Chương 9

6.9K 340 17
                                    

-Rầmmm.._Vừa bước về nhà Nguyệt Tiêu Dao đã nỗi cơn thịnh nộ đập vỡ cái bàn lớn làm nó tan thành từng mãnh vụn

-Choang.._Tiếp theo là toàn bộ bình ly mọi thứ trong nhà đều bị Nguyệt Tiêu Dao một cước đánh vỡ,mà cơn thịnh nộ của cô vẫn chưa hề nguôi xuống đôi mắt xám trong chứa đầy những tơ máu,bàn tay nắm chặt đến mức tái ngợt đi.

-Hừm..._Lắc lư sợi dây chuyền trong tay,Nguyệt Tiêu Dao lại càng cảm thấy chết tiệt tại sao cô lại bị nam chủ đùa bỡn chứ? Còn Nguyệt Thanh Hy nữa,sao cô ta không nhanh thu nhập đám"osin đặc biệt"của mình về nhà đi nhỉ?
Đang khó chịu thì lại nhớ đến chiếc hộp gỗ lại khiến tâm trí Nguyệt Tiêu Dao dễ chịu hơi.

Cẩn thận mở chiếc hộp gỗ ra rất nhanh đập vào mắt cô là 1 tập giấy,nói đúng hơi là 1 mớ giấy hỗn loạn được xé ra từ 1 cuốn sổ. Tiếp theo đó là 1 cái khẩu súng lục màu bạc theo cô thấy thì nó hẳn là khẩu M1911,một chiếc thẻ VIP màu xám tro,một sợi dây chuyền hình bông tuyết màu đỏ và cuối cùng là một cái đĩa nhạt màu đang phản chiếu 7 sắc cầu vòng
Nhìn những vật trong chiếc hộp kia 1 lần,Nguyệt Tiêu Dao không khỏi chau mày đôi tay thon dài rất nhanh đã nhất chiếc đĩa lên bỏ nó vào trong vi tính.

Vừa lúc đầu khi mới bật lên trước mặt cô chỉ là 1 màu đen tối, cứ thế qua một phút,hai phút rồi năm phút trước mặt Nguyệt Tiêu Dao vẫn là một màu đen rồi qua thêm hai phút nữa hình ảnh mới từ từ hiện ra.
Đó là một quán bar hỗn độn tiếng nhạc chói tai và cả tiếng người ta hò reo đậm chất của một cuộc sống về đêm. Rồi máy quay từ từ chuyển động đi từ khu lầu một đến khu lầu hai với tầng lớp thượng lưa giàu có,ăn mặt sang trọng đang ngồi trên những dãy khách vip nhâm nhi ly rượu,có vài cô ả lượn lờ quanh ống kính và cả những vũ nữ gần như lõa thể đang lắc lư trên sàn. Tiếp theo máy quay lại chuyển động lần lượt lướt qua các tầng rồi dừng lại ở 1 căn phòng tối khuất trong bóng tối tại tầng cuối,tiếp đó có 1 đôi bàn tay trắng trẻo khẽ lướt chiếc thẻ bạch kim vào khóa làm cánh cửa từ từ mở ra,bước vào trong phòng là một màu vàng nổi bật của chùm đèn lưu ly chiếu rọi khung cảnh xung quanh căn phòng. Sau đó người kia lại duy chuyển camera đi sâu vào bên trong,liền đập vào mắt Nguyệt Tiêu Dao là cảnh một bình chứa lớn bằng thủy tinh trong suốt chứa đầy chất lỏng màu xanh lục bảo với bột khí sôi trào trên miệnh bình. Tiếp theo người kia lại dùng chiếc thẻ Vip màu xám tro quẹt qua cái khung nhỏ nằm chính giữa chiếc bình thủy tinh lần nữa làm nó mở ra một cách kì lạ giữa chiếc bình lớn đó là cái đường hầm sâu thăm thẳm nhưng đến đây người kia lại không bước vào trong màu có vẻ như đang rất gấp rút chạy nhanh làm máy quay trong tay cũng lắc lư theo mở ra hình ảnh nhập nhòe không rõ ràng điều cuối cùng mà Nguyệt Tiêu Dao nhìn thấy đó là hàng chữ "Queen" màu trắng được trang trí đặc sắc có lẽ là tên của quán bar này và một khuôn mặt của một người đàn ông đi thoáng qua rất nhanh nhưng vẫn có thể thấy rõ khuôn mặt hắn,mà khuôn mặt này hình như có hơi quen mắt nhưng cô không biết đã gặp ở đâu. Sau đó chỉ còn lại một màu đen...

Tắt máy tính,mày đẹp lại càng dính lấy nhau,cô thật không hiểu Nguyệt La Vy muốn cho cô biết điều gì nhỉ?

Đôi tay thon dài lại tiếp tục nâng tập giấy lên,lật từng tờ từng tờ nhưng cũng chẳng có gì thứ vị cả,nhưng bỗng từ trong tập giấy đó rơi ra 1 bức hình khiến Nguyệt Tiêu Dao không khỏi giật bắn mình.
Hình đó....
Là Nguyệt La Vy sao? Bà ấy tại sao lại giống hệt Sở Nhạc Ly cô ở thế giới kia vậy? Từ đôi mắt đen lạnh lùng,khóe môi hơi nhếch lên,cái mũi mọi thứ gần như giống nhau một cách hoàn hảo.
Không lẽ,ở thế giới này có liên kết với thế giới kia? Là tại sao nhỉ?

Phép Tắc Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ