Chương 65: Công lược ngự thú dị năng giả (08)

13.3K 1.1K 29
                                    

Chương 65: Công lược ngự thú dị năng giả (08)
Edit: Aya Shinta

Cô cũng không muốn quá thân cận với người bên ngoài trừ bỏ An Vũ Trạch, rốt cuộc lòng người thời mạt thế thật sự rất cần phải phòng bị!

Ngay cả An Vũ Trạch, kỳ thật cô cũng phải phòng bị, chẳng qua may mắn cô có thể cảm ứng được độ hảo cảm của An Vũ Trạch đối với mình, tăng giảm gì đó, lập tức thì cô có thể cảm ứng được.

Tốc độ của An Vũ Trạch nhanh hơn nhiều so với Lăng Vu Đề, đại khái cũng khoảng chừng mười lăm phút, cậu liền một thân thoải mái ra tới.

Lăng Vu Đề ngồi xếp bằng ở trên sô pha ăn cháo bát bảo, An Vũ Trạch vừa xoa xoa tóc còn đang dính nước, vừa ngồi xuống bên người Lăng Vu Đề: "Ăn no liền ngủ một chút đi, buổi tối tôi canh là được rồi."

Lăng Vu Đề gật gật đầu, tuy cô thực hy vọng có thể nhanh chóng thêm đầy hảo cảm hơn để mau rời đi, như vậy cô có thể được nhiều điểm số liệu một chút.

Nhưng hôm nay cô mới đến, bị kinh hách hơn nữa mấy giờ rong ruổi ở trên xe, cô thật sự có chút mệt mỏi!

Không biết là vì nguyên nhân gì, thuộc tính tham ăn như cô, chỉ ăn một lọ cháo bát bảo liền không ăn vô đồ ăn khác nữa.

Lăng Vu Đề ở bên một đầu sô pha, sô pha còn đủ lớn, cũng rất mềm.

Cô co chân, đầu dựa vào chỗ tựa lưng, vẫn rất là thoải mái.

Đôi mắt chớp vài cái, tinh thần thả lỏng, cơn buồn ngủ liền tới rồi.

Điện Hạ ăn no, bò đến bên người Lăng Vu Đề, dựa sát vào cô, cuộn tròn thân mình ngủ.

An Vũ Trạch lấy ra một cái mền từ trong không gian đắp trên người Lăng Vu Đề, sau đó cũng ở bên kia sô pha nhắm mắt dưỡng thần.

Cậu cũng không dám ngủ say, rốt cuộc có người ngoài, tâm phòng người tâm không thể không có. Mặc kệ là trước mạt thế trước hay là sau mạt thế, cậu đều hiểu được đạo lý này!

Đại khái một hai giờ sáng, Lăng Vu Đề bị vài tiếng nói chuyện ầm ỹ đánh thức.

Cô cau mày mở to mắt, lúc này mới phát hiện cửa hàng bị An Vũ Trạch dùng một đèn phòng cháy khẩn cấp chiếu sáng một chút.

Vặn vẹo cổ vì ngủ mà có chút phát đau, cô nhìn về phía nơi phát ra âm thanh.

Người nói chuyện ở bên ngoài cửa kính của cửa hàng, thoạt nhìn hẳn là có vài cá nhân.

Bởi vì An Vũ Trạch đứng ở trước cửa chặn một chút, Lăng Vu Đề cũng không thể thấy rõ ràng bên ngoài rốt cuộc có mấy người.

Nhìn nhìn góc đối diện, An Vũ Trạch hảo tâm lấy ra một cái sô pha hai chỗ cho Ninh Lương Diệp. Y ôm hai đứa trẻ bị bừng tỉnh, cảnh giác nhìn ngoài cửa. Xem ánh mắt y, có chút khẩn trương cùng đề phòng.

Lăng Vu Đề duỗi vặn eo một cái, đặt chăn đang đắp trên người ở trên sô pha, ôm Điện Hạ cũng tỉnh theo cô đi về phía cửa.

Chờ đi đến bên người An Vũ Trạch, cô mới nhìn thấy, có năm người đang đứng ngoài cửa, đều là người trẻ tuổi tầm hai mươi mấy, ba nam hai nữ.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụWhere stories live. Discover now