Chương 184: Công lược nam thần quốc dân (31)

11.6K 786 26
                                    

Chương 184: Công lược nam thần quốc dân (31)

Edit: Aya Shinta

"Hoan nghênh mọi người đúng giờ xem [Tiêu điểm giải trí], tôi là biên tập viên Tiêu Tiêu! [Khuynh thế sủng phi] chưa chiếu đã rất nổi, công chiếu vào tối hôm qua cũng đã chiếm rating thứ nhất! Ngày hôm nay không nói về [Khuynh thế sủng phi] nữa, mà nói một chút về nam chính của chúng ta, bí mật không muốn người khác biết của Trình Cẩm Nhiên!"

Nghe được lời của biên tập viên, Lăng Vu Đề cau mày, không biết tại sao mà cô có loại dự cảm xấu.

Quả nhiên, câu tiếp theo của biên tập viên là: "Mọi người đều biết, Trình Cẩm Nhiên xuất đạo từ tám năm trước, không chỉ đoạt giải nhiều lần, cũng có danh xưng "Nam thần quốc dân". Một năm trước, Trình Cẩm Nhiên công bố tình cảm với thiên kim kiêu căng Lăng Vu Đề của tập đoàn Lăng thị. Tất cả mọi người đều bị mù mắt bởi một năm show ân ái giữa hai người họ, như vậy hiện tại đã mất mặt rồi! Ngày hôm nay thu được một bí mật, Nam thần quốc dân của chúng ta có thân thế không chỉ là cô nhi bình thường mà thôi, anh ấy là con riêng của cố công tước Allah ở Y quốc. Đúng, con riêng! Nói cách khác, mẹ của Nam thần quốc dân là tình nhân của cố công tước Allah! Còn có một bí mật càng thêm mất mặt chính là, có người tuôn ra việc Trình Cẩm Nhiên cùng Lăng Vu Đề chỉ là người yêu hữu danh vô thực mà thôi. Sở dĩ hai người sẽ giao du, chủ yếu là vì che giấu đi sự thực Trình Cẩm Nhiên là đồng tính luyến ái!"

Lăng Vu Đề trợn mắt lên xem ti vi, không phải đã nói, không phải nói rằng ngày mai mới bị tuôn ra mà? !

Sao lại nhanh như vậy! ?

Hiện giờ Lăng Vu Đề đã không thể ngồi yên, cô tin rằng, hình thức bạo phát trên internet sẽ kịch liệt hơn rất nhiều so với một năm trước.

Bây giờ cô đang lo lắng chính là Trình Cẩm Nhiên sẽ như thế nào! ?

Chính là vào lúc này, cửa phòng đang khóa trái được mở ra, Lăng Văn Dục bưng khay đi vào.

"Anh hai, không phải sự tình của Cẩm Nhiên ngày mai mới bị tuôn ra sao? ! Tại sao lại bị công bố vào lúc này! ? Anh hai, anh giúp Cẩm nhiên một chút đi!"

Lăng Vu Đề kéo ống tay áo Lăng Văn Dục, khẩn cầu nhìn anh.

Trên mặt Lăng Văn Dục hiện lên chút khó khăn, anh để khay lên bàn, sau đó đưa tay sờ sờ mặt Lăng Vu Đề: "Em gái, không phải anh hai không muốn giúp, là anh hai không thể giúp!"

"Không phải anh sợ việc của anh cùng Cẩm Nhiên bị tuôn ra sao? ! Được, anh không giúp thì không sao cả, mặc kệ xảy ra chuyện gì thì em cũng sẽ cùng Cẩm Nhiên đối mặt!"

Nói xong, Lăng Vu Đề đột nhiên nâng mặt Lăng Văn Dục lên: "Anh hai, anh nhìn vào mắt của em!"

Tuy Lăng Văn Dục cảm thấy có chút kỳ quái, nhưng vẫn theo lời Lăng Vu Đề mà nhìn thẳng vào đôi mắt cô.

Tròng mắt Lăng Vu Đề dần dần phóng to, sau đó con ngươi vốn màu nâu đã biến thành màu đỏ sậm.

"Anh hai, điện thoại di động của em, anh để ở chỗ nào?"

Ánh mắt Lăng Văn Dục tan rã, vẻ mặt thì thẫn thờ.

Nghe thấy câu hỏi của Lăng Vu Đề, anh dùng ngữ khí không hề chập trùng mà đáp: "Trong phòng anh."

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụKde žijí příběhy. Začni objevovat