Chương 27. Chung sống (7)

3.6K 68 0
                                    

Hạ Lam cười rộ lên, "Sớm nên gửi cho anh mới phải, bận rộn một chút nên quên mất —— Như Ý đâu?"

"Đi mua thức ăn."

Hạ Lam vào nhà cùng hàn huyên với ông nội Đàm. Khả năng đặc biệt của cô là biết cách giao tiếp với người khác, chỉ cần mấy câu nói đã làm ông nội Đàm mở cờ trong bụng, "Năm nay ông đã 84 tuổi rồi ạ? Thật là không nhìn ra, thân thể khỏe mạnh thế kia mà."

Ông nội Đàm cười nói: "Không khỏe mạnh đâu, không phải năm ngoái mới phẫu thuật tim đó sao?"

"Người sống cả đời phải có một số bệnh hoặc tai họa nhỏ, lần này ông gắng gượng qua khỏi bảo đảm sống đến một trăm tuổi nhất định không thành vấn đề!"

Ông nội Đàm cười to, "Không dám trông đến một trăm tuổi, chỉ mong được nhìn thấy đứa bé của Như Ý ra đời là ông đã thỏa mãn rồi."

Hạ Lam không khỏi liếc mắt nhìn Thẩm Tự Chước ở bên cạnh, cười nói, "Vậy ông phải thúc giục bọn họ, hai người này rất không để tâm, người khác nhìn cũng căm tức."

"Chuyện này không thúc giục được, phải để cho hai đứa nó tự quyết định."

Một lát sau, Hạ Lam cười nói: "Hôm nay Đàm Cát bận học, cậu ấy bảo ngày mai sẽ rút ra chút thời gian qua đây thăm ông, nói ông cứ yên tâm ở lại nhà  Như Ý."

"Ừ, con còn biết Đàm Cát nhà ông à?"

"Đều là người thân của Như Ý cả, biết để giúp đỡ lẫn nhau cũng tốt."

Ông nội Đàm cười nói, "Như Ý có thể quen biết được người bạn có tính tình hào sảng như con thật là may mắn. Nó là người một khi gặp chuyện thì không dám quả quyết, còn phải dựa vào tiểu Hạ con chỉ bảo thêm cho nó."

"Ông cứ yên tâm ạ, con cũng là lần đầu tiên gặp được một cô gái thuần phác như Như Ý. Con còn đang suy nghĩ, nếu con là đàn ông thì nhất định sẽ không quan tâm đến chuyện gì, tuyệt đối lấy Như Ý về nhà nuôi thật tốt."

Ông nội Đàm cười ha ha.

Đang nói chuyện thì Đàm Như Ý trở về. Cô vừa vào cửa đã thấy Hạ Lam cũng ở đây, lập tức lên tiếng chào hỏi: "Cô tới rồi."

"Tới tìm cô ăn chực." Hạ Lam đứng dậy khỏi ghế salon, "Ông nội, ông cứ trò chuyện với anh Thẩm nhé, con đi vào giúp Như Ý."

Hạ Lam đi theo Đàm Như Ý vào phòng bếp, nhìn bốn phía một cái, "Thật sạch sẽ, bình thường tốn không ít công dọn dẹp chứ hả?"

"Là anh Thẩm dọn." Đàm Như Ý sắp xếp từng món thức ăn vừa mua xong ra.

Hạ Lam cười cười, "Hai người càng ngày càng giống dáng vẻ vợ chồng chân chính, thế nào rồi, mấy ngày nay có tiến triển không?"

Gần đây Đàm Như Ý cũng không gặp Hạ Lam, vì vậy sau chuyện dưới mưa hôm ấy cũng chưa từng nói với cô ấy. Hôm nay nghe cô ấy hỏi, không khỏi nghĩ tới cái hôn ở trong xe, còn chưa lên tiếng mặt đã đỏ trước rồi.

"Ồ ồ ồ..." Hạ Lam đưa tay nhẹ nhàng chọc chọc vào gương mặt của cô, "Thành thật khai báo, làm chuyện xấu gì rồi."

[Reup•Full] Cưới Lâu Sẽ Hợp | Minh Khai Dạ HợpWhere stories live. Discover now