Chương 37

358 22 5
                                    


 
"Nói thật cho mẹ, có phải con đang theo đuổi Marjorie không?" Đã đi đến cửa nhà rồi mà mẹ tôi vẫn còn đang tra hỏi.
 
"Nàng có bạn trai rồi đó!" Nói xong tôi mới kịp phản ứng, ôi đệch, bị dụ, sao một người rồi hai người đều nhiều tâm nhãn như vậy, tôi vội vàng nói tiếp, "Mẹ ~~ nàng vừa mặt đơ lại phúc hắc, trừ ăn ra hoàn toàn không có yêu thích gì khác, khuyết điểm một đống, sao mà con có thể thích nàng được!"
 
"Hừ, ghét bỏ như vậy mà còn thích nàng, nhất định là thích thật rồi, lúc trước con cùng đứa bé kia cùng một chỗ mẹ thấy không ổn rồi."
 
"Mẹ... Chẳng lẽ mẹ..." Kỳ thật nàng đã sớm nhìn ra? Nghe ý tứ trong lời nói, hình như là đã vui vẻ tiếp nhận? Cũng quá phi khoa học đi, không phải nói muốn xuất quỹ đều phải trải qua một cuộc chiến tranh thống khổ sao?
 
"Từ nhỏ con đã không nói dối, hơn nữa mẹ con thông minh như vậy, con nói con đó, sao mà một chút cũng không di truyền qua được, sao lại ngu xuẩn muốn chết giống như ba con vậy,  haizz" mẹ tôi một bộ chỉ tiếc sắt không rèn thành thép, lấy tay đâm đầu tôi.
 
"Mẹ, vậy ý của mẹ là ——?" Cái này là thuận lợi xuất quỹ rồi hả? Tôi đang nằm mơ sao.

 "Chỉ cần con cảm thấy đáng giá, sống vui vẻ là được rồi, dù sao đây là nhân sinh của con, ba mẹ chẳng qua là người cho con ý kiến, còn con muốn đi đường nào, vẫn phải do chính con chọn. Từ nhỏ con đã không cần để mẹ phải lo lắng qua, nghe lời lại hiểu chuyện, so sánh với cha mẹ nhà người ta, chúng ta đã hạnh phúc hơn nhiều, cho nên trong chuyện này, ba mẹ đều ủng hộ con." 
 
"Mẹ..." Tôi bông không biết nói gì, cái mũi rất chua, cho tới bây giờ vẫn không nghĩ tới quá trình xuất quỹ sẽ như thế này.
 
"Ài, Marjorie~ nghe nói con có bạn trai? Cảm thấy thế nào? Có ý định chia tay không?" Mẹ tôi cứ như vậy quay đầu hỏi Mã tiểu thư.
 
Tôi lấy tay đỡ trán, có cần tác hợp một cách đơn giản thô bạo như vậy hay không a, mẫu thân, người thật xác định chỉ số thông minh của mẹ cao hơn con?
 
"Tạm thời còn không có ý định chia tay, cám ơn a di quan tâm." Mã tiểu thư nối giống như một chậu nước lạnh, tôi quả nhiên không nên ôm bất kỳ tưởng tượng nào với nàng, nàng chính là có ý định kết hôn sau đó lại cùng tôi chơi trò mập mờ, ưa thích thì có tác dụng gì đâu, nàng vĩnh viễn sẽ không thuộc về một mình tôi.
 
Tôi không nói cái gì nữa, quay người liền vào phòng, phòng bị vô nước, rất nhiều thứ cần dọn dẹp, tôi đã bắt đầu yên lặng mò đồ vật rơi xuống nước rồi.
 
Mã tiểu thư lội nước đi tới, cùng dọn dẹp với tôi, ngay cả nhìn nàng tôi cũng lười nhìn rồi, thật phiền, tôi xoay lưng về phía nàng, dọn dẹp phía bên kia.
 
"A Tinh, Marjorie, hai đứa đừng dọn nữa... cả đêm không ngủ rồi, nhanh đi ngủ đi, tầng dưới ba mẹ dọn là được rồi. Trời sắp sáng rồi đó, chiều còn phải đi công chuyện  nữa, không ngủ sao được." Mẹ tới đây giúp đỡ chúng tôi, để bọn tôi lên lầu.
 
Tôi đi được nửa cầu thang, không nghe thấy âm thanh nào sau lưng, Mã tiểu thư hẳn là còn đứng dưới lầu chưa đi lên, vốn là tôi phải mặc kệ nàng, trực tiếp đi lên lầu mới đúng, nhưng cuối cùng vẫn không nhịn được quay đầu lại, "Này! Không muốn lên thì đi ra ngoài ở đi, đã sớm kêu cô đi khách sạn rồi..."
 
Lời tôi còn chưa nói hết, đã thấy nàng đứng nép sát vào vách tường sau lưng, giống như đang né tránh quái thú vậy, tôi nhìn theo ánh mắt nàng, thì ra là con chuột bị đuối nước, đang trôi lênh đênh trên mặt nước, mà con chuột kia còn chưa có hoàn toàn tắt thở, vẫn còn chút hơi tàn, đang giãy giụa bơi trong nước, lại còn là bơi về phía của Mã tiểu thư.
 
"Sặc, chuột thôi mà, cô gặp hổ còn đánh chết được." Tôi đi qua, thuận tay cầm cái chai gõ chết con chuột, sau đó vớt cái thi thể kia lên ném vào thùng rác trong hậu viện.
 
Mã tiểu thư bị hù đến mặt biến sắc, mà mặt thì vẫn là một bộ dáng co quắp, thật làm cho tôi hoài nghi có phải bị bệnh mặt co quắp hay không, nếu là bệnh, cần trị sớm đi!
 
"Không phải cô tập nhu đạo sao? Sao mà còn sợ chuột? Hơn nữa lần trước trong công ty cô gặp con chuột kia cũng không có phản ứng gì mà."
 
"Con kia là thú cưng, không giống con này." Thanh âm của nàng còn mang theo chút run rẩy, xem ra là sợ thật.
 
"Xì, có gì khác nhau, đều là chuột nha. cô cũng có thể cho rằng con vừa rồi cũng là thú cưng tôi nuôi dưỡng, nghĩ như vậy có thể đỡ sợ hơn không?" Tôi thật sự không có cách nào nhẫn tâm được với nàng, như vậy quả thực là đang tự chui đầu vào rọ.
 
"Cô vậy mà giết thú cưng của mình,thật là tàn nhẫn."
 
"Vậy có cần tôi bắt nó về đặt bên cạnh gối của cô để thành tâm bái tế một chút không?!"
 
Mã tiểu thư quả nhiên cấm thanh, để tôi không làm theo mấy lời điên rồ kia, thành thành thật thật theo tôi lên lầu, "Tôi đi ngủ đây, buồn ngủ quá." Giằng co cả đêm, giờ tôi buồn ngủ tới mức có thể ngồi ngủ tại chỗ.
 
Tôi đi về phía thư phòng, mẹ tôi đã sớm dọn cho tôi cái ghế sô pha, tuy rằng trong thư phòng là một mảnh hỗn độn, nhưng tôi đã chẳng muốn thu thập, đem sách rơi xuống trên giường ném qua một bên, sau đó trở lại chuẩn bị đóng cửa.
 
Quay người lại, mặt thiếu chút nữa cọ trúng Mã tiểu thư, tôi kinh ngạc lui về sau một bước, kết quả đạp phải sách rơi lả tả dưới chân, kinh hô một tiếng sau đó liền ngã vào ghế sô pha.
 
"Đậu xanh... Cô đi theo làm gì, phòng của cô ở bên cạnh mà." Tôi vừa định bám lấy thành ghế đứng dậy, kết quả gia hỏa này vậy mà quỳ một chân trên ghế salon, cả người đều áp xuống, hai tay chống bên cạnh tôi, cả người đều dán trên mặt tôi rồi.
 
Đù! Ngon! Tiến nhanh dữ! Ể, vị trí bị ngược rồi! Ủa, đây không phải trọng điểm, rốt cuộc nàng muốn gì vậy hả?! Không thích tôi lại đến gần tôi, còn không có ý định cùng bạn trai chia tay, tóm lại là nàng muốn gì! Tôi không phải là người tùy tiện vậy đâu nha, cho dù có thích thì tôi cũng có điểm mấu chốt đấy!
 
Tôi làm vẻ mặt thâm thù đại hận nhìn nàng, tức giận đến mức thở gấp, con người này rốt cuộc có giới hạn không đây, nàng cũng cứ nhìn tôi chằm chằm như vậy, liền mắt cũng không nháy một cái.
 
"Cô làm gì vậy?! Tránh ra! Tôi ghét cô nhất đó biết không hả!" Tôi lấy tay đẩy nàng, nhưng nàng lại không chút sứt mẻ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 21, 2020 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(BHTT- EDIT) Trọng sinh chi nhân quả bất tuần hoàn- Đẩu MNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ