Chương 16

4.8K 230 38
                                    

Khoảng một tháng sau.

Bùm..

Tiếng nổ lớn vang lên giữa bờ biển phía Tây nước X khiến mọi người nơi đây đều trở nên run sợ. Đã ba ngày trôi qua rồi mà trận diễn tập này vẫn chưa kết thúc sao? Bọn họ là sát thủ chứ đâu phải cổ máy giết người?

"Căn cứ phía tây cách 100m đội Ma Sát bắt đầu hiễn tập"

Giọng nói tựa như tula gọi hồn kia lần nữa lại vang lên trong màn đêm tĩnh mịch khiến người ta cảm thấy rợn tóc gáy nhìn cô gái với thân hình cao gày, mái tóc bạch kim ngắn ngang vai nhìn có vẻ yếu đuối. Nhưng ai nào biết kẻ tưởng chừng như yếu đuối đấy lại chính là một con ác quỷ thật sự, một con ác quỷ có thể hút cạn máu những kẻ yếu đuối để có thể đứng trên vực cao nhất.

"Nếu lần này các người còn để sẩy mục tiêu thì đừng trách Sở Nhạc Ly tôi không cho các người nhìn thấy ban mai của ngày sau"

Cô lạnh nhạt nói rồi quay lưng bỏ đi, trên đôi tay khẩu súng tỉa 230 bắn đạn thật đã lên sẵn đạn chỉa thẳng về phía hình nộm mà nả đạn liên hồi khiến đám sát thủ trẻ tuổi phía sau không khỏi chảy mồ hôi lạnh.

"Các người có 24 tiếng kể từ bây giờ"

Nguyệt Tiêu Dao hơi ngẩn đầu lên nhìn bọn họ trong vòng 3s kết tiếp 24 sát thủ không kể nam nữ đã biến mất dạng trong màn đêm.

Phía sau cánh rừng năm đại boss của Queen cũng không khỏi rợn sóng lưng . Có lẽ bọn họ đã dẫn một con sói già về nhà, Sở Nhạc Ly cô ta quá đáng sợ chỉ trong vòng một tháng đã khiến hơn nữa sát thủ ở đây phải bỏ mạng với chu trình luyện tập không phải cho con người. Đầu tiên bước chân vào đảo Lửa chỉ mất 32 tiếng để hoàn thành xác hạch cấp cao dành cho Boss Queen, ngày kế tiếp thì tới boss nhỏ bọn họ hưởng thụ ném thử mùi vị của thứ gọi là địa ngục trần gian khiến bọn họ chỉ cần nghĩ tới thôi là cơ thể cứ như bị hàng triệu con kiến bò quanh, thật đáng sợ.
Cô ta chính là ác quỷ đội lót người mà.

"Đủ tiêu chuẩn làm thủ tĩnh các người rồi chứ?"

Từ sâu trong khu rừng bước ra, Nguyệt Tiêu Dao hơi nhếch môi nhìn bọn họ. Trước đây muốn khinh thường cô ư? Hừm giờ thì cho ném mùi lợi hại của đại boss xã hội đen chính cống a. Cô không ngược chết bọn họ là mây lắm rồi giờ còn trưng ra bộ mặt thối đó nhìn cô sao?

"Cô nghĩ còn có ý kiến được sao?"

Boss Mộc bĩu môi nói, giờ có cho hắn 100 cái mạng cũng không giám động vào cái tổ kiến chúa này.

"Sát thủ của các người toàn một đám phế vật"

Nguyệt Tiêu Dao phun ra một câu khiến 5 boss ngả ngửa ra phía sau nhìn đám sát thủ bọn họ đang huấn luyện theo phương pháp cũ. Có gì thế thải đâu chứ? Rất nhanh nhẹn cơ mà?

"bởi phương pháp huấn luyện sai lầm nên chỉ có phế vật được tạo ra"

"Ý cô là sao chứ? Cô không hài lòng với cách dạy của chúng tôi ư?''

Cô Kim lên tiếng phản bác, đôi măt lạnh hơi nhíu lại nhìn Nguyệt Tiêu Dao

"Rất rõ, thứ nhất sát thủ nhất định không có tình cảm, không được để tình cảm riêng tư xen vào công việc, thứ hai sát thủ không phải chỉ biết làm việc độc lập mà sát thủ phải biết cách kết hợp chặc chẽ với nhau trong bất kì hoàn cảnh nào, thứ ba sát thủ phải là những con người toàn năng là con người chế ngự được sự sợ hãi trong lòng mình, thứ tư sát thủ phải có đủ sự thông minh và phán đoán để thực hiện mục tiêu tổ chức đặt ra và cuối cùng là sát thủ phải có trái tim sắt lạnh lùng khi đứng trước cả nghìn người chết kể cả đồng đội của mình cũng không chớp mắt. Các người hiểu không hả?"

Phép Tắc Nữ VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ