Chương 2: Signs That Mean I'm Into You

1.6K 173 31
                                    

[Confession 211]

Khoảnh khắc các cậu nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với bạn thân khác giới?

----

Jimin chợt khựng lại, không kìm được liếc sang Taehyung đang ngồi kế bên một chút. Vì đang trong giờ học nên cậu ấy rất chăm chú, ngồi thẳng lưng nghiêm túc chép bài, bộ dạng ngoan ngoãn vô cùng. Vốn dĩ Taehyung có đôi mắt rất đẹp, là điển hình của mắt phượng, vừa to vừa dài, lông mi cũng dày, nếu bỏ kính ra thật sự chính là đôi mắt đẹp nhất thế gian. Nhưng Jimin không thích nhìn bạn thân mình tháo kính trước mặt người khác một tí nào.

Một chút cũng không thích.

Vậy nên đáp án ở ngay đó, nhưng người chơi lại không biết trả lời.

----

Dấu hiện đầu tiên: Cậu là người đẹp nhất trong mắt tớ.

Đã không biết là lần thứ mấy trăm có người đem hoa, đem bánh đến tỏ tình với Park Jimin.

Lần này là một đàn em khóa dưới, dáng người cao gầy, khuôn mặt thanh tú dễ nhìn, rất dễ tạo cho người khác cảm giác muốn được bảo vệ. Người nọ cúi đầu khẽ mím môi, mặt đỏ bừng không dám nhìn thằng mắt Jimin.

''Em có chuyện gì muốn nói sao?'' Hết cách, Jimin đành mở lời trước, tuy rằng trong lòng cũng khá bực bội. Jimin vốn không thích những cậu trai 'tiểu bạch thỏ', ở gần luôn nũng nịu, nũng nịu, không giống Taehyung, thở thôi cũng đã đủ để khiến Park Jimin sát lại gần mà hít hít, độ u mê ngày ngày chỉ có tăng chứ không hề giảm.

''Jimin sunbaenim, em ... em rất thích anh. Anh có thể làm bạn trai em không ạ?'' Cậu trai khẽ mở lời, giọng nhỏ như muỗi kêu.

Tuy rằng không thích, nhưng từ xưa đã được dạy dỗ làm con trai phải biết ga lăng lịch sự, Jimin đành cười nhẹ, nói xin lỗi người ta, dù sao quà bánh này làm cũng rất tốn công, tâm tư một người cũng không nên thẳng thừng vứt xuống.

''Vậy... anh có thể trả lời em biết lý do tại sao không?'' Cậu trai ngập ngừng, cố gắng níu giữ lấy tia hy vọng cuối. ''Em trông không đẹp ư?'' Người tỏ tình lần này là hotboy khổi dưới, được rất nhiều người yêu thích, từ xưa đến nay chưa từng nếm trải cảm giác bị từ chối, cậu muốn biết rốt cục là lý do ví sao, tiền bối không chấp nhận cậu.

Jimin không biết nói gì cho phải.

''Em rất đẹp.'' Jimin nói, sau đó ngẫm nghĩ một chút, nói thêm. ''Nhưng trong mắt anh có người còn đẹp hơn.''

Cậu ấy họ Kim.

Người xinh xắn nhất thế gian. Tuy rằng nếu cậu ấy nghe được sẽ lập tức đánh Jimin rụng một cái răng.

Dấu hiệu thứ hai: Đụng chạm cơ thể với cậu không tốt một tí nào

''Taehyung, thầy Min tìm cậu có chút việc kìa.'' Một bạn nam trong lớp từ ngoài cửa hô lớn, rồi lại vội vã chạy đi chơi bóng rổ ngay sau đó.

Taehyung giật mình rời mắt khỏi điện thoại, rút tai nghe ra ngơ ngác nhìn Jimin, ngốc ngốc hỏi ''Ai vừa gọi tớ à?''

''Thầy Min tìm cậu có việc. Chúng ta đi chung đi, tớ cũng có việc cần bàn với cô Kim.'' Jimin đưa tay vò đầu Taehyung, tóc Taehyung rất mềm, vì chưa nhuộm hay làm xoăn bao giờ nên xoa xoa rất sướng tay. Jimin không kìm được lại hung hăng xoa thêm một chút.

kookminv | 45.7 cmWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu