Chương 18 : Pinocchio

671 71 4
                                    


Quán bar sập sình tiếng nhạc, ánh sáng nhiều màu chiếu đi khắp nơi tỏa đi một bầu không khí nóng bỏng hơn bao giờ hết. Kim Hyuk Kyu đứng trong đám người, theo nhịp nhạc thân hình không ngừng lắc lư theo từng nhịp, hôm nay là sinh nhật cậu vì vậy cứ xỏa đi thôi.

Quán bar hôm nay đã được bao trọn chỉ để dành tổ chức một bữa tiệc sinh nhật dành cho thiếu gia của tập đoàn nổi tiếng. Cậu luôn tự nhận bản thân là một người sống cuộc đời thoải mái, Kim Hyuk Kyu không nhút nhát, không sợ sệt, từ khi bước vào tuổi nổi loạn cậu đã có thể tìm tới những nơi sôi nổi như thế này. Tự giải tỏa cho bản thân cái gọi là áp lực nhưng Kim Hyuk Kyu chưa  bao giờ cho phép bản thân sống buông thả. Cậu vẫn để tâm đến tương lai của bản thân.

Kim Hyuk Kyu đi tới quầy bar, gọi cho mình một ly cocktail cồn. Cậu nhấp nháp lấy hương vị nồng nàn, thanh mát của vị bạc hà, ánh mắt nhìn đến cánh cửa ra vào của quán bar, chỉ vài phút thân hình nhỏ nhắn của Han Wang Ho cũng hiện ra trước mắt, đi bên cạnh Wang Ho, Kim Hyuk Kyu cũng biết là Lee Sang Hyeok .

Cậu biết điều này, anh chàng kia đâu thể nào để một mình Han Wang Ho bước vào một chốn loạn lạc thế này. Kim Hyuk Kyu bước đến, ôm chầm lấy Han Wang Ho, nở nụ cười khúc khích. Han Wang Ho đáp lấy cái ôm của cậu, nói một giọng châm chọc :

" Này, đừng có giả vờ thân với tớ. 1 tháng qua mất tích không thấy tâm hơi, vậy mà bây giờ còn mời tớ đến dự sinh nhật sao. "

" Cũng không thể trách tớ được, hãy trách có người giam mãi người bạn thân của tớ, làm Kim Hyuk Kyu chẳng thể nào gặp mặt."

Lee Sang Hyeok đứng phía sau nhìn cậu nhướng mày, cậu cười ngay lập tức thả Han Wang Ho ra khỏi người. Dù sao Han Wang Ho cũng không thuộc về cậu, ôm lâu quá cũng sẽ trở thành mối nguy hại cho bản thân.

" Được rồi vào đây ngồi đi. "

Kim Hyuk Kyu đẩy Han Wang Ho và Lee Sang Hyeok vào một bàn trống. Cậu ngồi xuống cùng với Han Wang Ho, ngay lập tức người phục vụ liền mang rượu tới bàn, rót cho cậu một ly, cho Han  Wang Ho một ly. Nhưng vừa đưa đến miệng Han Wang Ho liền bị Lee Sang Hyeok ngăn lại, thế ly rượu bằng ly nước trái cây.

" Đừng uống thứ này, ngày mai em còn phải đưa Hae Sun đến trường " Han Wang Ho nhìn đến ly nước trái cây trong tay mình, trong lòng bỗng thấy ấm áp lạ thường. Cậu nhìn đến Lee Sang Hyeok đang thưởng thức lấy ly rượu Whisky, nụ cười nở rạng rỡ trên môi.

Kim Hyuk Kyu nhìn cảnh tượng tình yêu thắm đẵm ngọt ngào của hai người, liền hiểu được tất cả. Qủa nhiên tình cũ không rủ cũng tới !

" Này, đừng có cười lộ liễu như thế." Kim Hyuk Kyu huých lấy tay của Han Wang Ho, lời nói thành công dập tắt nụ cười của cậu " Có sao ? Tớ có cười sao " Han Wang Ho đỏ mặt hỏi ngược lại Kim Hyuk Kyu.

" Có đấy, cười đến mang tai luôn " Kim Hyuk Kyu nhấp lấy rượu, mùi bị nồng đắng chạm đến cổ họng làm nhiệt độ trong người thay đổi. Cậu nhếch môi nhìn đến khuôn mặt đang đỏ ửng của Han Wang Ho rồi lại thu đến hình ảnh  Lee Sang Hyeok đang nhìn chằm chằm lấy Han Wang Ho. Được rồi, trong bàn này cậu là cái bóng đèn sáng chói. Kim Hyuk Kyu thừa nhận điều đó.

 [ Faker - Peanut ] Thanh Xuân Năm Đó Chúng Ta Từng Tan VỡWhere stories live. Discover now