21. Hai kẻ ngốc

2.5K 250 153
                                    

Ánh mắt đối diện với Jungkook bởi vì lời yêu thương đột ngột từ hắn hay bởi vị Soju còn nồng đậm trên đôi môi hé mở làm cho dao động . Jin nghĩ mình đã vô thức đánh rơi mất một nhịp hô hấp khi những ngón tay hắn chầm chậm vươn tới chạm vào lọn tóc mai mảnh dẻ để ngọt ngào vén nó vào sau tai . Cậu nhận ra mình run rẩy khi sự ấm áp bao lấy hai bên gò má còn mướt lạnh . Hắn nhìn cậu với tròng mắt còn đẫm vị say mềm , nhẹ nhàng kéo lên nụ cười của một kẻ si tình ngốc nghếch . 

Jungkook chậm chầm tiến lại gần

Và cậu nhẹ nhàng lùi lại một bước

Bàn tay tuột khỏi gò má rơi xuống khoảng không hờ hững , hắn thở hắt ra một hơi nồng nhạt trước khi thiếp đi trên vai cậu . 

~~~~~~~~~

Jin cẩn thận đặt Jungkook nằm ngay ngắn giữa tấm nệm trắng , kéo cánh tay hắn vào trong chiếc chăn bông ấm áp bao quanh thân người hâm hấp nóng. Người trên giường tựa hồ như đang ngủ nhưng cũng tựa hồ như còn thức ,đôi môi lúc mê tỉnh còn thì thầm tên cậu như một điều gì đó làm cho hắn day dứt  . Jin không biết mình đã ngồi bên giường bao nhiêu lâu , chỉ là ánh mắt khi chằm chằm nhìn Jungkook , cậu lại có cảm giác nghèn nghẹn nơi cuống họng .

Cậu cũng đã từng yêu Taehyung bất chấp và si mê nhiều như thế ...

Đã từng chỉ vì một nụ cười của gã mà vui vẻ tới mức không thể ngủ nổi 

Đã từng vì một hành động quan tâm của gã mà cơ hồ nghĩ rằng mình chính là người hạnh phúc nhất trên thế giới này 

Đã từng vì muốn bên cạnh gã mà cố chấp lao vào cuộc hôn nhân ngay từ đầu đã biết là ngõ cụt 

Tiếng thở dài run rẩy qua vành môi nhẹ rơi xuống lồng ngực . Cậu mỉm cười nhận ra một người từng tổn thương sẽ không đủ dũng cảm để làm tổn thương thêm một người khác .

Jungkook ...

Cảm ơn anh vì đã yêu thương em 

Em sẽ coi như mình chưa từng nghe thấy bất cứ điều gì ngày hôm nay .

Chỉ là, em không muốn làm tổn thương ai hết , dù là anh hay bất kì người đàn ông nào khác

Chỉ là ,em căm ghét chính bản thân mình , căm ghét thứ trái tim yếu đuối và nhu nhược chỉ dành cho một mình gã

Thế giới của em từ trước tới nay đều xoay quanh gã , cho dù là hạnh phúc hay là đau khổ 

Bởi vì em biết rõ sẽ đau khổ tới nhường nào khi yêu một người không thuộc về mình... vậy nên chúng ta có lẽ không nên bắt đầu như thế này 

Người đàn ông tốt như anh ... sẽ có một người xứng đáng hơn em .. một người có thể yêu anh bằng cả trái tim như anh yêu cậu ấy .

Hắn gấp gọn những nét chữ run rẩy vào lại phong thư , có một chút hụt hẫng nhưng hắn vội vàng níu lấy sợi nắng non đầu ngày .

Jinie ngốc , dù cho có thế nào , anh vẫn sẽ yêu em .

~~~~~~~~~~~

Một tháng sau 

TaeJin The Truth UntoldTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon