Chương 29_Hoàn

7.3K 318 29
                                    

CHƯƠNG 29: HAI BA CHUYỆN LỜI CUỐI SÁCH – HOÀN

Một, sóng gió video. 

Dương Chứng vâng lời biến mất khỏi thành phố Z, Đường thị cũng đã niêm yết, Tần Huân không tiếp tục để người khác cố ý đi tìm hắn, thả lỏng cảnh giác. 

Vậy nên cũng không ai ngờ rằng, nửa năm sau khi Đường thị niêm yết, trên mạng sẽ xuất hiện một đoạn video bất nhã liên quan đến Đường Nham, chính là cái mà năm đó Tiết Ninh thừa dịp Đường Nham bị trúng thuốc quay lại. 

Vốn Dương Chứng muốn dùng thứ này bôi nhọ Đường Nham hoặc Đường thị, nhưng hắn không ngờ rằng Đường Nham thật sự rút khỏi vị trí ra sau hậu đài rồi, bây giờ Lãnh Hạ mới là người đại diện cho Đường thị, thậm chí rất nhiều người chỉ biết Lãnh Hạ, căn bản không biết Đường Nham là ai. Đoạn video này liền không còn ý nghĩa gì nữa, huống chi nó cũng chỉ tồn tại trên mạng hai mươi phút. 

Video không ảnh hưởng lớn đến Đường thị, nhưng lại gây xích mích cả ngày ở chỗ Kiều Tuyên. 

Chuyện ảnh chụp lần trước đã khiến Kiều Tuyên giận một khoảng thời gian, lần này trực tiếp nhốt Đường Nham ngoài phòng ngủ, chỉ ném một cái chăn để Đưởng Nham ngủ trên sô pha nửa tháng. 

Trong lúc Đường Nham càng giả bộ đáng thương, cẩn thận hầu hạ, mỗi sớm tối còn viết bản kiểm điểm hai ngàn chữ, chỉ thiếu nước chưa quỳ xuống khóc ròng ròng thôi! 

Kiều Tuyên nằm lỳ trên giường khóc mấy giờ, vẫn còn tức giận, suy nghĩ thật lâu, cuối cùng cũng nghĩ ra cách nghiêm phạt Đường Nham. 

Kiều Tuyên mua một cái camera, hưng tợn trừng mắt nhìn Đường Nham, không phải anh thích quay loại video này sao? Em để cho anh quay đủ! 

Đường Nham cũng rất oan uổng, khi đó căn bản anh không biết! Chẳng qua nhìn thấy dáng vẻ tức giận đùng đùng của Kiều Tuyên, Đường Nham sáng suốt không phản bác. 

Nhìn lại đã thấy Kiều Tuyên cài xong camera, vừa cởi quần áo vừa khí thế hung hăng nhào về phía anh, trong lòng Đường Nham run lên, đây không phải là phương pháp mà Kiều Tuyên nghĩ tới để nghiêm phạt anh chứ!? 

“Vẻ mặt đó của anh là sao? Có thể quay với người khác, lại không muốn quay với em hả!” 

Đường Nham nhanh chóng lắc đầu, “Không không!” Chỉ là anh không chắc chắn, đây thật sự là nghiêm phạt sao? 

Kiều Tuyên đã cởi quần áo nhào lên người Đường Nham, hung ác cắn một cái lên cổ anh, Đường Nham bị đau đến hít một hơi, cũng không đẩy cậu ra, cánh tay đã rất tự giác ôm eo cậu, chợt nghe Kiều Tuyên ghé vào tai anh nghiến răng nghiến lợi nói: “Ông cũng phải quay video lại! Sau này nếu anh dám có lỗi với ông, ông cũng sẽ đăng thứ này lên mạng, còn gửi đến công ty của các người nữa, mỗi người một cái!” 

Đường Nham khẽ vuốt lưng cậu, cúi đầu hôn bả vai mượt mà của cậu, “Bảo bối, không có một ngày như vậy.” Liếc mắt nhìn camera đã chạy, Đường Nham cong môi, ôm lấy Kiều Tuyên, đè lên trên sô pha. 

Sau đó, Kiều Tuyên mềm nhũn trong lòng Đường Nham bị anh ôm xem video đã quay lại, đỏ mặt một trận, đương nhiên là tức giận. 

Trùng Sinh Không Cưng Chiều Em Thì Cưng Chiều AiWhere stories live. Discover now