10. Phân tâm

2.4K 266 145
                                    

Cậu bị Taehyung hôn tới mức ngây ngốc , đến cả quả mận nhỏ trong miệng từ khi nào bị người ta mặt dày cướp mất cũng chẳng hề hay biết . Gã lấy được thứ mình cần , cũng không ngần ngại mà lập tức buông tay khỏi eo nhỏ , còn không thương xót cho cánh môi đã bị mình cắn tới sưng một góc hồng hồng , lại thản nhiên nhìn cậu cười nhăn nhở .

-Cảm ơn ! Mận ngọt lắm !

-Anh .... không biết liêm sỉ ... đã nói... đã nói... không bao giờ đụng vào em... vì sao ... tại sao lại ....

-Tôi là lấy lại đồ của mình, tuyệt đối cũng không phải thích đụng chạm với cậu , đừng hiểu lầm .

Jin bị gã chọc tới mức đỏ cả chóp mũi , khuôn mặt bừng bừng xấu hổ ném cái nhìn hậm hực về phía bóng lưng của ai đó đang tiến lại phía phòng làm việc .

-Đồ xấu xa , anh cứ ở trong đó tới chết đi , em từ giờ nhất định không thèm quan tâm anh nữa .

Có một ai đó vẫn còn đứng kế bên cánh cửa gỗ , vì tiếng léo nhéo bên ngoài của cậu nhịn không được mà bật cười . Thì ra , Jin mà gã biết lại có khía cạnh trẻ con thế này , ồn ào hết sức . Gã ngẩn người , đột nhiên nhận ra mình từ bao giờ lại để ý đến cái người đáng ghét ấy , dù chỉ là một chút nhưng thay đổi ấy hẳn là rõ ràng lắm.

~~~~~~~~~~

Jungkook khi chụp ảnh thường rất im lặng , chỉ là sẽ lặng lẽ quan sát một chút sau đó liền đưa máy ảnh chỉnh góc sao cho vừa ý và bấm nháy một cách cực kì ngầu . Jin lẽo đẽo đi theo sau , chẳng những không thấy chán, trái lại nảy sinh một chút hứng thú bởi cách hắn làm cho mọi thứ xung quanh trở nên nghệ thuật . Cậu, mỗi lần được hắn cho xem lại những bức ảnh lại thấy cảm kích ghê lắm . Dù đã hợp tác với rất nhiều nhiếp ảnh gia nhưng Jungkook là người duy nhất khiến Jin có cảm giác thú vị dù chỉ là yên lặng đi theo sau hắn .

- Đẹp thật đấy !

Cậu vừa reo lên cảm thán vừa miết ngón tay lên hàng rào dây leo xanh mướt thoắt ẩn thoắt hiện trên màn hình , cực kì ngưỡng mộ .

-Giá mà tôi cũng có thể chụp thứ đẹp như vậy .

Jin bĩu môi một cách tiếc nuối và hắn chẳng chờ tới nửa giây suy nghĩ liền tháo máy đẩy qua trước mặt cậu .

-Có muốn thử không ?

-Có thể sao ?

Hắn , với câu hỏi của cậu , chỉ cười , rồi nhân lúc cậu còn đứng yên thành một cục ngây ngốc đã choàng máy ảnh lên vai cho cậu và kéo đi .

-Uhm xem nào . Đằng kia , cậu nhìn thấy nhánh hồng trà ở đó chứ , cậu chụp thử xem .

Jin ngoan ngoãn nâng máy ảnh lên , cũng bắt chước hắn nheo nheo mắt nhìn qua ống kính , rốt cuộc chỉ thấy một màu đen thui .

-Tôi ... chẳng thấy gì hết .

Jungkook ngó ngón tay bịt máy ảnh của cậu liền phì cười , từ từ kéo những ngón tay thừa thãi ra khỏi len , hắn chậm rãi .

-Rồi giờ cậu nhìn đi , nút ở ngón tay trái cậu đang đặt chính là nút chỉnh cự ly và độ tập chung , cậu thử chỉnh xem .

TaeJin The Truth UntoldWhere stories live. Discover now