5. Nhân Mã

2.5K 279 236
                                    

Nắng Jeju không nhàn nhạt như ở Busan quê cậu , nhưng cũng không quá rực rỡ như Seoul , chỉ là màu vàng mật vừa đủ ấm áp và ngọt ngào . Cậu ngồi trên mỏm đá chênh vênh hướng nhìn ra biển , tuột đôi giày vải đặt gọn gàng bên cạnh . Bầu trời xanh , mặt biển xanh , cây cỏ xanh , nên đáy mắt cũng mướt mát một màu xanh dịu dàng như thế . Jin vừa hít hít hương vị man mát của gió Jeju vờn qua đầu mũi, vừa lắc lắc cái đầu nhỏ theo âm thanh của những ngọn sóng xô vào ghềnh đá rì rầm . Những ngón chân nhúc nhích gõ nhịp theo tiếng hát văng vẳng , thỉnh thoảng lại chen vào một tiếng cười khúc khích khiến cho ai đó cảm thấy có không ít thích thú .

Trong không gian phảng phất một mùi hương dìu dịu , mơ hồ khi có khi không , sự tò mò hướng ánh mắt chú ý quan sát ra xung quanh và cậu mau chóng phát hiện ra một đóa dạ thảo được sinh ra giữa hai tảng đá lớn . Những con tay vô thức vươn dài về phía ấy , cậu chỉ nhớ là mình đã cố gắng hái nó vì Taehyung thực sự rất thích mùi hương của dạ yến thảo.

~~~~~~~~~

Cơn miên man mơ hồ rồi chầm chầm tỉnh giấc , cậu đưa ánh mắt nhìn quanh căn nhà gỗ ướp mùi biển cả . "Thiên đường .... không có lí gì lại kì lạ đến thế " Jin lầm bầm .

Sau tiếng cạch cửa , Jungkook bước vào với một ly sữa ấm nóng và một con cún nhỏ cũng màu trắng sữa lon ton quấn lấy những bước chân của hắn .

-Cậu tỉnh rồi sao ?

Jin ậm ừ nhìn hắn , mà thực ra là cậu đang nhìn cún con vẫy vẫy cái đuôi ngắn ngủn một cách thích thú kia là phần hơn .

-Xin lỗi vì đã tự tiện thay đồ cho cậu , chỉ là ...tôi không thể để cậu vì ướt mà cảm lạnh .

Cậu chớp mắt nhìn lại cái áo sơ mi trắng dài tới đầu gối mà mình đang mặc ,ngơ mất một lúc để ngước lên ngốc nghếch :

-Tôi.... chưa có chết sao ?

Jungkook ngưng khuấy thìa leng keng để chưng ra nụ cười không thể kìm nén , bưng cốc sữa đẩy qua trước mặt cậu.

-Cậu uống một chút đi ... tôi thấy cậu chưa chết vì rớt xuống biển mà sắp chết vì đói kìa .

Jin nấc nhẹ một cái , rồi lúng túng đặt hai tay lên trên cái bụng đang thật thà phát ra những tiếng sôi réo đáng xấu hổ . Chằm chằm nhìn mắt cười của người đối diện gò má không nhịn được lại hồng thêm một chút .

Hắn thôi không trêu chọc , chỉ đặt cốc sữa trên mặt bàn rồi rảnh tay ôm cún nhỏ ra ngoài ban công . Cậu ở lại một mình , sau khi sờ sờ nắn nắn chính bản thân một hồi mới dám khẳng định mình là vẫn còn sống , hơn nữa một chút xước xát đều là không có. Cậu có chần chừ nhưng rồi chậc lưỡi , trước hết cứ lấp đầy cái dạ dày trống rỗng đã sau đó có cảm ơn cảm động gì thì để nói sau đi. Nghĩ là vậy nên ai đó hào hứng với cốc sữa ấm , uống một hơi cho hết cạn , tâm tư đột nhiên cũng tỉnh táo hơn vài phần .

-Anh đang làm gì thế ?

Jin lí nhí hỏi sau khi tò mò bước ra ngoài ban công , hai tay giữ chặt lấy mép áo sơ mi khổ sở kéo xuống . Hắn nhìn bộ dạng lúng túng của cậu rồi bật cười :

TaeJin The Truth UntoldWhere stories live. Discover now