Chương 107: Công lược ám vệ ngốc manh (16)

13.4K 966 48
                                    

Chương 107: Công lược ám vệ ngốc manh (16)
Edit: Mia

"Cung chúc Thái Hậu nương nương phúc như Đông Hải, thọ tỷ Nam Sơn "

Thái Hậu ngồi trên cao cười gật đầu: "Tốt tốt! Đều bình thân!"

"Tạ Thái Hậu nương nương --"Mọi người đứng dậy, sau đó thành thành thật thật đứng một bên.

Thái Hậu nhìn Lăng Vu Đề phía dưới, vẻ mặt cười hiền lành: "Nha đầu Đề Nhi, hôm nay sao lại theo quy củ như thế? Mau lên đây, để ai gia nhìn cho kỹ một cái! Còn có An Nhi cũng đi lên!"

Lăng Vu Đề nghe vậy, ngẩng đầu nhìn Thái Hậu cười ngọt ngào, một tay nâng váy, một tay nắm tay Lăng Kỳ An đi đến bên người Thái Hậu.

Cô cùng Lăng Kỳ An ngồi xuống ở bên chân Thái Hậu: "Vì hôm nay là sinh nhật của bà cô, cho nên ngoan một chút đó!"Lăng Vu Đề hơi hơi chu miệng, nghịch ngợm nói.

Thái Hậu bị Lăng Vu Đề chọc đến cười ha ha, duỗi tay chỉ chỉ mũi cô: "Cái tiểu nha đầu này, còn muốn giả bộ ngoan ngoãn? Giả bộ thì con cũng là tiểu thư điêu ngoa của Nhiếp Chính Vương phủ! Các ngươi nói có phải hay không?"

Nói, Thái Hậu nghiêng đầu nhìn về phía người chung quanh.

Chung quanh Thái Hậu, đều là phi tử của Khúc Mạc, hai mươi ba mươi người, mập ốm cao thấp, thật đúng là hình dạng nào cũng có!

Chỉ là liếc mắt một cái, Lăng Vu Đề liền nhìn thấy được Lăng Nghê Nhã.

Có thể là bởi vì Lăng Nghê Nhã có vầng sáng của nữ chủ, cho nên nàng chỉ an tĩnh ngồi ở chỗ kia như vậy, nhưng cũng có thể làm người ta liếc mắt một cái là có thể thấy nàng.

Thái Hậu nói, những người đó làm sao dám không phụ họa, cho nên lúc Thái Hậu hỏi xong, tất cả mọi người đều gật đầu cười nhạt.

Lăng Vu Đề phối hợp quay đầu ra vẻ giận dỗi: "Hiện tại con đã thay đổi rồi! Không điêu ngoa, không tin ngài hỏi mẫu thân!"

"Hả? A Mẫn? Nha đầu Đề Nhi xác thật là thay đổi?" Thái Hậu có chút ngoài ý muốn nhìn Mẫn phu nhân.A Mẫn, là tên của Mẫn phu nhân, tên đầy đủ của Mẫn phu nhân là Mẫn Mẫn.

Thái Hậu thân cận cùng bà, cho nên đều gọi tên bà, đây cũng là vinh hạnh mà người khác không có được.

Mẫn phu nhân ngồi ở phía dưới cười gật đầu: "Đề Nhi xác thật thay đổi không ít, hiểu chuyện rất nhiều!"

Nếu Mẫn phu nhân nói như vậy, hẳn là sự thật.

Thái Hậu nắm tay Lăng Vu Đề, nhẹ nhàng vỗ vỗ mu bàn tay cô, cười đến vui mừng.

"Con đã trưởng thành, cho nên mới hiểu chuyện! Xem ra, đến lúc giúp nha đầu Đề Nhi tìm chồng rồi! Đề Nhi có người ái mộ không, ai gia làm chủ cho con!"Thái Hậu vừa nói xong, mọi người liền không dám thở lớn.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụKde žijí příběhy. Začni objevovat