Chương 23 (H+)

7.7K 236 10
                                    


Đưa bạn nhỏ Tần Tiêu Vũ đi, cuối cùng Kiều Tuyên lại nhàn rỗi, nhưng hiện tại cậu tuyệt đối sẽ không cảm thấy nhàm chán, muốn ăn thì ăn, muốn ngủ thì ngủ, xem ti vi, cọ trong lòng Đường Nham một chút, thoải mái hơn so với hầu hạ tiểu ma tinh. 

Mặc dù Kiều Tuyên nói cậu không cần bạn bè, nhưng cũng không ngăn cản hứng thú của cậu với người khác, đương nhiên, người có thể dụ dỗ Kiều Tuyên dưới mí mắt của Đường Nham không nhiều lắm, vậy mà lại thật sự có một người như vậy. 

Từ đêm giao thừa khi Tirena liếc mắt nhìn thấy “chị dâu nhỏ” trong camera liền thường xuyên quấn quít lấy Kiều Tuyên. Đương nhiên, loại người nguyên thủy không có điện thoại di động cũng không dùng phần mềm tán gẫu, sống khép kín như Kiều Tuyên là không thể liên lạc được. Vậy nên điện thoại di động của Đường Nham liên tục rung lên. 

“Em muốn nói chuyện với chị dâu nhỏ!” 

“Em tìm chị dâu nhỏ!” 

“Chị dâu nhỏ của em đâu?” 

… 

Đường Nham đưa điện thoại di động cho Kiều Tuyên nằm trên đùi anh, vừa mới bắt đầu Kiều Tuyên còn có chút không quen, không nói tình huống của cậu, cho dù là từ nhỏ đến lớn, cậu cũng chưa từng quá thân thiết với con gái gì đó, ban đầu cầm điện thoại di động ngơ ngác, căn bản không biết nói gì với Tirena, hết lần này tới lần khác cô bé bên kia đầu điện thoại còn líu ríu, Kiều Tuyên chỉ có thể vẻ mặt đau khổ cầu cứu Đường Nham. 

Đường Nham bóp mặt của cậu, nhưng một chút ý tứ muốn giúp một tay cũng không có. Tirena vẫn là một cô bé hoạt bát sáng sủa, ban đầu khi biết mình có một người anh trai cũng quấn quít lấy anh như thế, lúc đó cô còn nhỏ, tiểu loli máu lai nãi âm bập bẹ kêu anh trai trong điện thoại, con bé từ nhỏ lớn lên ở Pháp, cũng được dạy song ngữ, gọi điện thoại cho anh cũng kích động dùng tiếng Trung, tiếng Pháp lộn xộn. Có một lần còn gọi điện thoại cho anh nói đứa bé trai nhà hàng xóm luôn kéo tóc cô, bảo anh đi đánh người ta một trận. 

Nói ra cũng châm chọc, quan hệ của Đường Nham với mẹ anh bên kia còn tốt hơn so với Đường Thế Thành bên này nhiều. 

Năm đó ông Đường biết không trông cậy gì vào Đường Thế Thành được liền đặt mục tiêu lên người đời thứ ba, chọn một người phụ nữ xuất thân sạch sẽ mang thai người thừa kế Đường thị, đương nhiên người phụ nữ này là mẹ Đường Nham, Tô Nhã. 

Khi ông Đường chọn người cũng có tính toán, không cần phải nói xuất thân trong sạch, nhất định phải thông minh sắc sảo, dáng dấp cũng không thể quá kém, hơn nữa tốt nhất là con gái nhà bình thường, Đường thị dù thế nào đi chăng nữa cũng là để dành cho họ Đường, nếu như nhà gái quá mạnh mẽ, nổi lên dã tâm, vậy không dễ giải quyết. 

Tô Nhã không nghi ngờ gì là thích hợp nhất. Khi Tô Nhã sinh Đường Nham chỉ mới hai mươi tuổi, đã là nghiên cứu sinh đại học thủ đô của Trung Quốc, tướng mạo cũng là đẹp nhất, quan trọng nhất là cha mẹ của cô đều là giáo sư chuyên môn, dòng dõi thư hương, ông Đường cực kỳ thỏa mãn về điều này. 

Mà sở dĩ Tô Nhã đồng ý sinh người thừa kế cho Đường Thị, thật sự là bất đắc dĩ, cả nhà bọn họ lái xe trên đường cao tốc xảy ra tai nạn giao thông, cô được mẹ che chở cứu sống, ba mẹ cô lại chết ngay tại chỗ, mà em trai Tô Nhiên nhỏ hơn cô bảy tuổi hôn mê ba năm trong phòng chăm sóc đặc biệt, bị bác sĩ chẩn đoán là người thực vật. 

Trùng Sinh Không Cưng Chiều Em Thì Cưng Chiều AiWhere stories live. Discover now