Chương 26 : " người đó "

659 80 5
                                    


Khu vui chơi ngày thường vẫn đông đúc như thường, Lee Hae Sun nắm tay Han Wang Ho vừa đi vừa không ngừng chỉ rất nhiều trò chơi. Phía sau họ còn có một Lee Sang Hyeok đi phía sau, cảm giác rất an toàn.

" Chú ơi, con muốn chơi trò này ." Lee Hae Sun chỉ lấy vòng xoay ngựa gỗ trước mặt.

" Ừ, đi thôi." Han Wang Ho cười dịu, dắt lấy tay cô bé đến vòng ngựa gỗ nhưng rồi bất chợt cậu quay đầu nhìn anh ở phía sau.

" Anh có muốn chơi không ? " Cậu ái ngại mở lời, ngượng ngạo nhìn anh.

" Em nghĩ tôi sẽ lên sao ? " Lee Sang Hyeok hỏi.

Đương nhiên là không, Han Wang Ho cảm thấy hối hận vì đã hỏi như vậy rồi. Cậu không phải vốn biết anh không thích những nơi như thế này hay sao.

" Vậy chúng ta chơi đi chú, nhanh lên nào." Hae Sun kéo tay cậu lên vòng ngựa gỗ, Han Wang Ho ngồi xuống chiếc xe kéo, khi vòng ngựa bắt đầu quay cậu liền nghe thấy tiếng cười khúc khích của Hae Sun cùng rất nhiều đứa trẻ khác.

" Chú, chú nhìn xem con đang cưỡi ngựa đây này." Tiếng của Hae Sun lảnh lót gọi cậu, giọng điệu ngây thơ của một đứa trẻ làm Han Wang Ho mỉm cười vui vẻ.

" Ba ơi ! " Hae Sun vẫy tay với anh ở bên ngoài vòng quay, Lee Sang Hyeok vừa thấy con gái của mình gọi cũng mỉm cười vẫy tay lại.

Han Wang Ho thật hiếm thấy nét dịu dàng trên khuôn mặt của anh như vậy, trong lòng lại nảy sinh chút không quen cùng với ghen tị.

Vòng ngựa chỉ quay ba năm vòng liền dừng lại, vừa xuống Hae Sun liền dắt tay cậu chạy tới hàng bán kẹo cách đó không xa.

" Cô bé, cháu có muốn ăn gì không ? " Người bán kẹo cúi đầu nhìn Hae Sun đang nắm tay cậu.

Lee Hae Sun nhìn quanh hàng kẹo một lúc rồi lại chỉ vào cây kẹo bông gòn màu hồng có hình con cún nhỏ. Cô bé quay đầu nhìn Lee Sang Hyeok, ánh mắt mong chờ. Lee Sang Hyeok thở dài đi đến phía trước nói với người bán kẹo.

" Cho tôi hai cây." Người bán hàng vừa nghe liền nhanh tay lấy hai cây kẹo bông gòn đưa một cho cậu, một cho Hae Sun, Lee Sang Hyeok vừa đưa tiền cho người bán kẹo liền quay đầu nhìn Hae Sun đang hớn hở với cây kẹo bông gòn cỡ lớn trong tay.

" Vì sinh nhật con nên ba mới cho con ăn đấy, ăn nhiều đường không tốt tí nào." Lee Hae Sun vừa nghe như vậy liền có chút buồn, có ba làm bác sĩ thật khổ, cái gì cũng cấm không cho cô bé ăn. 

Han Wang Ho nhìn Hae Sun có chút buồn liền dẫn cô bé đi chơi, hoàn toàn bỏ qua lời nói của anh. Dù sao cũng là sinh nhật của con gái mình vậy mà anh lại nói như thế, thật biết phá hỏng không khí mà.

Cậu vừa dắt cô bé vừa nhẹ giọng nói với Hae Sun.

" Không sao, sau này chú sẽ dắt cháu đi ăn những thứ này được chứ ? Đừng có để lời ba con vào lòng, dù sao ba cháu cũng không hiểu chúng ta."

Lee Hae Sun gật đầu, miệng nở nụ cười tươi như hoa, một chút buồn lúc nảy vì lời của Han Wang Ho liền bay mất. Mà cậu cũng cười thật vui, nhẹ nhàng vuốt đầu của cô bé.

 [ Faker - Peanut ] Thanh Xuân Năm Đó Chúng Ta Từng Tan VỡDove le storie prendono vita. Scoprilo ora