Chap 11: Sức Mạnh Thiên Kiếp Của Siêu Cấp Chiến Thần

5 0 0
                                    

Phần vì tò mò, phần vì lo lắng nên đám người Lâm Doanh nhất quyết muốn Bạch Long đưa họ đi xem cái gọi là Thiên Kiếp của Quỷ Lão, không thể từ chối ánh mắt van nài đầy thiện cảm đó nên Bạch Long cuối cùng cũng đành đưa họ đến đó xem.

Nơi vượt kiếp của Quỷ Lão không giống như người bình thường, nó nằm sâu bên trong Hoàn Tuyền Thần Mộc. Hoàn Tuyền Thần Mộc vốn là một trong Thập Đại Thần Thụ, sức mạnh của nó lớn đến mức khiến cả thế gian này điên đảo, Hoàn Tuyền Thần Mộc là nơi giao nhau giữa hai không gian là Thần Giới và Đại Quỷ Giới trong truyền thuyết, một vạn năm trước Quỷ Lão đã đi ra từ Đai Quỷ Giới nên mới có cái tên mà ai nghe cũng sợ ấy. Quỷ Lão hiện tại đang tĩnh tọa ngồi ngay ranh giới của Thần và Quỷ giới, đám người Lâm Doanh đứng cách đó khá xa nhưng cũng đủ để thấy hình dáng có vẻ gấy gò và thiếu sức sống đang ngồi ở đấy chờ đợi Thiên Kiếp của mình với dáng vẻ đầy mong chờ vì ông biết có thể đây là lần cuối mình còn đủ sức vượt qua Thiên Kiếp.

- Đây là ý muốn của các ngươi, chốc nữa có xảy ra chuyện gì thì cũng không kịp mà hối hận nữa rồi.

Bạch Long nhìn đám người Lâm Doanh rồi thở ra một tiếng chậm rãi nói.

- Yên tâm, bọn ta sẽ tự chịu trách nhiệm cho lựa chọn của mình! Cũng phải cảm ơn ngươi vì đã đưa bọn ta đến đây.

Lâm Doanh tươi cười nhìn Bạch Long biểu lộ đầy sự cảm kích, những ánh mắt xung quanh cũng như thế khiến tâm trạng dù tĩnh lặng của Bạch Long cũng trở nên dao động, nhưng hắn cũng chỉ thở dài ra một tiếng rồi xoay người nhìn về phía Quỷ Lão.

Lúc này ngay phía trên dáng người gầy gò đang ngồi kia có vô số luồng ám vân tụ hội lại một chỗ, có thể nhìn thấy rõ từng vòng xoay ám vân trông vô cùng nguy hiểm đang xếp chồng lên nhau. Từng đạo ám vân hội tụ ngày càng lớn, áp lực không khí lúc này như bị bóp vụn, luồng kình phong với vô số tia Lôi Quang xẹt ngang bầu trời, những nơi Lôi Quang đi qua đất dưới chân như nứt ra thành từng mảng lớn, cảnh tượng như sự phân chia lục địa của những mảng kiến tạo thu nhỏ, lôi vân còn chưa hôi tụ xong thì sắc mặt của đám người Lâm Doanh đã kịch biến, cảm giác da đầu đang run lên từng hồi, đây đúng là thứ khủng khiếp nhất mà họ từng thấy, nó giống như trong những bộ phim viễn tưởng về ngày tận thế vậy, thậm chí còn nguy hiểm hơn gấp nhiều lần.

- Vẫn chưa xong đâu.

Bạch Long nhìn lên bầu trời rồi chậm rãi nói, nhưng lúc này đám người Lâm Doanh hoàn toàn không nghe thấy điều đó, họ đang chăm chú nhìn về thân ảnh gầy gò đang ngồi như không có chuyện gì có thể lay chuyển kia mà thầm run sợ, bất giác đồng tử họ như thu nhỏ đến cực điểm khi nhìn thấy từ đằng xa có hơn trăm đạo ám vân đang tiến đến và hòa vào những tầng ám vân trước đó. Lôi Quang hôi tụ, từ trên cao một tia sét rộng hơn mười mét đánh xuống đạo ám vân tiếp theo liền rộng ra gấp đôi, cứ thế đến tầng ám vân cuối cùng dường như độ lớn của lôi Quang đã che khuất cả bầu trời, đứng xa hàng ngàn mét nhưng đám người Lâm Doanh cảm nhận được lúc này họ không thể cử động được nữa, họ cảm nhận rất rõ nét sự nguy hiểm tột cùng khiến tim họ cũng không thể đập vào lúc này nữa, mọi cố gắng hầu như đều vô ít. Bạch Long vung tay một luồng ánh sáng màu trắng nhạt tỏa ra bao bộc lấy năm người bọn họ, một lúc sau họ mới lấy lại được bình tỉnh

- Đây... là Thiên Kiếp sao?

Vũ Thiên Kiều mặc dù luôn bình tĩnh nhưng trong lúc này sự bình tĩnh đó đã mất đi tác dụng, hắn chỉ cánh tay đang run bần bật của mình vào những tầng ám vân mà lấp bấp hỏi.

- Đúng vậy, đó chính là Thiên kiếp! nhưng các ngươi thì còn lâu mới phải gặp Thiên Kiếp loại này nên không có gì phải lo lắng cả.

Nghe câu trả lời này của Bạch Long cả đám càng tò mò hơn, Lâm Duy vốn chủ trương tu luyện Nguyên Lực nên chuyện vượt Thiên Kiếp là điều không thể tránh nên không nhịn được liền hỏi:

- Ý ngươi là sao? không phải khi tu luyện đến mức Chiến Vương thì bọn ta cũng phải trải qua Thiên Kiếp rồi sao?

- Nói như ngươi thì không sai nhưng khoảng cách giữa Chiến Vương và Siêu Cấp Chiến Thần cũng như giữa trời và đất vốn không thể so sánh được.

- Cái gì? Sư phụ là cường giả Siêu Cấp Chiến Thần trong truyền thuyết sao?

Vừa nghe Quỷ Lão là Siêu Cấp Chiến Thần thì cả đám như đồng thanh quay sang hỏi, sự ngạc nhiên này không hề thua kém những gì mà họ chứng kiến từ đầu đến giờ. Bạch Long không nói gì chỉ biểu lộ ánh mắt đầy nghiêm trọng nhìn về hướng của Quỷ Lão, lúc này Lôi Quang trên đầu Quỷ Lão đã thu nhỏ lại nhưng thứ đang gián xuống lại nguy hiểm hơn nhiều vì những đạo Lôi Quang lúc nãy đã bị cô đặc lại đến cực điểm, chúng không tạo ra những tia sét mà biến thành dòng Lôi Tương rồi chảy thẳng vào người Quỷ Lão. Lôi Tương ồ ạc tràn vào, cơ thể Quỷ Lão cũng bất giác phình to ra, chỉ trong nháy mắt thân ảnh gầy gò lúc nãy đã to ra gấp vài chục lần, Quỷ Lão lúc này như một quả bóng hơi được thổi đầy khí gas một cách triệt để, chỉ cần một tác động cực nhỏ cũng khiến nó nổ tung thành trăm ngàn mảnh.

NGŨ ĐẠI VI TÔNWhere stories live. Discover now