Chương 24 .

5.5K 189 1
                                    

Khi Tirena gọi điện đến tìm Kiều Tuyên thì Kiều Tuyên nhìn Đường Nham dùng sức lắc đầu, dùng khẩu hình nói với anh: Nói em không ở đây! Em không ở đây! 

Bây giờ cậu không muốn nói chuyện với Tirena, một cô bé rất tốt, ặc, tuy tư tưởng không thuần khiết gì mấy, bị Đường Nham không biết xấu hổ này hơn nửa đêm trù tính nghe một trận đùa giỡn trên giường, thật sự là… thật sự là bản thân cậu cảm thấy không còn mặt mũi gặp người, người được đề cập đến này đương nhiên là Tirena. 

Đường Nham cong môi nhìn Kiều Tuyên gấp gáp, nhưng lại rất phối hợp nói trong điện thoại cậu không ở đây. 

Kiều Tuyên vừa mới thở phào nhẹ nhõm, chợt nghe thấy anh nói thêm: “Em ấy mang thai, đang dưỡng thai…” 

“Cút đại gia anh đi!” Kiều Tuyên xông lên cướp lấy điện thoại di động. 

Rõ ràng đời trước cảm thấy Đường Nham là một người rất đứng đắn mà! Sao bây giờ hết hãm hại em trai đến hãm hại em gái, bây giờ lại hãm hại tới mình, không biết xấu hổ cộng thêm không có liêm sỉ, thật là, thât là… Nếu không phải yêu anh, thật sự muốn đè cái mặt xảo trá này lên cửa chính của công ty bọn họ, để tất cả mọi người nhìn thử, boss của bọn họ vô sỉ bao nhiêu! 

Kiều Tuyên trừng mắt nhìn anh một cái, ôm điện thoại chạy xa khỏi ghế sô pha của anh nói chuyện với Tirena. 

“Chị dâu nhỏ! Nham Nham nói anh đang mang thai đó!” 

Kiều Tuyên đơ ra, cắn răng trừng mắt nhìn người đang vùi đầu vào công việc, “Ặc… Anh là nam, sao có thể mang thai được? Anh ấy nói bậy.” 

“À–“ 

Kiều Tuyên tin chắc nghe thấy một chút tiếc nuối trong một từ này là xảy ra chuyện gì? 

“Thật ra hiện tại đàn ông cũng có thể mang thai, cần phải cải tạo thân thể một chút, đặt một tử cung trong cơ thể, chịu chút hormone sinh dục nữ kích thích đặc trưng phái nữ, sau đó…” 

“Ngừng lại đã! Anh sẽ gửi cho em một hộp thức ăn, em muốn bún gạo Vân Nam hay vịt quay Bắc Kinh?” Kiều Tuyên vội vàng gấp gáp ngắt ngang cô. 

Không thể để cô nói tiếp nữa, cậu không muốn sinh con, càng không muốn cải tạo cơ thể, cậu cực kỳ vô cùng cùng thỏa mãn đối với cơ thể hiện giờ của mình, rõ ràng cậu và Đường Nham là yêu đương bình thường thuần khiết (ngoại trừ lên giường), sao đến chỗ Tirena lại một hồi hỏi cậu có hứng thú với SM hay không, một hồi lại truyền bá chuyện đàn ông sinh con cho cậu, cậu thật sự không có những sở thích này, ngay cả nghĩ cũng không nghĩ tới, quen biết Tirena, luôn cảm thấy mở ra một cánh cửa thế giới mới cho cậu, đương nhiên cậu không định bước vào cánh cửa này! 

Dời đi lực chú ý của kẻ tham ăn thì dùng đồ ăn là có tác dụng nhất, quả nhiên, đề tài của Tirena đã chuyển đến trên vịt quay Bắc Kinh. 

Kiều Tuyên lặng lẽ thở phào một hơi, lần nữa dùng mắt bắn ra hai đạo phi đao, mục tiêu trúng ngực Đường Nham! Tên khốn nạn này! 

Tirena đâu chỉ mở ra cho cậu một cánh cửa này, bắt đầu từ khi nhận được phần tiền lương đầu tiên, cuối cùng Kiều Tuyên cũng tìm thấy chìa khóa thoát khỏi số phận ăn bám. 

Trùng Sinh Không Cưng Chiều Em Thì Cưng Chiều AiWhere stories live. Discover now