Chương 20

2.9K 161 22
                                    

Thế giới về đêm luôn có một sức hút lạ lùng với cô. Cũng như những con báo đêm vậy, lặng lẽ chờ đợi thời cơ đến, nó kích thích con ác quỷ trong cô trổi dậy.

"Vùng vĩ tuyến phía tây, một trăm hai mươi tám độ"

Nhìn thằng vào màn hình cảm ứng trước mặt Sở Nhạc Ly chậm rãi nói. Đôi mắt xám tro không ngừng quan sát những đóm xanh đang đi chuyển.

"Evil, vùng phía tây bị tập kích Tiêu Thục đang tiến đến".

Bộ đàm lại âm ỉ vang lên, tiếng súng đạn ầm vang xen lẫn giọng nói mệt mỏi của Sở Linh Ca

"Bảo toàn lực lượng là trên hết, phi đội số 2,Leo dẫn dụ toàn bộ bọn Cỏ Khô đến phía sau rừng. Win đưa toàn bộ người của cô trở lại khu tập kích"

"Rõ"

"Rõ''

Sở Nhạc Ly lạnh lùng nói, đôi mắt xám trong đanh lại. Lão hồ ly chết tiệt, đúng là Sở Nhạc Ly đã quá xem thường lão rồi.

Bên này, Sở Nhạc Ly cau mày, liếc mắt thì ngược lại bên kia Tiêu Đằng lại không khỏi mỉm cười. Muốn chơi với hắn sao? Nhải nhép vẫn còn kém lắm, Tiêu Đằng hơn hai mươi năm lăn lộn trong giới xã hội đen không phải là hổ già rụng răng a.

"Vũ, chuyện còn lại ta giao cho con"

Tiêu Đằng lạnh nhạt nói rồi quay lưng bỏ đi, còn người con trai vẫn luôn đứng bên cạnh hắn thì vẫn đứng im ở đó. Đôi con ngươi cũng mang màu xám tro huyền bí, mái tóc màu bạch kim thoáng ẩn thoáng hiện trong màn đêm khiến anh ta càng trở nên quyến rũ, mà người con trai ấy lại không phải ai khác là Tiêu Trác Vũ người được mệnh danh là thần chết của Tập Đoàn Tiêu Thị.

"Phía tây, hai mươi độ đông đứng yên, phía bắc hai mươi độ năm đứng yên, phía tây nam bảy độ đứng yên."

Giọng nói lành lạnh của Tiêu Trác Vũ vang lên khiến chúng thuộc hạ không khỏi kinh ngạc, tại sao lại dừng lại chứ? Không phải Tiêu phái đang chiếm ưu thế sao? Không biết Tiêu Trác Vũ lại có ý gì đây?

Sở Nhạc Ly cũng vậy, đôi mắt đăm chiêu nhìn nhìn vào màn hình cảm ứng, dừng lại tất cả điều dừng lại? Con cáo già kia lại muốn gì?

Nhưng đáp lại sự phân vân của Sở Nhạc Ly và đám sát thủ Tiêu phái, Tiêu Trác Vũ hắn vẫn im lặng đứng đó. Đôi mắt nhắm hờ lại khiến người ta không biết hắn đang suy nghĩ gì.

"Vũ, cậu muốn làm gì?"

Đứng bên cạnh hắn, một người đàn ông da trắng tên Don lại không khỏi nóng nảy, đến nước này mà cậu ta còn có thể bình tĩnh đến vậy ư?

"Ngủ"

Đáp lại câu hỏi của Don, Tiêu Trác Vũ lại trả lời bằng một câu không hề ăn nhập với câu hỏi khiến Don không khỏi té ngửa ra sau. What? Ngủ, Tiêu Trác Vũ hắn cũng quá trâu bò đi, hắn muốn trợ lý là anh ta đây phải cầm súng ra trận nửa ư?

"Vũ, đừng làm tôi sợ. Ở nhà Kali nóng bỏng của tôi vẫn đang đợi"

Don lau mồ hôi lạnh nói, chỉ mong con người quái đản này có thể bỏ qua cho hắn. Hắn không muốn đánh với đám người ác chiến bên Queen kia a.

Phép Tắc Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ