Chương 23_ Hắc Hóa Liên Hoa

2K 110 23
                                    

"Người đẹp, tôi rất thích khuôn mặt của em đấy. Có muốn chơi với tôi một chút không?"

Âm Lạc Hàn hơi nhếch môi cười, đôi tay thon dài khẽ mơn mớn khuôn mặt của Tiểu Dao.

Người có dung mạo thế này không phải búp bê cũng quá tiếc.

"Tôi..ư.."

Không để Tiểu Dao kịp kêu lên, Âm Lạc Hàn đã khẽ chạm chiếc nhẫn màu tím nhạt trên tay trái vào mũi cô, liền sau đó Tiểu Dao liền mất đi ý thức ngã vào lòng ngực hắn.

"Tiêu Trác Vũ, tôi mượn "vợ" của cậu nhé"

Nụ cười tươi rói lại hiện lên trên khóe môi nhưng đôi mắt lại cố tình bán đứng hắn. Ánh mắt sâu thẳng không có chứa đến một tia cười cợt, lạnh nhạt đến đáng sợ.

Nói rồi hắn nhanh nhẹn ôm Tiểu Dao bước đi. Trong khi đó, Tiêu Trác Vũ lại đang vùi đầu trong mớ công việc bừa bộn mà không biết người con gái hắn tốn bao nhiêu công sức mang trở về lại bị người ta nhẹ nhàng mang đi.

Cùng lúc đó lại một nơi tối tăm, mùi ẩm mốc từ bốn phía bốc lên khiến người ta không tài nào thở nổi. Quấn quanh mùi ẩm mốc lại là một mùi máu tanh tởm nồng đậm lại càng khiến nơi này trở nên quỷ dị.

Nằm trên nền đất bẩn thoát ẩn hiện trong bóng đêm là thân hình của một người đàn ông cao to, máu huyết ướt đẫm cả bộ đồ trắng mà hắn ta đang mặc.

"Ư..."

Khẽ rên lên một tiếng người đàn ông khẽ đứng dậy, khuôn mặt tái nhợt dần dần hiện ra..

Người đó..hắn ta, kẻ từng bễ nghễ trên bục cao chói lọi mà giờ đây lại trở nên thê thảm đến đáng sợ.

Khuôn mặt tuấn mỹ bất phàm cũng bị một nhát chém dài trên má, nhìn thế này ai còn có thể nhận ra hắn nữa chứ? Mặc Thiên Duẫn, lão đại của Nạc Mặc uy chấn.

"Ngươi còn.. muốn gì.."

Hắn khó khăn mở miệng, khuôn mặt nhợt nhạt đáng sợ, rất tiều tụy nhưng đôi mắt vẫn không mất đi thần thái vốn có của nó, cao nhạo nhìn vào phía đối diện.

Trong không gian mờ ảo, ẩn lấp khỏi những tia sáng từ mặt trăng, một bóng người ngồi ngạo nghễ trên chiếc ghế gỗ, cả cơ thể điều được bao bọc bởi hơi thở chế chóc, trên tay cầm một con dao nhỏ từ từ tuốt dao ra khỏi vỏ. Ánh sáng từ con dao phản chiếu lên khuôn mặt người kia hiện ra một đôi con ngươi sẫm màu chứa đầy những tia máu.

Một đôi mắt sẽ rất đẹp nếu như nó không bị ngự trị bởi thù hận và hắc ám.

"Muốn gì? Chỉ muốn từ từ.. Từ từ hành hạ ngươi.. Từ từ khiến ngươi sống không bằng chết.. khiến ngươi mãi mãi không bao giờ nhìn thấy hoàng hôn"

Một giọng nữ chầm chậm vang lên, Âm thanh rất dễ nghe nhưng đầy ma mị, một thứ âm thanh đầy đói khát như âm thanh của một con quỷ chứ không phải con người.

Người kia từ từ đứng dậy tiến từng bước về phía Mặc Thiên Duẫn, con dao sắc bén sáng chói nổi bật giữa màng đêm.

" Ngươi có muốn thử cảm giác bị lóc từng miếng da, miếng thịt trên cơ thể là như thế nào không? Hửm.."

Người kia khẽ cười, một điệu cười thanh thúy.

Phép Tắc Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ