Chương 71: Công lược ngự thú dị năng giả (14)

14.2K 1.1K 85
                                    

Chương 71: Công lược ngự thú dị năng giả (14)
Edit: Aya Shinta

Lăng Vu Đề vẫn duy trì tư thế bị An Vũ Trạch phác gục, nằm ở trên sô pha hơn nửa ngày mới ngồi dậy, sửa sửa đầu tóc có chút hỗn loạn của mình.

Sau đó vỗ ngực làm mấy cái hít sâu, vừa nãy khi An Vũ Trạch phác gục cô, cô không có khẩn trương, chỉ là có chút kinh ngạc mà thôi.

Không biết vì sao, khi hai người nhìn nhau, đột nhiên tim cô lại đập gia tốc.

Đó là cảm giác chưa bao giờ từng có, tim đập nhanh đến mức giống như lập tức phải nhảy ra khỏi cổ họng, cái cảm giác này, cũng không phải do sợ hãi nên tim đập gia tốc nha!

Cho nên, cái này cảm giác, là thích sao?

Lăng Vu Đề không biết, cứ việc ở thế giới trước cô đã sông rất lâu. Nhưng những thứ thuộc về tình cảm nhân loại, trước sau cô vẫn khiếm khuyết.

Chỉ có ở trong thân thể nguyên thân, cô mới có thể có tình cảm nhân loại. Chỉ cần vừa rời khỏi thân thể, cô vẫn là cái hệ thống kia vô cùng ngây thơ với tình cảm nhân loại.

Lăng Vu Đề vỗ vỗ đầu mình, mặc kệ có phải thích hay không, dù sao cô cũng phải công lược An Vũ Trạch, thích thì thích đi!

Nghĩ thông suốt xong, lúc này Lăng Vu Đề mới nhớ tới cô xuống lầu là muốn làm gì.

Điện Hạ cô vừa mới ôm xuống dưới phỏng chừng đã đi theo An Vũ Trạch rồi, Lăng Vu Đề cũng đứng lên, ra ngoài cửa.

Vừa mở cửa phòng ra, liền thấy An Vũ Trạch ngồi ở trên bậc thang cổng lớn, mà Điện Hạ ngoan ngoãn ngồi ở bên cạnh An Vũ Trạch.

Nghe được động tĩnh, An Vũ Trạch quay đầu lại xem, khi nhìn thấy người ra là Lăng Vu Đề, An Vũ Trạch thật vất vả mới bình tĩnh lại có chút không được tự nhiên.

Lăng Vu Đề nhìn cậu một cái, làm bộ việc gì cũng không phát sinh, cô dời đèn dầu đặt ở bậc thang đi một ít, cũng ngồi xuống ở bậc thang.

Sau mạt thế, trên không trung giống như là bị che phủ bởi một tầng xám xịt, không thấy trời xanh mây trắng, nhìn không được nhật nguyệt tinh tú.

Bầu trời như vậy, vô hình trung tạo cho người ta cái loại cảm giác áp lực.

Hai người không ai nói chuyện, ngay cả Điện Hạ đều an an tĩnh tĩnh.

Nghĩ ngợi một chút, Lăng Vu Đề cảm thấy hay là nên đánh vỡ sự an tĩnh này. Cô ho nhẹ một tiếng, sau đó mới mở miệng: "Lúc chạng vạng cậu cùng Ninh đại ca đều giết hết zombie ở bên ngoài rồi sao?"

Thấy Lăng Vu Đề cũng không đề cập tới chuyện vừa rồi, thật ra An Vũ Trạch bớt xấu hổ một ít, cậu lắc đầu: "Không có, nào có giết xong, chẳng qua đều là một ít zombie cấp 0."

"À, như vậy a..."

"Ừ."

"......"

Giữa hai người, nháy mắt lại khôi phục an tĩnh.

Điện Hạ ngẩng đầu, nhìn nhìn chủ nhân ngồi ở bên trái nó, lại nhìn nhìn chị gái xinh đẹp ngồi ở bên phải nó.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ