Chương 3

1.3K 85 5
                                    


☆, chương 3:

Cơm nước xong xuôi, còn một khoảng thời gian mới tới giờ làm buổi chiều, MT tỷ các nàng ngồi trong tiệm cơm tiếp tục nói chuyện phiếm, mà trong đầu của ta đều là thân ảnh lãnh diễm của Mã tiểu thư, hoàn toàn không còn hứng thú bát quái với bọn họ.

"A, em hơi đau bụng, em về công ty trước nha ~" chào MT tỷ xong, ta liền ra tiệm cơm, không có trực tiếp về công ty, mà là đi siêu thị phụ cận.

Tùy tiện mua mấy bao đồ ăn vặt, đại khái là nhìn Mã tiểu thư ăn vui vẻ, làm cho trùng thèm ăn của ta cũng rục rịch bò ra, lúc đi đến quầy bán thực phẩm nhập khẩu, vừa vặn nhìn thấy loại socola nàng thường ăn kia.

Rút cuộc là ngon tới chừng nào a, nàng mỗi ngày ăn không ngừng miệng, vì vậy ta cũng mua một thỏi, để không bị hiểu lầm, ta ra siêu thị liền xé ra ăn, mới không cần bị người ta nói là bắt chước nàng.

Ừ, xác thực ăn rất ngon, lúc ta vừa đi vừa ăn, vừa vặn trông thấy trong quán cafe ngoài trời ven đường, Mã tiểu thư đang ngồi đó ăn Hamburg uống cà phê, trong tay còn cầm một quyển sách, cúi đầu chăm chú nhìn.

Nàng thích ngồi vị trí dưới cây, nhánh cây che lại ánh mặt trời, gió thổi động lên làn váy nàng, mà nàng một mực chăm chú vào sách trên tay, khi thì đưa tay đem tóc bị gió thổi loạn vén đến sau tai, nếu như không biết mặt nàng thuộc thể loại mặt co quắp, đây quả thật là một bức họa tuyệt mỹ.

Ta cũng không nói chuyện với nàng lúc này, nhất là trong miệng còn đang ăn loại socola nàng thường ăn kia, ta cúi đầu bước nhanh đế nàng không phát hiện, rất tốt, đã đi qua rồi.

Lúc ta vừa thở dài một hơi, chuẩn bị nhấc chân đi tiếp, sau lưng truyền đến thanh âm ta rất không muốn nghe, "Hoàng tiểu thư?" Bà mẹ nó! Đỉnh đầu nàng có mắt sao? Rõ ràng là luôn cúi đầu a! Làm sao thấy được ta a!!!

"Ồ ~ trùng hợp như vậy?" Ta không thể không quay người chào hỏi nàng.

"Cô cũng thích ăn cái kia?"

Ta vốn tưởng rằng nàng sẽ hỏi ta vì sao không ở cùng MT tỷ, ai biết nàng chỉ quan tâm ăn a! Cái tên tham ăn! "A, lúc nãy đi dạo siêu thị, thấy nó có vẻ ngon".

Ta đứng cách nàng không xa, ta cảm thấy khoảng cách như vậy thật lúng túng, ta lại không thể trực tép ngồi vào đối diện, ngươi cũng không thể khách sáo mời một cái a, cùng lắm thì ta trực tiếp cự tuyệt là có thể về công ty rồi, kêu ta lại nói chuyện mà không cho ta ngồi xuống, ngươi cố ý sao!

"Tôi rất thích ăn loại đó". Nàng diện vô biểu tình nhìn ta thản nhiên nói.

Ăn con em ngươi chứ ăn, lão nương đứng giữa trời nắng gắt để nói chuyện với ngươi, có cần phải nói cái chủ đề càng ngày càng nhàm chán đó không, trên Hamburg đã có một con ong mật đậu lên rồi kìa, đờ mờ! Lúc ăn thì nên chăm chú một chút, nàng có khi nào ăn luôn con ong mật kia không, bộ dạng của nàng lúc đó sẽ vô cùng dễ coi.

Trong lúc ta đang độc thoại nội tâm, nàng rút cuộc cúi đầu nhìn thoáng qua Hamburg của nàng, ta cho rằng nàng đã phát hiện tặng phẩm kia, nàng lại lộ ra vẻ mặt xoắn xuýt đem Hamburg đưa tới, chẳng lẽ là nữ sinh sợ côn trùng không dám bắt?

(BHTT- EDIT) Trọng sinh chi nhân quả bất tuần hoàn- Đẩu MNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ