Chương 6 +7

17.4K 522 89
                                    

CHƯƠNG 6

Kiều Tuyên nằm trên giường ba ngày, Đường Nham đã ở nhà theo cậu ba ngày, cậu biết cậu trùng sinh về bảy năm trước, lúc này cậu chỉ mới hai mươi mốt tuổi, mà Đường Nham thì hai mươi sáu, đã tiếp quản nhà họ Đường hai năm rồi. 

Tuy không biết có phải ông chủ khác cũng không cần đến công ty hay không, nhưng Đường Nham không nói, cậu cũng không để ý, ngược lại cậu cũng muốn Đường Nham ở bên cạnh cậu. 

“Không phải chỗ đó! Cánh, cánh trên!” Kiều Tuyền bĩu môi trần trụi nằm lỳ trên giường gấp đến mức đập giường, vừa nghĩ tới một thứ mấy triệu bị Đường Nham quăng hỏng đã cảm thấy nhức nhối, tuy cậu bị Đường Nham cầm tù nên không có khái niệm về tiền bạc, vẫn hầm hừ tức giận mắng: “Ngu ngốc, tên ngu si, não tàn! Kẻ phá của, phần tử bạo lực!” 

Đường Nham bị cậu mắng cũng không tức giận, tâm trạng rất tốt hôn lên môi Kiều Tuyên một cái, ai có thể ngờ rằng người đàn ông khoanh chân ngồi dưới đất dán mô hình này là người nắm quyền nhà họ Đường chứ! 

“Bảo bối thật thông minh. Không thì bảo bối giúp anh đi?” Đường Nham cong môi, ánh mắt dừng tren đôi chân nhỏ lắc lư của Kiều Tuyên, cặp mông vểnh lên, còn cả cái lưng mảnh mai trơn nuột trắng trẻo kéo dài, ánh mắt tối sầm một cái. 

Kiều Tuyên vô cùng may mắn vì thời điểm sống lại đủ sớm, lúc này bọn họ vẫn chưa dày vò lẫn nhau, lúc này Đường Nham vẫn cười, thuyết phục cậu không rời khỏi, Đường Nham sẽ không trưng gương mặt lạnh với cậu. 

Kiều Tuyên hầm hừ một tiếng tức giận, nằm xuống giường, Đường Nham đưa tay ôm người vào lòng, Kiều Tuyên không khách sáo dựa vào ngực của anh rồi ngồi xếp bằng xuống, trong miệng lẩm bẩm: “Khốn nạn, ném đồ của em còn không biết dán lại!” 

Cả người Đường Nham dán lên, đặt cằm trên vai cậu, cánh tay quấn lấy eo thon của Kiều Tuyên, trên mặt lộ ra ý cười, không có chút nào để ý chuyện Kiều Tuyên quên thứ mà cậu nói tới là do anh mua. 

“Cái này là cánh, cái này là đầu máy, hai cái này với nhau. Keo đâu?” 

Đường Nham đưa tới. 

Kiều Tuyên nhận lấy, cẩn thận dán hai mảnh nhỏ với nhau, trong lòng tự nhủ, đây đều là tiền đó. 

Đường Nham có chút bất mãn nhìn dáng vẻ nghiêm túc cậu, anh không thích những thứ có thể thu hút sự chú ý của Kiều Tuyên ngoại trừ anh ra, nhưng anh không thể hiện ra ngoài. Kiều Tuyên vừa đồng ý ở bên cạnh anh, tất cả mọi thứ hiện tại quá tốt đẹp, anh không muốn vì chút chuyện nhỏ này khiến Kiều Tuyên không vui. Ít ra hiện tại Kiều Tuyên ở trong ngực anh, nghĩ như vậy, Đường Nham chôn mặt trong cổ Kiều Tuyên hít sâu một hơi. 

“Anh xem em dán được một phần rồi nè, lợi hại không!” Vẻ mặt Kiều Tuyên đắc ý quay lại nhìn Đường Nham, giống như một đứa trẻ đợi khen ngợi vậy. 

Đường Nham thích nhất chính là phần quật cường nho nhỏ và một chút kiêu ngạo trên người Kiều Tuyên, cò cả đôi mắt to lóe sáng này nữa, trong nháy mắt, hồn nhiên như lần đầu gặp gỡ. 

Trùng Sinh Không Cưng Chiều Em Thì Cưng Chiều AiМесто, где живут истории. Откройте их для себя