Chương 68: Công lược ngự thú dị năng giả (11)

13.4K 1.2K 111
                                    

Chương 68: Công lược ngự thú dị năng giả (11)
Edit: Aya Shinta

Sau nửa đêm, mấy người kia cũng là do trên đường mệt mỏi, cho nên cũng không có lăn lộn bao lâu, liền đều rút vào trong góc ngủ.

Mặc kệ người khác như thế nào, Lăng Vu Đề ngủ thật sự thoải mái!

Trở mình, lông mi run rẩy mấy cái, Lăng Vu Đề mới mở to mắt.

Sau đó đập vào mắt, là vải dệt màu xanh đen, phía dưới vải dệt lúc lên lúc xuống. Bởi vì vừa mới tỉnh lại, cô còn có chút chưa tỉnh táo.

Chớp chớp đôi mắt, cô cảm thấy thứ đang phập phồng kia có chút kỳ quái, liền đưa tay đi sờ soạng.

Sau đó cô cảm thấy dưới vải dệt trong nháy mắt liền cứng còng bất động, khi cô cảm thấy có chút kỳ quái, trên đỉnh đầu vang lên một giọng nói: "Cô tính toán ăn đậu hủ của tôi bao lâu?"

Cậu là một người bình thường được chứ! Ngủ rồi thì cậu còn có thể nhẫn, tỉnh lại mà còn thẳng lăng lăng nhìn bụng cậu......

Lăng Vu Đề giương mắt nhìn lên trên, An Vũ Trạch nhìn xuống, Lăng Vu Đề lại nhìn nhìn thứ vải dệt màu xanh đen, hoá ra, là áo sơ mi của An Vũ Trạch...

Khi Lăng Vu Đề phản ứng được rồi thì lúc này mới đột nhiên ngồi dậy, sau đó......

"Cộp!!!"

"Ai nha ~"

Lăng Vu Đề cau mày xoa đỉnh đầu, An Vũ Trạch ôm lại cằm, ánh mắt rưng rưng.

"Thật xin lỗi thật xin lỗi, cậu có việc gì hay không?! Buông tay ra tôi nhìn coi, mau buông ra!"

Lăng Vu Đề ngồi quỳ, hai tay ôm lấy mặt An Vũ Trạch, muốn xem cằm cậu.

Bởi vì động tác này, nửa người trên Lăng Vu Đề dựa vào trên người cậu, An Vũ Trạch không thể không bị bắt cảm thụ luồng mềm mại trước người cô.

Cái ý nghĩ đầu tiên trong đầu vậy mà lại là: Không nghĩ tới thoạt nhìn cô ấy gầy như vậy, thế nhưng lại đầy đặn như thế! (Khụ!)

Ánh mắt An Vũ Trạch lập loè, buông cánh tay đang che cằm để cho Lăng Vu Đề xem.

Lăng Vu Đề nâng cằm An Vũ Trạch nhìn một hồi lâu, mới nhẹ nhẹ nhàng nhàng thở ra: "Còn tốt còn tốt, chỉ là đỏ một chút, không có gãy a!"

Nghe được Lăng Vu Đề nói, vốn dĩ có chút chột dạ bởi vì ý nghĩ của mình, An Vũ Trạch bật cười: "Cằm tôi lại không phải chỉnh sửa, liền tính là đâm, cũng sẽ không đâm gãy chứ?!"

Lăng Vu Đề vò đầu cười cười, sau đó lại nghĩ tới cái gì, tươi cười lập tức liền cứng lại rồi. Lúc này mới phản ứng lại, vừa rồi hình như là cô tỉnh dậy từ trên đùi An Vũ Trạch?

"Đêm qua, tôi, coi đùi cậu làm gối đầu?" Lăng Vu Đề hỏi.

An Vũ Trạch gật gật đầu: "Phải nha."

Vốn dĩ Lăng Vu Đề tựa bờ vai của cậu ngủ khá tốt, có khả năng sau đó lại ngủ không thoải mái, cho nên cô trực tiếp liền nằm trên đùi cậu ngủ luôn.

An Vũ Trạch vốn muốn đẩy Lăng Vu Đề ra, chỉ là cậu đẩy ra thì cô lại nhào tới. Không có biện pháp, An Vũ Trạch cũng đành phải thỏa hiệp.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now