Chương 27+28

4.8K 201 39
                                    

CHƯƠNG 27

Ba ngày sau, Đường thị tổ chức một buổi họp báo, trong buổi họp báo ngoại trừ xuất hiện ông chủ của Đường thị Đường Nham ra, còn có Lãnh Hạ. 

Tin tức để Lãnh Hạ đảm nhiệm tổng giám đốc đưa Đường thị ra thị trường vừa tung ra, bản tin tài chính và kinh tế đã sôi sùng sục trước. 

Lãnh Hạ, nam, ba mươi bảy tuổi, người Mỹ gốc Hoa, cựu CEO của công ty A thuộc top năm trăm trên thế giới, sau khi đi ăn máng khác đã đến công ty B nằm trong top một trăm trên thế giới, lại bị công ty C thuộc top năm mươi trên thế giới dùng một số tiền lớn đào đi, một năm trước tuyên bố rời khỏi công ty C. Từ đó về sau, hướng đi của hắn vẫn luôn nhận được sự quan tâm săn đón của nhiều công ty bên ngoài, bên ngoài từng dự đoán, bước tiếp theo của hắn sẽ gia nhập công ty R xếp top ba mươi trên thế giới, công ty R từng nhiều lần tung cành ô-liu* với hắn, ai có thể ngờ rằng hắn lại đột nhiên xuất hiện trong buổi họp báo của Đường thị, cũng tuyên bố đảm nhiệm chức tổng giám đốc đưa Đường thị ra thị trường? Đây quả thật là một quả bom. (*tượng trưng cho sự hòa bình, tung cành ô-liu nghĩa là đưa ra lời mời thiện chí đến người nào đó, đương nhiên người được mời sẽ nhận được lợi ích nhất định) 

Tin tức này vừa tung ra, có học giả tài chính và kinh tế tính toán, giá trị của Đường thị bởi vì sự gia nhập của Lãnh Hạ mà thậm chí tăng lên gấp đôi. 

Lúc này, tiêu điểm tất cả mọi người đều chuyển qua người Lãnh Hạ, đâu ai còn nhớ tới chuyện tình đã biến mất trên internet hai ngày nay của ông chủ Đường thị. 

Khi nhận được điện thoại của Tần Huân thì Đường Nham vừa mới đi tới sau lưng Kiều Tuyên, Tirena bên kia đang video với Kiều Tuyên vừa nhìn thấy anh đã thét chói tai, “A! Đàn ông phụ tình tới! Mọi người chạy mau!” 

Kiều Tuyên quay đầu liếc mắt nhìn anh, “Hừ!” 

Đường Nham bất đắc dĩ, Kiều Tuyên vẫn còn đang tức giận vụ ảnh chụp, không biết đã nói bậy gì về anh với con nhóc này rồi. 

Trong điện thoại Tần Huân nói: “Gần đây Đường Mục đang xoay tiền, có thể đến lúc đó sẽ chờ để thu mua cổ phiếu của Đường thị, tốt nhất cậu chú ý một chút.” 

Đường Nham ờ một tiếng, ngồi xuống bên cạnh Kiều Tuyên, hôn nhẹ lỗ tai của cậu, Kiều Tuyên đẩy anh một cái, trong máy vi tính truyền đến hai tiếng “a~” ngứa ngáy cả người của một nam một nữ. Lúc này Đường Nham mới phát hiện trong máy vi tính có nhiều người đang video, giọng nữ đương nhiên là Tirena, giọng nam là của Tô Hi Tầm. 

Trong máy tính Tô Hi Tầm cười toe toét, biểu cảm khoa trương xoa xoa cánh tay, “Anh, em van anh, hai người đàn ông đừng dính nẹo như thế, nên cân nhắc ở đây còn có một thẳng nam, hơn nữa còn là vị thành niên!” 

Đường Nham liếc mắt nhìn hắn, “Ba mẹ em cũng không kém chút nào, em nên quen rồi.” 

Tô Hi Tầm nghĩ đến ba mẹ dính nhơn nhớt, hận không thể mọc trên người nhau, nói chuyện âu yếm ấu trĩ không sợ ê răng hiếm thấy kia, rùng mình một cái, bĩu môi, “Dù gì bọn họ cũng có giới tính khác nhau, hai người các anh như vậy, sẽ làm hư trẻ con!” 

Trùng Sinh Không Cưng Chiều Em Thì Cưng Chiều AiDove le storie prendono vita. Scoprilo ora