Chương 54: Công lược hoạ sĩ tàn tật (26)

18K 1.3K 99
                                    

Chương 54: Công lược hoạ sĩ tàn tật (26)
Edit: Aya Shinta

Mà những bạn nhỏ trong núi muốn tới trường đi học, mỗi ngày cũng phải đi hai ba tiếng đồng hồ đường núi.

Trong núi thời tiết hay thay đổi, khi trời mưa thì đường núi càng thêm khó đi, thậm chí có nơi còn rất nguy hiểm!

Cho nên Điền Mật cho Lăng Vu Đề một số tiền, để cô trở về núi Lăng Dương sửa đường cho tốt.

Điền thị vốn dĩ chính là làm bên ngành sản xuất kiến trúc, Điền Mật lại để Tạ Mật Chi an bài một nhân viên cùng Lăng Vu Đề trở về. Trừ bỏ đi sửa đường, Điền Mật còn có tính toán khác!

Buổi tối, Thư Nhã lưu tại Tạ gia ăn bữa tối. Nhìn hai người kia trò chuyện không ngừng, Điền Mật càng thêm kiên định ý tưởng cho Lăng Vu Đề rời đi.

Mà Lăng Vu Đề cũng cảm thấy, cô hẳn nên rời đi!

Lăng Vu Đề đi rất gấp, thương lượng cùng Điền Mật vào ngày hôm sau xong liền rời khỏi Tạ gia, ngồi trên máy bay về M thị.

Đồng hành, còn có một nhân viên mà Điền Mật nhờ Tạ Mật Chi đặc biệt tuyển chọn, diện mạo soái khí, năng lực cũng thực không tồi.

"Tiểu Vu, đây là lần đầu tiên cô ngồi máy bay, cũng không biết cô có thể say máy bay hay không, bằng không uống thuốc trước để dự phòng?"

Nam nhân soái khí ngồi ở bên người Lăng Vu Đề cười tủm tỉm nhìn Lăng Vu Đề, giọng anh ta rất có từ tính, rất êm tai.

Đáng tiếc, Lăng Vu Đề đối với người này cũng không có cảm nắng. Ở nơi mà người này nhìn không tới, Lăng Vu Đề đỡ trán cạn lời.

Cái nhân viên Tạ Mật Chi an bài, quả thực! Tên gọi Mặc Tích, người cũng như tên!

Khi các cô vừa gặp mặt anh ta vẫn luôn nói không ngừng, từ trên đường tới sân bay, đến nửa giờ chờ chuyến bay, thế nhưng miệng không dừng lại!

Lăng Vu Đề rốt cuộc biết thời điểm cô ồn ào có bao nhiêu đáng ghét, anh anh anh ~ cô biết sai rồi còn không được sao? Có thể đừng phái cái người ồn ào như vậy tra tấn lỗ tai cô hay không?!

Tiếp nhận viên con nhộng trong tay Mặc Tích bỏ vào trong miệng, Mặc Tích lại vội vàng rót nước cho Lăng Vu Đề.

Uống thuốc, Lăng Vu Đề trực tiếp lấy cái cớ say máy bay, thành công làm Mặc Tích không hề "mặc tích" nữa!

Từ J thị ngồi máy bay đến M thị, cần ba giờ mới có thể đến. Lăng Vu Đề vốn là lấy cớ say máy bay, tuy không có say máy bay, lại dựa vào trên vai Mặc Tích ngủ khì.

Mặc Tích cúi đầu nhìn Lăng Vu Đề, cô ấy thật xinh đẹp, là cô gái xinh đẹp nhất mà anh gặp qua, không gì sánh nổi.

Chỉ là... Nhớ tới khi tổng tài Tạ Mật Chi gọi mình vào văn phòng, Mặc Tích lại khống chế lòng mình, không cho nó luân hãm.

Sở dĩ Tạ Mật Chi lại chọn Mặc Tích, trừ bỏ năng lực Mặc Tích không tồi, còn có chính là anh soái khí, lại lấy sự nghiệp làm trọng.

Tạ Mật Chi nói, công việc chủ yếu của anh chính là thăm dò địa hình núi Lăng Dương, làm sao sửa đường mới tốt. Còn có chính là chiếu cố tốt Lăng nVu Đề, cô ấy là thiếu nãi nãi tương lai của Tạ gia.

[NT] [Phần 1] [Xuyên nhanh] Công lược nam phụUnde poveștirile trăiesc. Descoperă acum