Q2. Chương 48: Trò chơi

1.3K 37 1
                                    

Nhìn người nằm ngã trên đất yếu ớt vô lực, mồ hôi rỉ ra từng giọt. So với màn bi thảm khiến người ta sợ hãi lúc trước, tin tức nghe được lại càng khiến cậu suýt nữa không đứng vững.

Rốt cuộc cậu cũng đã rõ Lệ Đoạn Trường là độc gì. Không màu không mùi, hòa vào nước thì chẳng một ai hay, nhưng dùng nhiều lần thì sẽ hao mòn nội lực của người luyện võ, bất tri bất giác sẽ biến thành người bình thường, dù là cao thủ đến đâu thì khi trúng độc cũng trở thành cá trên thớt, mặc người mổ xẻ.

Màn anh hùng cứu mỹ nhân buồn cười ấy chẳng qua chỉ là cái bẫy người khác bày ra, mục đích thật sự là mượn sự hồ đồ của cậu để vào Bạch gia, thành công hòa độc xuống giếng.

Bạch gia rất khắt khe với hạ nhân, không tùy tiện tuyển người ngoài nên không lợi dụng được sơ hở. Nhưng nếu là người do ngũ công tử Tạ gia đem về thì khác, Bạch Côn Ngọc cố ý qua lại nên không đề phòng âm mưu tính toán, thành ra mới có họa hôm nay.

Nạm quân vương thế tử là chủ nhân của Sương Nhi.

Dày công sắp đặt mọi thứ chỉ vì để nhổ sạch đồng minh mật thiết nhất của Tạ gia, thủ lĩnh của xứ Hàng Châu – Bạch gia.

Ngoài hiên bỗng ồn ào hẳn, như thể có rất nhiều người đến, tiếng quát mắng liên tục vang lên, thỉnh thoảng truyền đến tiếng hét chói tai.

“Đến nhanh thật đấy.” Ca Dạ nhíu mày, một tay giữ lấy người đang định xông ra.

“Buông ra!” Vành mắt Tạ Thanh Lam như muốn nứt ra, bao phen tự trách cùng ảo não gần như nhấn chìm cậu.

“Giờ ngươi đã mất hết võ công, ra ngoài để chịu chết ư?” Ca Dạ chế giễu ra mặt, rút kim châm ra châm vào mấy yếu huyệt. Tiếng ồn ào càng lúc càng lớn, cậu nổi điên giãy giụa, đan điền lại khôi phục chút chân khí.

Ca Dạ rút kim châm về, nhưng vẫn bấm vào mạch cổ tay cậu: “Tạm thời áp chế được chút, nhưng không có thuốc giải thì vẫn không được.”

“Buông ta ra!” Không vùng ra được, Tạ Thanh Lam nổi điên lên.

“Bớt nói nhảm đi.” Ca Dạ làm như không nghe thấy, vẻ mặt vẫn rất bình tĩnh, “Ta chỉ đồng ý là trông nom ngươi thôi.” Nói cách khác, người Bạch gia sống chết thế nào không liên quan tới nàng.

“Ngộ nhỡ Bạch gia có bất trắc gì, ta thà chết chung với họ.” Tạ Thanh Lam cắn răng nghiến lợi, giậm chân giận dữ, “Yêu nữ như ngươi làm sao hiểu được, không cần ngươi phải giả mù sa mưa cứu ta!”

“Tiếc là ta đã đồng ý với Tạ Vân Thư rồi.” Tiểu quỷ thất thường đúng là đáng ghét, nàng cũng lười nói nhiều, điểm vào mấy huyệt đạo rồi ném đến trong góc tường, mặc cậu ta giận dữ trợn mắt, nàng đổi chỗ nấp rồi quan sát động tĩnh bên ngoài.

Đợi tiếng ồn ào nhỏ bớt thì kéo mấy người lại vặn hỏi, đại khái đoán được tình hình.

Dùng Lệ Đoạn Trường rất hữu hiệu, hầu như không có gì cản trở. Duy chỉ có Bạch Côn Ngọc vì xã giao bên ngoài nên mới trúng ít độc, nhưng khi thấy thanh đao gác trên cổ phụ thân và muội muội thì đã buông tay chịu trói, sau khi lĩnh một đao thì bị kéo đến võ trường của Bạch gia cùng người nhà.

Dạ Hành Ca - Tử Vi Lưu Niên [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ