Chương 105: Công lược ám vệ ngốc manh (14)

13.3K 1K 68
                                    

Chương 105: Công lược ám vệ ngốc manh (14)
Edit: Mia

Lăng phụ để cô gặp nam nhân tên Thác Bạt Thành, Lăng Vu Đề nhìn thấy, a, hình như trong trí nhớ có gặp qua!

Hai tháng sau, Lăng phụ sẽ giấu cô và Mẫn phu nhân, Lăng Kỳ An ở một nơi, chính là địa phương của Thành thúc.

"Hắc! Cái gì mà Thành thúc nha! Bản công tử còn chưa có thành thân đâu. Có thể gọi ta là ca!" Thác Bạt Thành không vui trừng Lăng phụ.

Tuy rằng trong trí nhớ có Thác Bạt Thành, thế nhưng ngay lúc đó nguyên thân đến chỗ Thác Bạt Thành thì cực kỳ không tình nguyện, cho nên chưa từng quan sát kỹ Thác Bạt Thành.

Thác Bạt Thành khoảng hơn hai mươi tuổi, ăn mặc không có gì khác với người nơi này, nhưng mà ngũ quan của hắn thâm thuý hơn người nước này. Là con lai với ngoại quốc đấy!

"Gọi ngươi một tiếng thúc, thật là thua thiệt cho ta nha!" Lăng Vu Đề tháo cái khăn che mặt xuống, bất đắc dĩ bĩu môi.

Nhìn trên bàn một chút, Lăng Vu Đề quay đầu kéo ống tay áo Lãnh Vô, ngồi xuống: "Tiểu Lãnh, đại nhân bọn họ nói chuyện phiếm, chúng ta ngồi ở chỗ này ăn là được rồi!"

Lãnh Vô gật đầu, ngoan ngoãn ngồi ở bên người Lăng Vu Đề ăn.

"Nha đầu này thú vị nha! Lão tiểu tử, yêu cầu của ngươi, ta đồng ý!" Thác Bạt Thành cười híp mắt nhìn Lăng Vu Đề, vẻ mặt hứng thú.

Lăng phụ đưa cho Thác Bạt Thành một ánh mắt cảm kích, sau đó ngồi xuống ở một bên khác của Lăng Vu Đề: "Đề Nhi, ba tháng này con có khỏe hay không?"

Lăng Vu Đề vừa cắn hạt dưa, vừa gật đầu trả lời Lăng phụ: "Vâng, tốt vô cùng, có Tiểu Lãnh đi cùng con, một đường du sơn ngoạn thủy, tâm tình cũng tốt hơn rất nhiều!"

"Con còn giận phụ thân không?"

Nghe vậy, Lăng Vu Đề ngước mắt nhìn Lăng phụ, một lúc lâu, cô lắc đầu: "Không trách, vốn dĩ không nên giận phụ thân! Đối với Mạc ca ca, con đã nghĩ thông suốt! Cùng với nhiều nữ tử chia sẻ hắn như vậy, còn không bằng tìm một người toàn tâm toàn ý đối tốt với con! Có đúng hay không, Tiểu Lãnh?"

Lãnh Vô nghe thấy Lăng Vu Đề nói chuyện với hắn, chớp chớp mắt suy nghĩ một chút về tất cả điều Lăng Vu Đề vừa nói, gật đầu: "Ừ, ta sẽ một lòng một ý đối tốt với Tiểu Vu!"

Nhìn đi nhìn đi! Đây là chính là điểm tốt của đầu gỗ! Muốn hắn nói cái gì hắn sẽ nói cái đó!

Lãnh Vô trả lời như vậy, chủ yếu là vì mấy tháng này, Lăng Vu Đề luôn luôn hỏi hắn một vài vấn đề, bắt hắn phải trả lời.

Trong đó hỏi nhiều nhất là: "Tiểu Lãnh, ngươi có toàn tâm toàn ý đối tốt với ta hay không!"

Lãnh Vô đều sẽ trả lời là: "Ta sẽ toàn tâm toàn ý đối tốt với ngươi!"

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụOnde as histórias ganham vida. Descobre agora