn hiểu được ý đồ của kẻ nói chuyện. Mệt mỏi cùng ngái ngủ trong đầu y bay biến, hai mắt tỉnh táo nhìn ánh trăng nơi cửa động.

Bóng người xuất hiện trong tầm mắt, Phương Tố dịch người theo vách đá, mùi vị ghê tởm đầy ắp dạ dày, bàn tay vô thức tìm vật cứu cánh trên mặt đất ẩm ướt. Lát sau cầm được một hòn đá vụn trong tay, đành phải xem là vật duy nhất có thể dựa dẫm.

Kẻ đến cười vồ vập, còn chưa tới gần đã bắt đầu cởi dây lưng mình ra, dáng vẻ như khó lòng nhịn nổi. Phương Tố ngước mắt nhìn gã, ánh sáng mờ nhạt quá đỗi, ngay cả ngũ quan trên mặt cũng chẳng nhìn ra, chỉ có một bóng người chồng chất, đá vụn trong tay chuyển động, chĩa phần hơi nhọn ra ngoài.

[ĐM] Độc Chung (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ