Chương 89: Công lược ngự thú dị năng giả (32)

12.8K 1K 130
                                    

Chương 89: Công lược ngự thú dị năng giả (32)
Edit: Aya Shinta

Cô thì chẳng có vấn đề gì, đã chết còn có thể làm lại. Nhưng, nơi này còn có An Vũ Trạch, cho nên cô nhất định không thể lùi bước!

Đến gần cũng có chỗ lợi của nó, ít nhất mũi tên nước có thể bắn chuẩn một ít!

Lăng Vu Đề nâng tay lên, vừa mới chuẩn bị phóng một mũi tên nước, cô đã bị quái vật bóp cổ nhắc lên.

Trong lòng bàn tay quái vật đều mọc đầy m gai ngược, thời điểm bóp cổ Lăng Vu Đề, gai ngược trực tiếp đâm xuyên qua làn da Lăng Vu Đề.

Lăng Vu Đề phản xạ có điều kiện muốn bẻ tay quái vật ta, kết quả chính là, tay cô cũng bị gai ngược đâm tới.

Cô buông tay ra, hiện tại không chỉ không có biện pháp hô hấp, làn da cũng đau đến không chịu nổi, cũng may gai ngược không phải quá dài, cũng không thể đâm đến động mạch chủ trên cổ cô.

An Vũ Trạch thấy Lăng Vu Đề bị quái vật bóp cổ nhắc lên, cũng bất chấp trên người quái vật có gai ngược hay không, ôm bả vai quái vật, muốn làm nó buông Lăng Vu Đề ra, quái vật lại không hề nhúc nhích.

Nhìn gương mặt Lăng Vu Đề đã mất đi huyết sắc, An Vũ Trạch cảm thấy lòng mình đều sắp quặn lại.

Nghĩ nghĩ, An Vũ Trạch thả quái vật, lấy một cây súng trong không gian ra, mở chốt an toàn, cậu hướng tới phần đầu phía sau quái vật mà xạ kích.

Làm An Vũ Trạch giật mình chính là, ngay cả đạn cũng không có biện pháp xuyên qua vảy con quái vật này!

Nhìn đầu đạn rơi trên mặt đất, phát ra tiếng leng keng, An Vũ Trạch không biết giờ phút này thì chính mình hẳn nên dùng cái từ gì để hình dung tâm tình của cậu.

Chẳng qua viên đạn không có thương tổn đến quái vật, nhưng quái vật lại thành công bị An Vũ Trạch chọc giận, nó ném Lăng Vu Đề trên tay xuống, quay đầu hướng về An Vũ Trạch.

An Vũ Trạch thu hồi súng trong tay về không gian, ngược lại cầm đường đao, một bên cậu đối phó quái vật, một bên quát về phía Lăng Vu Đề còn chưa có hít thở bình thường trở lại: "Tiểu Vu, chạy mau!"

Lăng Vu Đề giãy giụa từ trên mặt đất đứng lên, cô rưng rưng nhìn An Vũ Trạch, lúc này An Vũ Trạch đã bị quái vật làm bị thương không nhẹ, bởi vì có mấy lần bị quái vật nhấc lên quật vào tường, tựa hồ cậu bị nội thương, khóe miệng còn có vết máu, đường đao trong tay xuất hiện thật nhiều chỗ hổng.

Lăng Vu Đề đột nhiên cảm thấy mình thật vô dụng, rõ ràng dị năng hệ thủy cũng có thể rất lợi hại, nhưng cấp bậc lại quá thấp.

Mắt thấy An Vũ Trạch sắp không chịu nổi, Lăng Vu Đề cũng không quản được nhiều như vậy nữa, chạy đến trước mặt quái vật bảo vệ An Vũ Trạch.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụΌπου ζουν οι ιστορίες. Ανακάλυψε τώρα