Chap 19: Thay Đổi Cách Tu Luyện

3 0 0
                                    

Một ngày bận rộn, hết lo lắng rồi lại sợ hãi, hết sợ hãi lại đến bất ngờ! bao nhiêu cảm xúc dường như tụ lại mà thể hiện trong một thời gian ngắn ngủi, nhưng trong suy nghĩ của mỗi người lại là sự khác nhau không hề ít.

Với đám người Triệu Thanh mà nói, họ đã thành công mỹ mãn, tất nhiên không ai ngờ tới chỉ một đám nhóc mới mười sáu tuổi lại có thể chế ngự được Thiên Kiếp, nói đúng hơn là thứ chúng tạo ra đã nuốt mất Thiên Kiếp của một cường giả Siêu Cấp Chiến Thần. Chỉ cần nghĩ đến việc này đã khiến cả đám sướng như điên, nhất là Triệu Thanh, phán đoán của hắn đã đúng một cách triệt để, dùng phần mềm tạo ra một không gian chứa cực rộng với nguồn góc là Tinh Thần Lực, lúc đầu hắn còn lo là nó sẽ không chịu được sức mạnh kinh khủng của Thiên Kiếp nhưng sự thật đã chứng minh Thiên Kiếp cũng chả là gì. Hôm nay chứa được thì may này càng không xảy ra sơ xuất vì nguồn năng lượng của Thiên Kiếp đã chính thức bị hấp thụ và tạo thành một lá chắn vững chắc cho không gian trữ chính nó, không những thế việc Thiên Kiếp bị hấp thu hoàn toàn còn tạo ra một cuộc cách mạng về năng lượng lớn đến không tưởng. Trước đây muốn vận hành chiếc máy tính được tạo ra từ Tinh Thần Lực này thì phải bơm cả tá Tinh Thần Lực cũng như Nguyên Lực của năm người họ, nhưng hiện nay thì không cần nữa vì nguồn Thiên Lực đến từ Thiên Kiếp đã giúp duy trì trạng thái của máy tính mà không cần sức người nữa, chính xác mà nói nếu một Thiên Kiếp được hấp thu thì sẽ đủ năng lượng vận hành máy tính liên tiếp trong mười năm, mười năm hoàn toàn không phải là con số ngắn ngủn gì, hơn nữa mỗi năm Quỷ Lão đâu chỉ nhận mỗi một Thiên Kiếp, chỉ nghĩ đến đây thôi cũng đủ hiểu được sự hưng phấn của Triệu Thanh, từ bây giờ không cần liều mạng mà rót Tinh Thần Lực nữa, chỉ ngồi không thì máy tính vẫn chạy vù vù, phải hiểu rằng chuyện này cũng đồng nghĩa với việc Triệu Thanh không chỉ có thể tạo ra một mà là không giới hạn về vật được tạo ra nữa, ai biết được với bộ não của một lập trình viên ưu tú chuyên tạo game như hắn thì thứ hắn tạo ra sẽ khủng bố thế nào.

Còn về phần Quỷ Lão thì hoàn toàn ngược lại, sau khi lão chứng kiến một màn khủng bố ấy thì lại bày ra bộ dạng "phải giữ lấy không để ai cướp con mình", lão chỉ lo chúng bị người ta dụ dỗ, lừa gạt nên thứ đầu tiên mà lão nghĩ được chính là tu luyện, tu luyện và tu luyện. Phải cho chúng một sức mạnh tuyệt đối để không ai dám có ý đồ xấu với chúng, phải...nhất định phải bảo vệ con mình. Ôm ấp một nỗi lo thành hình, Quỷ Lão cả đêm không ngủ để chuẩn bị một đợt tu luyện đặc biệt, thứ này có thể xem là địa ngục trần gian đối với năm con người tội nghiệp vì lỡ dại khôn lanh Triệu Thanh, Lâm Doanh, Quách Hoàng Phi, Lâm Duy và Vũ Thiên Kiều.

Sáng hôm sau, tiếng chim hót trong thanh bình, cây lá như không muốn dậy, không khí thì trong lành tạo nên một bức tranh tuyệt mỹ, năm con lười quấn chăn không rời giường vì cứ nghĩ hôm qua đã lập công chắc hôm nay nghỉ khỏe, nhưng ai mà ngờ một tiếng hét chói tai vang lên làm tim họ như muốn nhảy phăng ra khỏi lồng ngực

- Giờ này mà còn không chịu ra khỏi giường, các ngươi không muốn sống nữa à?

Tiếng thét đó dĩ nhiên là của Quỷ Lão rồi,nghe tiếng lão thì phản xạ tự nhiên của họ là nhanh chân chạy ra chứ không chần chừ giây nào. Thứ đập vào mắt họ đầu tiên chính là bộ y phục trên tay lão, nếu bình thường nó đã đỏ thẫm vì những ngôi sao được đính lên thì giờ độ nặng của hiện tại có thể thấy bằng mắt thường là lớn hơn gấp chục lần. Tại sao lại vậy? sư phụ chơi tụi này à? Có biết như vậy là chết người không?. Cùng với những câu hỏi là những đôi mắt vô hồn vì bất lực, cuối cùng Quách Hoàng Phi cũng không nhịn được mà lên tiếng:

- Sư phụ, người định cho tụi con mặc thứ này sao? sẽ chết đấy!

- Yên tâm có sư phụ ở đây dù muốn thì các con cũng không thể chết được, đây chỉ là thay đổi một chút về cách tu luyện thôi không cần lo lắng, sư phụ sẽ chăm sóc các con chu đáo!

Cùng với những từ ngọt ngào phát ra thì miệng lão lại cười một cách nham hiểm cùng cực, dĩ nhiên năm tên tiểu quỷ này không thể vờ như không thấy được, một làn gió lạnh thổi nhẹ nhàng khiến xương sống họ như đóng băng tại chỗ, nhất định sư phụ lại nghĩ ra thứ gì đó để ngược đãi tụi này rồi, biết thế cứ để cho Thiên Kiếp đánh lão hồn phi phách tán cho rồi, không thể chạy được nữa phải làm sao đây? Trời ạ, ông sao có thể để cho lão sư phụ quái vật này tồn tại cho tới lúc này chứ?

Nhưng sự thật chứng minh dù có hối hận hay trách trời trách đất gì cũng không thể tránh được sự ngược đãi tuyệt đối này, và giờ họ mới phát hiện Quỷ Lão đúng là một con quỷ trên cả những con quỷ hung tàn.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jul 12, 2018 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

NGŨ ĐẠI VI TÔNWhere stories live. Discover now