Chương 87: Công lược ngự thú dị năng giả (30)

12.7K 1K 63
                                    

Chương 87: Công lược ngự thú dị năng giả (30)
Edit: Aya Shinta

Chẳng qua, thủ pháp của điện hạ, không đúng, là trảo pháp, thật sự là quá......

An Vũ Trạch bên cạnh lấy ra một tờ khăn giấy ướt từ trong không gian, lau đi huyết nhục zombie vừa mới bắn lên trên mặt Lăng Vu Đề.

Vừa mới lau một ít, Lăng Vu Đề nhẹ giọng nói câu cảm ơn.

Phó Thời Cảnh cùng Tô Bạch Vũ có chút chật vật cũng đã trở lại, bọn họ còn mang về một viên tinh hạch zombie cấp 6, Lăng Vu Đề biết, chỉ là hai người bọn họ cũng không có nói.

Zombie cấp cao bị giết, những dị năng giả đang đắm chìm trong ảo giác tự nhiên liền thức tỉnh lại.

Chỉ là, khi còn chưa có thức tỉnh lại, có chút dị năng giả lâm vào quá sâu, bắt đầu giết hại lẫn nhau, đều đã chết.

Phó Thời Cảnh không nghĩ tới chỉ cần một cái ảo giác, thế nhưng tổn thất hơn một nửa dị năng giả.

Lăng Vu Đề cũng không có phản ứng lại, cô vẫn luôn lo lắng vua zombie kia, không có lưu ý đến cốt truyện về lần ảo giác này, có người bỏ mạng hay không.

Vì phòng ngừa những dị năng giả chết đi biến thành zombie, Phó Thời Cảnh để mọi người dùng chủy thủ đâm xuyên qua huyệt Thái Dương làm hư hao đại não, sau đó đặt tất cả những dị năng giả lên chiếc xe tải ở cuối, chuẩn bị khi trở về tiến hành lễ tang.

Bởi vì giết quá nhiều zombie, thi thể chồng chất, căn bản không có biện pháp đi qua.

Mọi người cùng nhau khuân vác thi thể phóng lên bên cạnh đường cái. Điều chỉnh xong, mọi người tiếp tục lên đường, hướng tới kho lúa lớn mà đi.

Càng tới gần kho lúa, Lăng Vu Đề càng khẩn trương, trong đầu cô không ngừng diễn luyện sau khi vào kho lúa, cô hẳn nên làm như thế nào.

Đương nhiên, kho lúa cũng không phải dễ dàng vào như vậy, bên ngoài cùng bên trong kho lúa đều có không ít zombie canh giữ, trong đó còn có mấy con zombie cấp 2, cấp 3.

Những thứ đó không nằm trong phạm vi suy xét của Lăng Vu Đề, dù sao có Phó Thời Cảnh cùng Tô Bạch Vũ, mấy con zombie kia thì tính cái gì.

Lắc lắc đầu, hết thảy vẫn phải chờ cô vào kho lúa rồi nói sau. Cùng lắm thì đến lúc đó cô đi vào liền thẳng tiến đến chốt mở của căn cứ thực nghiệm, sau đó làm bộ trong lúc vô ý mà phát hiện, rồi đi vào là được.

Trên đường cái có không ít xe cộ dừng ngổn ngang, cũng có thi thể tàn loạn ở nơi nơi, không ít zombie chạy theo xe, nhưng bởi vì là cấp 0, hoặc là bị xe đụng cho tan tác, hoặc là bị xe bỏ lại phía sau.

"Đúng rồi, Vũ Trạch, vừa nãy cũng không biết có phải ảo giác hay không. Cậu, có phải có dị năng không gian?"

Trên xe việt dã an tĩnh đột nhiên vang lên tiếng hỏi chuyện của Phó Thời Sâm.

Phó Thời Cảnh đang lái xe nhìn về  An Vũ Trạch ở phía sau qua kính chiếu hậu, trong mắt mang theo chút kinh ngạc cùng thăm hỏi. Mà Tô Bạch Vũ trực tiếp quay đầu lại nhìn thẳng An Vũ Trạch, dùng ánh mắt dò hỏi cậu.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụOnde as histórias ganham vida. Descobre agora