Q1. Chương 24: Dạ yến

1.4K 48 1
                                    

Trong căn phòng u ám, rèm dày khép chặt, lọt vào tai là những hồi thở dốc nặng nề.

Tiếng rên rỉ mất hồn đan xen với tiếng cọt kẹt của giường, một đôi trai gái trần trụi quấn chặt lấy nhau, mồ hôi rịn ra dính khắp thân hình, nhanh nhưng có tiết tấu. Sau một hồi chạy nước rút mãnh liệt, cơ bắp căng cứng thả lỏng ra, nam nhân lật người qua một bên, hơi thở dần bình phục lại như thường.

Sắc mặt nữ tử bên cạnh đỏ ửng, đồng tử mở to như vẫn đang còn chìm đắm trong dư âm kích tình. Một lúc lâu sau, nàng ta lười biếng ngẩng đầu lên, từng lọn tóc dài vô thức rủ xuống, ánh mắt quyến rũ đổ đầy ham muốn, phong tình vạn chủng.

“Hôm nay trông nàng hứng thú quá nhỉ.” Nam nhân nửa ngồi, đánh giá mặt nàng rồi nói.

“Ta? Quả thật có chút.” Nàng ta miễn cưỡng mỉm cười, có nét hưng phấn bí ẩn, “Tối nay có kịch hay để xem rồi.”

“Kịch gì?” Mày kiếm nhướn lên, hắn thuận miệng hỏi.

“Giáo vương… muốn triệu Ca Dạ vào hầu.” Nàng cười khẽ, “Chuyện này còn không phải là kịch hay sao?”

Nam nhân cố đè nén kinh ngạc, “Ta chỉ nghe nói là ban thưởng cho nàng ta mà thôi, không ngờ còn có ý nghĩa ấy sao?”

“Lão già đó toàn thích xài mấy mánh đấy. Suy cho cùng cũng không phải là đồ chơi có thể chơi thỏa thích ở Mị Viên, dù sao ngoài mặt vẫn phải vờ vịt đã, đầu tiên là ban thưởng rồi sau mới muốn người, xưa nay đều như thế.”

“Ta cứ tưởng ông ta không hứng thú với dáng vẻ đó của Ca Dạ chứ.” Nam nhân cụp mắt che lại tia sáng, tay dao động dọc theo đường cong lồi lõm, “Có thể lọt vào mắt chí ít cũng nên là nữ nhân chân chính.”

Nữ tử nở nụ cười duyên dáng, dường như hiểu ý lời tâng bốc vô hình, “Thế cũng được, ông ta luôn thích nữ nhân trưởng thành, có điều với Ca Dạ…”

“Ca Dạ thế nào?”

“Chưa chắc đã chỉ là ham muốn không.”

“Ý nàng là…”

“Dường như có hiềm nghi.” Tay nàng ta leo lên lồng ngực màu kiều mạch, khẽ vuốt ve cơ bắp săn chắc, “Ai bảo một năm qua Ca Dạ khác thường làm gì, cứ như là bị Thiên Minh chi phối, chẳng trách ông ta sinh nghi.”

“Nên mới dùng cách này để thăm dò?”

“Nếu Ca Dạ ngoan ngoãn nghe lời, tức là trung thành không gạt giáo vương, đến lúc đó cho nàng ta thêm chút ngon ngọt, như thế sẽ không lo gì về ảnh hưởng của Thiên Minh nữa.”

“Nếu không theo thì sao?”

“Vẫn chưa có ai không dám theo cả.” Giọng nàng lạnh đi, “Ai dám cự tuyệt yêu sủng của giáo vương chứ, cho dù Ca Dạ đã yên ổn trên ghế tứ sứ, nhưng chọc giận giáo vương thì vẫn phải gánh chịu hậu quả như thường.”

“Ta cũng thấy lạ, từ lúc nào mà Ca Dạ và Thiên Minh đã kết đồng minh thế, đâu đâu cũng nghe theo hắn, chẳng lẽ đã…”

Bỗng nữ tử nằm rạp xuống phá lên cười, cười đến nỗi không thở nổi. Cơ thể đầy đặn mềm mại run lên, quyến rũ người ta căng phồng huyết mạch.

Dạ Hành Ca - Tử Vi Lưu Niên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ