jeongguk's story: nếu có nắm tay thì em cũng không ngại ngùng

2.2K 230 44
                                    

"Taehyung hyung, anh định thi trường gì?'' Jeongguk hỏi sau khi bước ra khỏi cửa lớp, tiến đến sát gần chàng trai đang hì hục hút một hộp sữa dâu bé xíu. Ánh mắt cậu to tròn, gương mặt nhu hòa dưới ánh nắng mặt trời, khóe môi cong nhẹ ngọt ngào hơn nắng mùa thu.

''À, cũng chẳng có gì quan trọng đâu. Jeongguk không cần phải để tâm.'' Taehyung chột dạ đáp lại, anh chưa từng nghĩ mình sẽ cùng Jeongguk đàm đạo về vấn đề này, cả hai vốn không hề thân thiết và Taehyung lại là một con người quá cẩn trọng để có thể dễ dàng nói ra những suy nghĩ của bản thân với một người bạn bình thường, dù rằng, người đó chính là crush của anh.

"Vậy còn em thì sao?"

"Hả?"

"Em cũng là kiểu không quan trọng, không cần phải để tâm ấy sao?" 

Taehyung nghe vậy liền ngớ người, lắp bắp hỏi lại: "Ý của em... là gì?"

"Ý em là gì, 'sunbae-nim' biết rõ chứ." Jeongguk hơi đanh mặt lại phụng phịu trông đêm là cưng. Nhưng chỉ chốc lát sau, đôi mắt đào hoa to tròn đã nheo nheo lại, hệt như một con sói đang đói meo nhìn thấy một chú cừu béo bở tung tăng ngay trước tầm mắt nó, con sói chỉ cần vồ lên một cái....

"Taehyung hyung, tối này anh có muốn đi học ở thư viện với em không?"

---

Jeongguk đã từng có khoảng thời gian khó khăn trong cuộc đời.

Tầm khoảng đầu năm lớp ba, nhóc con mắc chứng bệnh sợ giao tiếp. Những cảm xúc lo âu cùng sợ hãi vồ vập lấy cậu trai nhỏ tuổi, Jeongguk không biết nên nói gì với bạn cùng lớp, cũng không biết nên đáp lại câu trả lời của giáo viên sao cho ra hồn.

Kì thật, cậu cũng muốn được chơi với các bạn, được có cạ cứng để cùng nhau xuống căng tin mua đồ, không trở thành đối tượng mà giáo viên nào cũng ngán ngẩm khi nghe đến tên. Nhưng Jeongguk không thể.

Cậu nhóc mới chin tuổi rưỡi bé như cái kẹo que run run ôm lấy mái đầu đen rấm rức khóc.

Mình muốn được nói chuyện với ai đó. À, không. Chỉ cần ai đó nói chuyện với mình tốt rồi.

Bờ vai nhỏ của bé con run rẩy sau lớp áo hoodie đỏ. Jeongguk nghĩ rằng mình sẽ ngồi chết dí ở đây mãi mãi, và cậu nhỏ đương nhiên hoàn toàn sẽ làm như vậy khi mà đã chuông đã báo vào tiết, mông nhỏ của Jeongguk vẫn cứ dán chặt vào sàn nhà của phòng thể chất.

Mình thật sự sẽ sống đây cả đời. Rồi mình sẽ phải kết hôn cùng mấy con chuột xấu sẽ chẳng ai chịu làm bạn đời của mình cả.

kookminv | 45.7 cmWhere stories live. Discover now