Chương 34 : Mãi không rời xa

1.2K 70 11
                                    


Lee Sang Hyeok nghe được hai từ " đồng ý " trong tim bỗng chốc như nở ngàn bông hoa, tâm tình chấn động kinh ngạc.

Anh nghĩ cậu sẽ không đồng ý, bao nhiêu đó tổn thương sợ rằng cậu với anh bên nhau liền là con số 0 tròn trĩnh. Thậm chí anh đã nghĩ đến trong đầu sẽ bắt giam cậu lại dù cậu có từ chối anh.

Nhưng thật may quá ! Người anh yêu chấp nhận cùng anh kết hôn.

Điều này chẳng phải biểu hiện rằng cậu cũng yêu anh hay sao ? Và Wang Ho đã chấp nhận tương lai có anh ở bên đến suốt đời. Như vậy cả kiếp này Lee Sang Hyeok anh còn điều gì hối hận nữa chứ.

Bàn tay nắm lấy càng chặt hơn, ánh mắt hiện lên niềm vui như đứa trẻ, cho dù có kiềm chế cũng không ngăn được nụ cười vươn cao. Sang Hyeok ngẫng đầu nhìn cậu, đôi mắt vì cảm động mà ươn ướt từ bao giờ.

" Wang Ho, đây là sự thật sao ? " Anh không tin hỏi lại.

Han Wang Ho mĩm cười vì câu hỏi. Hóa ra người đàn ông có thông minh thế nào cũng sẽ có lúc rơi vào trường hợp ngốc nghếch thế này sao ?

Cậu đưa tay nhéo lên má anh, giọng tinh nghịch đáp :

"Đúng rồi đó bác sĩ đó bác sĩ Lee, anh lại chuẩn bị có thêm một người nhà mới rồi. "

Ánh mắt anh nhìn cậu bỗng chốc lại trở nên kiên định lạ thường. Bàn tay áp lấy tay đang nhéo má của cậu, Han Wang Ho thấy được sự quyết liệt trong mắt anh.

Có chuyện gì bất thường sao ?

Qua vài phút Sang Hyeok liền kéo mạnh cậu nhanh về phía quầy vé. Bộ dạng vội vã nói với nhân viên bán vé.

" Cho tôi hai vé đến New York sớm nhất. "

Nhân viên bán vé nhìn anh đang vội liền rất nhanh chóng kiểm tra vé, rất nhanh sau đó liền báo lại.

" Chuyến bay đến New York trong 30 phút nữa chỉ còn 2 vé hạng thương gia. Không biết hai người có định đi chuyến này không  ? "

Cậu nghe đến hai từ " thương gia " liền muốn lắc đầu, chọn chuyến có ghế phổ thông mà ngồi. Lời còn chưa kịp nói thì Sang Hyeok bên cạnh đã gật đầu trả tiền cho nhân viên.

" Chuyến bay sẽ cất cánh trong ít phút nữa, hai người vui lòng vào kiểm tra giấy tờ. Chúc hai người có chuyến bay vui vẻ."

Nhân viên gật đầu giữ thái độ chuyên nghiệp với cậu, Han Wang Ho ngay sau đó liền bị Lee Sang Hyeok kéo đi. Khoan đã, anh muốn đi mà không cần hành lí sao ? 

Hai người đi qua cửa thông hành liền  gặp lại người bảo vệ lúc nảy. Anh ta nhìn Lee Sang Hyeok đang nắm chặt tay cậu liền hiểu ra, miệng lúc này không dấu được nụ cười chúc mừng. Người trẻ mà, nên trải qua một số dư vị đắng trong tình yêu thì mới biết trân trọng.

Lúc kiểm tra xong anh ta còn nói với cậu một câu : 

" Này chàng trai, giữ chặt người này một chút. Tôi không muốn phải ra sức khống chế anh ta lần nữa đâu. Bàn tay tôi thật sự rất đau đấy. "

Wang Ho nghe xong liền đỏ mặt xấu hổ, Sang Hyeok của lúc nảy thật sự  quá náo loạn đi. Han Wang Ho cúi đầu xin lỗi người bảo vệ một câu liền bị anh kéo vào trong.

 [ Faker - Peanut ] Thanh Xuân Năm Đó Chúng Ta Từng Tan VỡHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin