Chương 15+16

9.8K 334 4
                                    

CHƯƠNG 15

Đối với lời giải thích của Từ Dịch, Đường Nham vẫn có một chút tin tưởng, nhưng nếu không làm tổn hại đến thân thể của Kiều Tuyên, anh cũng có thể yên lòng. 

Còn về chuyện Từ Dịch nói anh đưa Kiều Tuyên đến một vài nơi đông người, hoặc là để cậu qua lại với một người bạn, Đường Nham liếc mắt nhìn Kiều Tuyên nằm trên ghế sô pha, lắc chân, không biết đang xem gì trên máy vi tính mà cười đến không ngừng lăn lộn, cong môi lên sao anh lại cảm thấy tiểu xấu xa này không cần chút nào. 

Đường Nham cười lắc đầu một cái, cúi đầu tiếp tục xem tài liệu. 

Kiều Tuyên đang nhìn máy vi tính đột nhiên từ trên ghế sô pha nhảy dựng lên, chạy đến cửa phòng làm việc của Đường Nham, dán lên cửa nhìn ra ngoài, vừa nhìn vừa nghiến răng. 

Các cửa phòng làm việc của Đường Nham có hiệu quả cách âm tốt, không nghe thấy người bên ngoài đang nói gì, phương pháp chế tạo đặc biệt khiến trên cửa kính chỉ có một miếng là có thể nhìn thấy bên ngoài, đương nhiên, bên ngoài không nhìn thấy bên trong. 

Trong cuộc sống tốt đẹp thỉnh thoảng cũng sẽ nhảy ra một con gián khiến người ta chán ghét, chính là con ngoài cửa kia, không phải, là hai con. 

Kiều Tuyên dán lên cửa, nhìn đôi cẩu nam nữ vừa nói vừa cười, có chút buồn nôn. 

Có vài người, chỉ một cái bóng lưng cũng có thể khiến người ta ghét bỏ! 

Đường Nham thấy hành động quái dị của cậu thì có chút kinh ngạc, Kiều Tuyên chưa từng quá nhạy cảm với chuyện khác ngoài anh như thế, anh đến phía sau cậu cũng không phát hiện. 

Nhìn theo ánh mắt Kiều Tuyên ra bên ngoài, là Đường Mục và thư ký của anh đang vừa nói vừa cười. 

Ánh mắt Đường Nham trầm xuống một chút, chỉ là thoáng qua rồi biến mất. 

“Nhìn gì vậy? Mất hồn như thế.” Đường Nham nắm cằm Kiều Tuyên, xoay người lại, giọng nói mang theo nguy hiểm. 

Kiều Tuyên lập tức ôm lấy cổ anh bò lên người anh, hôn vài cái lên môi anh, lại dán vào mặt anh cọ cọ, nịnh hót nói: “Em nhìn coi người em trai kia của anh đã thân với thư ký của anh như vậy từ khi nào?” 

Thật ra không cần Kiều Tuyên nhắc nhở, Đường Nham cũng biết hành động những ngày qua của Đường Mục, chẳng qua bị anh xem là trò hề, mọi cử động đều nằm trong lòng bàn tay của anh, căn bản không có khả năng để hắn dấy lên sóng gió gì lớn. 

“À, nhìn người đàn ông khác ngay trước mặt anh, em nói nên làm gì bây giờ?” Đường Nham híp mắt, giọng nói không lành, ôm cậu đi về phía sô pha trong phòng làm việc. 

Kiều Tuyên không biết Đường Nham vẫn phái người giám thị Đường Mục, thấy dáng vẻ không thèm để ý của anh thì có chút nóng nảy, dù sao đời trước hai người bọn họ đều chịu thiệt trong tay Đường Mục. 

“Anh đừng để Đường Mục ở công ty nữa, em không muốn nhìn thấy hắn ta!” Kiều Tuyên câu cổ Đường Nham phồng mặt lên nói thẳng. 

Trùng Sinh Không Cưng Chiều Em Thì Cưng Chiều AiOn viuen les histories. Descobreix ara